Trò ú tim khi sao thử 'tuyệt giao' với thế giới

Trò ú tim khi sao thử 'tuyệt giao' với thế giới

Thứ 2, 12/08/2013 | 07:14
0
Showbiz Việt và người hâm mộ mới đây được một phen "hú hồn" vì sự "mất tích" của nữ hoàng dancesport Khánh Thi. Cô biến mất sau khi để lại dòng chữ: "Các người đã bắt tay nhau để lừa gạt và giết chết tôi".

Bỗng dưng muốn... mất tích

Trong mắt của công chúng, Khánh Thi xây dựng một hình ảnh đẹp, tài năng, xinh đẹp, không scandal. Kiện tướng dancesport lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật và nhanh chóng được đón nhận. Nhảy đẹp, hát hay và làm giám khảo giỏi, cô xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đủ để khán giả nhớ đến và có những ấn tượng đẹp.

Người đẹp hát này cũng có một lượng fan đông đảo luôn theo sát từng bước đi cả ngoài đời lẫn trên... mạng xã hội. Đó là lý do vì sao một thông báo trên mạng xã hội của Khánh Thi cũng đủ làm showbiz và fan "dậy sóng".

Sự kiện - Trò ú tim khi sao thử 'tuyệt giao' với thế giới

Sau khi dòng chữ: "Các người bắt tay nhau để lừa gạt và giết chết tôi" của Khánh Thi được cập nhật, nó thu hút được hàng nghìn người sử dụng. Rất nhiều người quan tâm hỏi han cô nhưng không liên lạc được với Khánh Thi. Không ai có thể liên lạc được với cô, ngay cả những người bạn thân. Trước ngày "biến mất", cô còn cập nhật những hình ảnh, status vô cùng bi quan trên Facebook.

Vụ việc bùng lên khi một thông tin cho rằng cô bị tai nạn. Một đồn mười, mười đồn trăm, tin Khánh Thi "mất tích" bị đẩy lên đến đỉnh điểm khi không ai có thể kiểm chứng độ chính xác của nó. Trong thời đại xã hội hóa thông tin, tốc độ lan truyền của những tin đồn đó lại càng kinh khủng hơn. Tất cả những người thân của nữ hoàng dancesport nháo nhào đi tìm, người hâm mộ lo lắng cập nhật thông tin từng phút về cô.

Báo giới vào cuộc, thông tin về việc Khánh Thi "mất tích" càng ngày càng được thổi phồng. Và, hai ngày sau khi "mất tích", MC Anh Khoa, người quản lý của Khánh Thi đã lên tiếng trấn an dư luận: "Khánh Thi vẫn khỏe mạnh và bình thường rồi đấy! Mọi người và khán giả yên tâm nhé! Cô ấy với tôi - vẫn luôn là người phụ nữ tài giỏi, bản lĩnh và mạnh mẽ, luôn đầy nghị lực để đi qua những khó khăn trong cuộc sống này!".

Một ngày sau, Khánh Thi xuất hiện trở lại, cùng với đó, cô chia sẻ: "Khi bạn vấp ngã và tỉnh dậy, xung quanh là bao người thân và bạn bè. Cảm ơn những sự nông nổi và khờ dại đã cho tôi một bài học lớn trong cuộc đời. Nhưng đủ sâu sắc để tôi biết mình đã có một lối đi và quyết tâm làm lại từ đầu. Đủ để có thêm niềm tin vào tình yêu và cuộc sống.

Trong những ngày qua, chuyện của tôi đã gây rắc rối và làm ảnh hưởng đến không biết bao nhiêu người từ người thân cho đến bạn bè. Cho tôi một lời xin lỗi muộn màng và tôi sẽ không phụ lòng mọi người nữa. Hiện tại, tôi đang nghỉ ngơi trấn tĩnh và hồi phục sức khoẻ. Xin cảm ơn mọi người nhiều và nhiều lắm".

