Cô bé mỗi ngày hóa thành một nhân vật nổi tiếng

Cô bé mỗi ngày hóa thành một nhân vật nổi tiếng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Từ năm lớp hai, Stella đã hóa thân thành các nhân vật khác nhau mà không bị lặp lại.

Stella Ehrhart là học sinh lớp ba trường Omaha, hiện tại đang là tâm điểm chú ý của cả trường. Mỗi ngày, Stella xuất hiện ở trường với một phong cách khác nhau hoặc hóa thân vào một nhân vật nổi tiếng thế giới.

Cô bé đến lớp như các bạn học sinh khác, nhưng tác phong và cách sinh hoạt của Stella hoàn toàn giống với nhân vật cô bé đang hóa thân vào. Từ cách đi đứng, ăn nói cho đến trang phục, đầu tóc... đều khớp với những nhân vật quan trọng.

Sự kiện - Cô bé mỗi ngày hóa thành một nhân vật nổi tiếng

Stella trong trang phục của một nhân vật

Stella lấy hầu hết các ý tưởng trang phục của mình từ cuốn sách "100 người phụ nữ quyền lực nhất thế kỷ 20". Thậm chí, cô bé còn mặc những bộ trang phục của những người phụ nữ nổi tiếng trong lịch sử như Emily Dickinson và Harriet Tubman. Ngoài các nhân vật nổi tiếng, cô bé cũng hóa thân và mặc trang phục của những nhân vật khác như Hermione Granger trong truyện Harry Potter, hiệu trưởng trường, dì Pam của cô bé hoặc một nhân viên cảnh sát.

Suốt những năm học lớp hai, cô bé không lặp lại một nhân vật nào, nhưng năm nay, cô bé đang sử dụng lại những ý tưởng cũ.

Cha mẹ Stella đều làm trong nhà hát. Họ không hề tham gia vào việc chọn trang phục cho cô bé, tất cả đều do Stella tự mình thiết kế và lên ý tưởng cho chính mình. Mẹ Stella khoe: "Stella đi đến tủ quần áo và tự phối hợp trang phục cho mình theo ý tưởng đã có sẵn trong đầu".

Gia đình Stella cho rằng, việc Stella thay đổi trang phục theo ý mình như vậy sẽ giúp cho việc học hàng ngày không bị nhàm chán so với những bộ đồng phục mặc đi mặc lại hàng ngày.

An Mai (Theo Huffington Post)