Clip phẫn uất “con gái ông trùm” bị cưỡng bức tập thể

Clip phẫn uất “con gái ông trùm” bị cưỡng bức tập thể

Thứ 4, 13/01/2021 | 18:45
0
Cô bị ám ảnh đến mức ngất đi, thậm chí có cảm giác “thần kinh không bình thường”.

Theo đuổi diễn xuất 10 năm nhưng phải đến năm 2017, Thanh Hương mới trở thành cái tên được chú ý khi đảm nhận vai con gái ông trùm trong bộ phim Người phán xử. Vai diễn này là cú hích giúp cái tên Thanh Hương chiếm sóng màn ảnh nhỏ thời gian sau đó. 

Một trong những vai diễn đặc biệt thành công của Thanh Hương sau Người phán xử là vai Lan cave trong phim Quỳnh búp bê. Vào vai một gái làng chơi hết đát, Thanh Hương “đụng chạm” khá nhiều cảnh nóng. Nhưng, phân cảnh khiến cô bị ám ảnh đến mức ngất đi, thậm chí có cảm giác “thần kinh không bình thường” là lúc quay cảnh nhân vật Lan cave bị 4,5 người đàn ông cưỡng bức tập thể.

Có thể nói, màn hóa thân "xuất thần" của Thanh Hương đã chạm tới cảm xúc của khán giả. Nhiều người sau khi xem đã rơi nước mắt vì quá xót thương cho số phận bi đát, cùng cực của Lan cave. "Xem phim để giải trí mà đoạn nhân vật Lan cùng cực quá, ám ánh mãi. Tại sao phải dồn ép người ta đến như thế?"; "Vừa bị cưỡng hiếp rồi bị bêu riếu cướp chồng ngay trước mặt bố mẹ ruột, còn gì bi đát hơn"... là những lời nhận xét của khán giả sau khi theo dõi phân cảnh này.

Giải trí - Clip phẫn uất “con gái ông trùm” bị cưỡng bức tập thể

Cảnh Lan cave bị cưỡng hiếp tập thể trong phim Quỳnh búp bê lấy nước mắt khán giả.

Đã 2 năm trôi qua nhưng mỗi khi nhắc nhớ lại, Thanh Hương vẫn không khỏi rùng mình. “Cảnh quay này cực kỳ nặng về tâm lý, lột tả trần trụi số phận bi đát, nỗi đau khổ của Lan cave – gái làng chơi hết đát. Dù phân cảnh này lên phim chỉ vài phút, nhưng tôi và ê-kíp đã phải quăng quật nhiều giờ liền, quay từ đêm tới gần sáng mới hoàn thành. Khi đạo diễn hô cắt, tôi gần như lả đi vì kiệt sức. Tôi bị "ngấm" vai đến nỗi đi từ trường quay trở về nhà còn bị lạc đường. Liên tục mấy ngày sau đó, đầu óc tôi vẫn căng thẳng cực độ, không thể tập trung bất cứ công việc gì khác ngoài phim”.

Giải trí - Clip phẫn uất “con gái ông trùm” bị cưỡng bức tập thể (Hình 2).

Thanh Hương ám ảnh, kiệt sức vì cảnh cưỡng hiếp trên phim.

Với nữ diễn viên 8X, đây là cảnh quay gây ám ảnh và đau đớn nhất trong nghiệp diễn xuất. Đã có lúc, cô thấy sợ vì sống với vai diễn này quá nhiều. Khi xem lại cảnh cưỡng bức trên phim, tôi đã khóc nức nở vì quá xót thương cho nhân vật. Đã có lúc, tôi ăn không ăn ngủ không yên, sụt cân vì nghĩ quá nhiều cho nhân vật. Phải mất một thời gian, tôi mới thoát khỏi vai diễn để trở lại nhịp sống bình thường.”, nữ diễn viên chia sẻ.

Clip cảnh Lan cave bị cưỡng hiếp trên phim Quỳnh búp bê:

Lan cave bị cuong hiep tap the quynh bup be

Theo Thanh Hương, với những cảnh quay nhạy cảm như bị làm nhục tập thể mà cô đóng, diễn viên có toàn quyền hỗ trợ, bảo vệ bản thân bằng các loại trang phục phù hợp. Tuy nhiên, trong quá trình diễn không tránh khỏi va chạm, bởi các diễn viên khi nhập tâm khó có thể kiểm soát hành động của mình. Cô cho biết: “Trước khi quay, tôi đã bàn bạc khá kỹ với đạo diễn và tập đi tập lại với các bạn diễn nam đóng cùng. Tuy nhiên, khi bước vào quay thật, tôi suýt bị tay của một nam diễn viên đập mạnh vào mặt. Chưa kể, vì diễn quá nhập tâm, họ còn xé nhầm cả bên áo của tôi”.

Hỏi Thanh Hương về phản ứng của ông xã khi chứng kiến phân cảnh vợ bị cưỡng bức, hành hạ trên phim, nữ diễn viên cho hay: “Anh ấy luôn là người hiểu tôi nhất và rất tâm lý. Hiểu được đam mê của vợ nên anh luôn đứng sau ủng hộ tôi hết mình. Tất nhiên, khi xem cảnh tôi bị cưỡng bức, tra tấn dã man trên phim, ông xã rất xót và thương vợ. Anh luôn lo lắng và thường xuyên nhắc tôi dù làm gì cũng phải chú ý giữ sức khỏe”.

Giải trí - Clip phẫn uất “con gái ông trùm” bị cưỡng bức tập thể (Hình 4).

Thanh Hương bầm dập, lăn xả hết mình cho vai diễn.

Thanh Hương sinh năm 1988. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều vai diễn đa sắc màu. Nhắc đến Thanh Hương, khán giả nhớ ngay tới những vai diễn ấn tượng như: "Con gái ông trùm" trong phim Người phán xử, Lan cave phim Quỳnh búp bê hay Nương phim Thương nhớ ở ai,... Dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất đã giúp nữ diễn viên 8X trở thành tên tuổi được "săn đón". 

Song Ngư

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền lần đầu chia sẻ cảm xúc khi đóng cảnh nóng

Thứ 7, 26/12/2020 | 16:34
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền lần đầu chia sẻ cảm giác đau đớn khi diễn cảnh nóng trong phim Thời xa vắng, phải đến 20 lần mới đạt.

Clip cảnh nóng gây sốc phim Việt: Bà chủ lột đồ cưỡng bức nam đầy tớ

Thứ 6, 25/12/2020 | 12:00
Chính chủ nhân của "cảnh nóng" này cũng hoảng hồn, ám ảnh khi xem lại chính phân đoạn mình đóng.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.