Người bạn thân của Khánh Thi cho biết, cô có tính nghệ sĩ bốc đồng, thời gian vừa qua, cô phải chịu một cú sốc tinh thần trong chuyện tình cảm. Việc này khiến cô bị xuống tinh thần, cảm thấy chán nản và mất niềm tin vào cuộc sống. Tuy sự nghiệp rạng rỡ và thành công nhưng chuyện tình cảm của Khánh Thi luôn gặp trắc trở. Trước đây, khi yêu Chí Anh, Khánh Thi cũng không cảm nhận được sự ngọt ngào của tình yêu. Cuộc tình với ca sĩ Đức Tuấn cũng không kéo dài.

Còn với Đạo diễn Quang Dũng, chuyện hai người chưa đến hồi kết đã phải chia xa và với người đàn ông hiện tại, Khánh Thi vẫn chưa thể nếm quả ngọt. Chính vì thế, cô muốn dành cho mình một khoảng thời gian tĩnh lặng để nhìn lại cuộc sống. Đây cũng là cơ hội để nữ hoàng dancesport nghỉ ngơi lấy sức giữa những bộn bề công việc.

Sự kiện - Trò ú tim khi sao thử 'tuyệt giao' với thế giới (Hình 2).

Cô đột nhiên mất tích làm dư luận hoang mang

Những vụ "mất tích đình đám"

Khánh Thi không phải người đầu tiên chọn phương án "mất tích", trước cô, cũng có rất nhiều "sao" đã lựa chọn cách làm này. Có người "mai danh ẩn tích", có người lựa chọn nó như một cách "gây thương nhớ" cho khán giả hoặc vì những lý do không thể hiểu được. Những cái tên như Diễm Hương, Việt Trinh, hoa hậu Mai Phương hay chàng ca sỹ Bùi Anh Tuấn là những cái tên xuất hiện đầu bảng khi google từ khóa "sao Việt mất tích".

Là một cái tên nổi trội của nền điện ảnh Việt Nam những thập niên 80-90 của thế kỷ trước, Việt Trinh cũng chọn cho mình cách "mất tích" để trốn đời. Sự nghiệp của người đẹp có đôi mắt buồn bị sụp đổ khi cô vướng vào những tin đồn bệnh ngôi sao, kiêu căng và đặc biệt là liên quan đến hai người tình đại gia làm ăn phi pháp.

Những cú sốc đó đã khiến Việt Trinh gần như không đứng lên được. Nữ diễn viên biến mất hoàn toàn khỏi làng điện ảnh và sống lặng lẽ một thời gian khá dài, chỉ chuyên tâm đi chùa và làm từ thiện. Gần đây, cô quay trở lại với vai trò đạo diễn phim chứ không có ý định một lần nữa gắn bó với nghiệp diễn đã đem lại quá nhiều nỗi đau cho mình.

Hoa hậu Mai Phương đăng quang năm 2002, cô được biết đến là một hoa hậu tài sắc vẹn toàn. Nhưng 11 năm sau ngày cô đăng quang, người ta vẫn nhớ đến vụ "mất tích" bí ẩn sau ngày cô nhận chiếc vương miện. Không có bất kì một tin tức nào để lại, cả gia đình hoa hậu và giới truyền thông được một phen hỗn loạn. Rồi cô trở về, chia sẻ rằng cô ở Tuần Châu 1 tuần để nghỉ ngơi cùng một người bạn gái, không có chuyện bị bắt cóc hay mất tích. Tuy nhiên, hình ảnh của một hoa hậu đã bị sứt mẻ nhiều.

Nổi lên trong chương trình The Voice mùa đầu tiên, Bùi Anh Tuấn tạo được thiện cảm của khán giả khi cover những bài hát của ca sỹ Bằng Kiều. Giọng hát cộng với vẻ ngoài điển trai, anh thường xuyên nhận được những lời mời biểu diễn. Nhưng cũng từ đó mà nhiều bầu sô truyền tai nhau cung cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của anh khi cứ đến thời điểm biểu diễn thì điện thoại của anh lại không liên lạc được.

