Video: Cặp đồng tính nữ tỏ tình không thể ngọt ngào hơn

Video: Cặp đồng tính nữ tỏ tình không thể ngọt ngào hơn

Thứ 2, 20/05/2013 | 09:09
0
Trong sự kiện hưởng ứng ngày quốc tế chống kỳ thị với người đồng tính, song tính và chuyển giới - Loud& Proud, một cặp đôi đồng tính nữ đã có màn tỏ tình gây chấn động.

Hai nhân vật chính trong clip là bạn Nguyễn Ngọc Như (sinh năm 1996 – Hà Nội) và Nguyễn Thúy Quỳnh (sinh năm 1997 – Hà Nội). Trong clip, Ngọc Như đã hát tặng Thúy Quỳnh -  "nửa kia" bằng những lời hát hết sức cảm động.

Không ngần ngại thể hiện tình cảm trước mặt đông đảo mọi người, hai bạn muốn gửi một thông điệp đến các bạn trẻ hiện nay: "Tớ mong rằng tất cả mọi người sẽ hiểu, không coi đó là một căn bệnh,  không coi đó  là "bị" hay điều gì đi chăng nữa. Mong mọi người coi chúng tớ như mọi người, bởi chúng ta cùng là con người, cùng nhau sống trong một thế giới".

Màn tỏ tình kết thúc trọng tiếng vỗ tay và chúc phúc của rất nhiều bạn trẻ.


Hồng Hạnh – An Nguyên

Bùng nổ trong ngày hội giới trẻ ‘Tự hào lên tiếng’

Chủ nhật, 19/05/2013 | 08:13
“Loud & Proud – Tự hào lên tiếng” là sự kiện hưởng ứng ngày quốc tế chống kỳ thị với người đồng tính, song tính và chuyển giới. Sự kiện được tổ chức hôm 18/5 đã thu hút sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ.

Video: Lễ cưới tập thể của 20 cặp đồng tính

Thứ 6, 17/05/2013 | 15:18
20 cặp đồng tính trên “xe hoa” dừng chân tại hệ thống siêu thị điện máy Top Care, quận Cầu Giấy, Hà Nội để cùng hô to “Tôi đồng ý” đã gây sự chú ý đặc biệt của nhiều người dân thủ đô.

Nam sinh đồng tính từng muốn cặp đại gia vì đói

Thứ 7, 18/05/2013 | 09:51
Hiếu từng nghĩ tới việc cặp bồ với đại gia già nhưng nghĩ đến mẹ, lại không dám.