Clip thú vị về cuộc sống của các tân sinh viên

Clip thú vị về cuộc sống của các tân sinh viên

Thứ 6, 27/09/2013 | 14:50
0
Clip dài gần 4 phút đang nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng, khi khắc họa thành công cuộc sống của các 'Tân sinh viên'.

"Nhiều lúc tôi tự hỏi mình rằng, điều gì khiến ký ức những ngày tân sinh viên ám ảnh tôi đến thế. Phải chăng đó là sự tiếc nuối về một quãng đời vô tư, trong sáng và ngây ngô đã mất...", tác giả tâm sự trong phần mở đầu của clip. Giống như những kỷ niệm dễ thương, tình nghịch, clip được dàn dựng theo phong cách hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa.

Xã hội - Clip thú vị về cuộc sống của các tân sinh viên

Những hình ảnh trong clip gần gũi, thực tế như chính thời tân sinh viên mỗi người đã trải qua. Từ chuyện nhập trường quen bạn, nghe giọng bạn sao lạ, đên chuyện chia nhau gói mỳ tôm những lúc hết tiền, rồi bày trò chơi trong ký túc xá. Và có những lúc ngậm ngùi khi biết tin lũ đang càn quét quê hương, giờ này bố mẹ đang vất vả kiếm tiền gửi cho con học đại học... 

Xã hội - Clip thú vị về cuộc sống của các tân sinh viên (Hình 2).

Xã hội - Clip thú vị về cuộc sống của các tân sinh viên (Hình 3).

'Đi xa mới thấy yêu thương nhiều hơn, đôi khi cô đơn thấy mình bỗng lớn', đó là cảm giác mà chắc hẳn bất cứ tân sinh viên nào cũng trải nghiệm.

Xã hội - Clip thú vị về cuộc sống của các tân sinh viên (Hình 4).

Clip do chàng ca sĩ 'chuyên nhạc chế' Cáp Anh Tài thực hiện và được đăng tải trên Youtube từ ngày 24/9. Hiện tại, clip  thu hút gần 100.000 lượt theo dõi với rất nhiều phản hồi.

Bạn Hồng Nguyễn bình luận sau khi xem clip: "Thấy nao nao bồi hồi nhớ lại thủa vui vẻ ngày xửa ngày xưa... vui vui". Ngoài ra, các cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen cho clip.

Phương Anh

Thủ khoa được Bộ trưởng Thăng xin việc đã đi làm

Thứ 6, 27/09/2013 | 11:32
Sau khi được Bộ trưởng Thăng nhận lời xin việc, chàng sinh viên dân tộc Thái La Văn Ngọ, thủ khoa trường Đại học GTVT đã chính thức đi làm được gần 1 tháng tại Viện khoa học công nghệ GTVT.

Lời phê mạt sát gây nguy hiểm cho tâm lý học trò

Thứ 6, 27/09/2013 | 11:19
Nhiều giáo viên có những lời phê vào bài kiểm tra của học sinh gây sốc: "Em là nỗi nhục của bộ Giáo dục", "Em học rất giỏi, có tố chất bá đạo của học sinh"...

Ngán ngẩm thiếu nữ 19 tuổi xin ý kiến phá thai

Thứ 6, 27/09/2013 | 11:12
Bị quá nhiều lời chỉ trích, cô gái đã lên mạng chửi bới không tiếc lời.

Sự thật dịch vụ 'ngủ ôm trong sáng, không sex' trên mạng

Thứ 6, 27/09/2013 | 09:20
Ở Nhật Bản, dịch vụ ngủ ôm là có thật, được kiểm soát chặt chẽ và công khai. Ở Việt Nam, dịch vụ này lại xuất hiện trên Facebook, với những lời quảng cáo mập mờ, chỉ liên lạc qua tin nhắn.

Cô bé lớp 3 viết thư dặn anh 'chớ vội có người yêu'

Thứ 6, 27/09/2013 | 08:50
Cư dân mạng đang truyền tay nhau lá thư của một cô bé lớp 3 gửi anh trai đi học xa nhà.

Chàng 8x điển trai làm giàu từ tào phớ

Thứ 6, 27/09/2013 | 08:25
Dù đã có hơn 4 năm làm giảng viên đại học, Phước Thịnh vẫn "liều" từ bỏ công việc dạy học để kinh doanh và kinh doanh rất thành công...