Giới showbiz giờ đã quen với sự "mất tích" định kỳ của Bùi Anh Tuấn. Thậm chí, chàng ca sĩ này đã nhận được lệnh cấm 6 tháng không được diễn ở chương trình Bài hát yêu thích vì "bùng show" hai lần. Anh mất tích nhiều đến nỗi từ chối trả lời mọi câu hỏi về việc đó.

Có lẽ sau trường hợp của nữ hoàng dancesport Khánh Thi, "mất tích" không còn phải là một cách để tránh xa dư luận nữa. Khi những công thức để như cởi đồ, phát ngôn gây sốc, công bố giới tính dần trở nên nhàm chán thì có lẽ, "mất tích" lại là cách thông minh để thu hút sự chú ý của truyền thông. Tất cả cũng chỉ là dự đoán, nhưng có một điều luôn đúng: Khi đã trở thành người của công chúng, các nghệ sĩ cần phải cẩn trọng trong từng đường đi nước bước.

"Mất tích"... có chủ đích?

Khánh Thi quay lại, kèm theo lời hứa sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình trong một gameshow mới. Có người tỏ ra hồ nghi về sự trở lại của cô, một số khác lại khẳng định đây chỉ là một chiêu trò tạo sóng scandal mới của Khánh Thi và ê-kip. Thực sự chưa tỏ tường, nhưng dư luận vẫn cứ là dư luận. Nghệ sĩ Chí Trung cũng bày tỏ sự vui mừng khi Khánh Thi trở về. Chí Trung khuyên "em gái" mình: "Giờ em là tài sản quốc gia rồi nên mọi suy nghĩ, hành động, phát ngôn... thậm chí yêu đương nữa sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tình cảm của hàng triệu người.. Cẩn trọng một chút em gái ạ... Đấy gọi là "Người của công chúng"...vất vả thế đấy!".

Thanh Xuân

Thấp thỏm khi nghe sao Việt nói tiếng Anh

Thứ 3, 30/07/2013 | 19:50
Các sao Việt không ít lần gặp rắc rối vì khả năng ngoại ngữ hạn chế của mình.

Khánh Thi đã trở lại bình an sau hai ngày mất tích

Thứ 7, 03/08/2013 | 20:52
Sau hơn 2 ngày "mất tích" bí ấn Kiện tướng Dancesport Khánh Thi đã trở lại và gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân.

Khánh Thi có thật sự 'biến mất'?

Thứ 6, 02/08/2013 | 20:06
Cho đến hôm nay, sự “biến mất” của Nữ hoàng dance sport Khánh Thi vẫn còn là một ẩn số đối với nhiều người. Những fans của chị cũng đã không giấu được sự lo lắng dành cho thần tượng của mình trong suốt những ngày qua.

Khánh Thi không xuất hiện như tuyên bố của quản lý

Thứ 5, 01/08/2013 | 15:02
Cho đến thời điểm này, Nữ kiện tướng dancesport vẫn không xuất hiện như lời tuyên bố trước đó từ quản lý của cô - MC Anh Khoa.

Khánh Thi không mất tích như lời đồn

Thứ 4, 31/07/2013 | 15:10
MC Anh Khoa - người bạn thân thiết với "Nữ hoàng dancesport" khẳng định không có chuyện Khánh Thi mất tích như tin đồn, cô chỉ đang nghỉ ngơi một ngày và sẽ bắt tay vào công việc ngay sáng mai.

Hình ảnh rợn người trên facebook Khánh Thi trước tin đồn mất tích

Thứ 4, 31/07/2013 | 10:38
Tin đồn nữ kiện tướng Dancesport Khánh Thi mất tích đang khiến người thân của cô hết sức hoang mang. Đặc biệt hơn, facebook Khánh Thi cho đăng tải những bức hình khá rùng rợn trước tin đồn khi mất tích.

Dân cư mạng xôn xao tin Khánh Thi mất tích

Thứ 4, 31/07/2013 | 10:02
Trên trang cá nhân của giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ", bạn bè sốt ruột vì không thấy nữ kiện tướng dancesport xuất hiện. Bên cạnh đó, cô để dòng chia sẻ bi quan và hình ảnh dễ liên tưởng tới chuyện không hay.