Clip: Trẻ em thích thú chụp ảnh với tuyết nhân tạo giữa lòng Thủ đô

Clip: Trẻ em thích thú chụp ảnh với tuyết nhân tạo giữa lòng Thủ đô

Chủ nhật, 09/04/2017 | 10:04
0
Chương trình “Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội 2017” diễn ra đúng dịp cuối tuần đã thu hút hàng nghìn người dân Thủ đô tham quan.

Bắt đầu từ chiều 8/4, các hoạt động của chương trình "Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội 2017" đã diễn ra tại khu vực vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ (Q. Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội). Đây là sự kiện do Tổng cục Du lịch Hàn quốc phối hợp với UBND TP.Hà Nội tổ chức nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam- Hàn Quốc.

Chương trình gồm nhiều sự kiện nghệ thuật đặc sắc phải kể đến như phần trình diễn của các ban nhạc đến từ Hàn Quốc. Đồng thời, chương trình còn có sự góp mặt của những tiết mục của các loại hình nghệ thuật truyền thống Việt Nam.

Bên cạnh các hoạt động chính, chương trình còn có các hoạt động bên lề được người dân Thủ đô quan tâm phải kể đến như quảng bá du lịch, ẩm thực, làm đẹp Hàn Quốc.

Quá trình tham quan, ngoài việc trải nghiệm mặc hanbok, chụp ảnh Hàn Quốc, thưởng thức đồ ăn Hàn Quốc… người dân Thủ đô đặc biệt thích thú với chiếc máy tạo tuyết và đã kéo đến khu vực này để chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

“Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội 2017” sẽ là hoạt động thúc đẩy mối quan hệ giữa 2 quốc gia. Đồng thời giúp người dân Hà Nội hiểu thêm về đất nước và con người Hàn Quốc, cũng như trải nghiệm nền văn hóa độc đáo của xứ sở Kim Chi.

Chương trình này sẽ diễn ra đến hết ngày 9/4.

Mộc Miên