Clip tài xế taxi hãng Vinasun đánh người đi đường dã man

Clip tài xế taxi hãng Vinasun đánh người đi đường dã man

Thứ 7, 29/08/2015 | 14:37
0
Clip quay lại cảnh tài xế taxi hãng Vinasun dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu một người lái xe ôm đã gây xôn xao dư luận hai ngày hôm nay.

Cộng đồng mạng vừa chia sẻ với nhau clip dài 1 phút 37 giây, quay lại cảnh một tài xế taxi mang áo đồng phục của hãng taxi Vinasun đánh đập dã man một người lái xe ôm. Vừa được chia sẻ, clip đã thu hút hơn 5 nghìn lượt like và gần 1500 lượt bình luận.

Nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả ban đầu được cư dân mạng dự đoán là taxi đụng người lái xe ôm, nhưng cho rằng mình đúng nên dở trò côn đồ. Vì thế đoạn clip đã gây nên sự phẫn nộ của cộng đồng mạng đối với hành vi côn đồ của tài xế khi đánh liên tiếp lên đầu một người lái xe ôm. Khi xem xong clip, nhiều dân mạng cho rằng vụ việc xảy ra ở khu vực giao giữa Đường Nguyễn Tri Phương, P.9, Q.10 và đường Ngô Gia Tự, Q.10, TP HCM.

Pháp luật - Clip tài xế taxi hãng Vinasun đánh người đi đường dã man

Sau khi đánh người xong tài xế đóng cửa xe lại để bỏ chạy (ảnh cắt ra từ clip)

Hình ảnh trong clip cho thấy rõ hành vi côn đồ của tên tài xế taxi. Sự việc xảy ra với sự chứng kiến của rất nhiều người qua lại. Chỉ có một thanh niên mặc áo xanh đứng ra can ngăn nhưng tài xế Vinasun vẫn rất hung dữ lao vào đánh người đi đường, vừa đánh hắn vừa đe dọa: “Tao giết mày luôn đó…”.

Sau khi chứng kiến hành động dã man của tài xế, một số người đã hô hoán kêu cảnh sát giao thông đến. Nghe vậy, người này liền lên xe đóng kín cửa và định tháo chạy, mặc cho mọi người đập cửa yêu cầu xuống xe.

Bày tỏ bức xúc khi xem xong đoạn clip trên, bạn N.N bình luận: “Tài xế taxi này quá đáng. Chú xe ôm đó già rồi. Đụng người ta xong còn lấy nón bảo hiểm đánh vào đầu, dã man quá”.

Ngày 29/8, PV báo Người đưa tin đã đến trụ sở của công ty Vinasun (ngụ tại 468 Nguyễn Trãi, P.11, Q5, TP.HCM) để xác minh vụ việc. Trao đổi với chúng tôi, bà Lê Nguyễn Ngọc Quỳnh (Phó giám đốc phòng Truyền thông của hãng taxi Vinasun) cho biết: “Phía công ty vừa nhận được clip này, chúng tô

Cùng chuyên mục

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.