Cô bé 9 tuổi thành 'sao' nhờ cover quá hay bài Skyfall

Cô bé 9 tuổi thành 'sao' nhờ cover quá hay bài Skyfall

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:23
0
Mariangeli đã vụt sáng thành "sao" trong cộng đồng mạng nhờ cover xuất sắc bài hit Skyfall đình đám giúp họa mi nước Anh thâu tóm các giải thưởng nhạc phim lớn nhỏ trong năm qua.

Mariangeli sở hữu chất giọng ngọt ngào, cách luyến láy điêu luyện nhưng vẫn giữ được cảm xúc mà những ai khi nghe mà không xem hình khó có thể tin được đây là một cô bé mới 9 tuổi. Trong MV, dù đôi chỗ vẫn còn non nớt do chất giọng chưa hoàn thiện, nhưng Mariangeli bộc lộ phong cách rất tự tin, già dặn và đặc biệt là diễn xuất qua đôi mắt tốt đến mức khi xem, nhiều người sẽ phải ngỡ ngàng vì giọng ca 9 tuổi này không khác gì một Adele phiên bản thu nhỏ.

> Video: Bản cover 'Skyfall' của Mariangeli

Sự kiện - Cô bé 9 tuổi thành 'sao' nhờ cover quá hay bài Skyfall

Mariangeli - Ảnh: Facebook nhân vật

> Đọc thêm: 'Trò bẩn' ghê người của showbiz Việt

Bản cover Skyfall được tung lên mạng từ cuối tháng 2 và cái tên Mariangeli đã được nhiều người chú ýc. Tuy nhiên, thông tin về cô bé khá mờ nhạt. Một vài trang chỉ đưa thông tin rằng Mariangeli từng tham gia diễn kịch, đóng phim, hát và khiêu vũ cho Broadway Kids Studio và Rainbow Storm (các công ty đào tạo tài năng nhí ở Mỹ) từ vài năm trước.

Sự kiện - Cô bé 9 tuổi thành 'sao' nhờ cover quá hay bài Skyfall (Hình 2).

Mới 9 tuổi, cô bé đã sở hữu chất giọng ngọt ngào, cách luyến láy điêu luyện

Gần đây, Mariangeli đã tới New York để tham gia một số vở kịch trên sân khấu Broadway và ký hợp đồng độc quyền với công ty thu âm HitStreak.

> Đọc thêm: Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

Mai Nguyên

Sao Hồng Kông 'tố' TVB là lò làm việc khắc nghiệt

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:02
Trương Triệu Huy, nam diễn viên vừa bị tai nạn tại phim trường bộ phim Thần Thương Thư Kích 2013, đã lên tiếng cho rằng nhà đài này không trân trọng diễn viên.

Vũ Hoàng Việt: Ba mẹ mừng vì tôi yêu được em Yvonne Thúy Hoàng

Thứ 4, 20/03/2013 | 10:03
“Bố mẹ nói tôi may mắn vì được gần gũi với một người như Yvonne Thúy Hoàng”.

Mục sở thị những bản hợp đồng tiền hôn nhân của sao Hollywood

Thứ 4, 20/03/2013 | 09:30
Không ít người sẽ kinh ngạc khi được mục sở thị bản hợp đồng tiền hôn nhân của những cặp đôi quyền lực làng giải trí Mỹ.