Clip

Clip "thác loạn" của Minh Hằng chỉ là quảng cáo

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Sau sự cố mặc áo xường xám khi quay clip ca nhạc khiến dư luận bức xúc, nữ ca sĩ Minh Hằng còn khiến cư dân mạng xôn xao trước clip "thác loạn" cùng một người đàn ông lạ trong vũ trường.

Những ngày vừa qua, đoạn clip có độ dài 30 giây với tựa đề là "Minh Hằng thác loạn cùng bạn trai trong một vũ trường nổi tiếng ở Sài Gòn" ngay khi xuất hiện đã khiến cư dân mạng phát sốt. Trong clip là hình ảnh ca sĩ Minh Hằng với người đàn ông lạ "thân mật" trong một vũ trường. Đã có nhiều bình luận trái chiều về sự việc trên. Sau nhiều ngày im lặng, mới đây Minh Hằng đã lên tiếng giải thích rằng: Đó chỉ là một clip quảng cáo

Hình ảnh được cho là "thác loạn" của Minh Hằng (Ảnh chụp từ clip)

Chia sẻ trên báo Gia đìnhxã hội, Minh Hằng cho biết: "Clip đó ghi lại một số hình ảnh hậu trường chúng tôi quay clip quảng cáo cho Yomost. Trong đoạn quảng cáo đó, tôi có vai trò làm cầu nối gián tiếp cho các thủ lĩnh tiệc Yo. Những thủ lĩnh đó có trách nhiệm đứng ra kêu gọi mọi người tham gia game của Yomost và hễ ai trúng giải thưởng thì sẽ được thưởng số tiền 2 tỷ".

Cô ca sĩ gốc Sài thành cho biết thêm, người "bạn trai" mà dư luận tò mò thực chất là nam ca sĩ Lương Thế Vinh - nhân vật chính của bữa tiệc.

Ca sĩ Minh Hằng

"Những người có mặt trong clip đó toàn là diễn viên của bên Yomost hóa thân thành chứ không phải khách bên ngoài vào chơi. Thực ra, bối cảnh quay cũng là buổi trưa chứ không phải là buổi tối. Người ta cố tình không để đèn để mọi người khi xem có cảm giác như là bữa tiệc đang diễn ra vào giữa đêm khuya. Trong đó, tôi diễn mọi thứ theo kịch bản như một diễn viên bình thường vậy. Các hành động ôm ấp, vuốt ve, mơn trớn… là đều theo chủ ý của đạo diễn và trước sự chứng kiến của mọi người hết", Gia đình và xã hội dẫn lời Minh Hằng.

Ngoài ra, những hình ảnh Minh Hằng mặc áo xường xám trong một buổi ghi hình xuất hiện tràn lan trên mặt báo cũng khiến cư dân mạng thi nhau "ném đá". Trao đổi trên VietNamNet, Minh Hằng phân trần rằng cô mặc bộ trang phục đó là vì nó phù hợp với ca khúc “Cơn mưa nhỏ” của một tác giả Hong Kong mà cô mới quay trong một video clip (chưa phát hành ra thị trường). Cô cũng nhận đây là một sơ suất và lên tiếng xin lỗi mọi người.

Bùi Huế