Cô ca sỹ bị chính trị gia sát hại (Kỳ 2)

Cô ca sỹ bị chính trị gia sát hại (Kỳ 2)

Thứ 7, 20/07/2013 | 12:52
0
Chính trị gia giàu có và quyền lực giết người tình cũ vì bị từ chối lời cầu hôn.

Suzanne Tamim, thí sinh giành chiến thắng trong cuộc thi idol nhạc pop ở Li băng đã trở nên nổi tiếng trong thế giới các tiểu vương quốc Ả rập nhưng cũng không kém phần tai tiếng trong đời tư của mình.

Cô ca sỹ được phát hiện đã chết tại căn hộ xa hoa ở Dubai với nhiều vết trọng thương nơi mặt, trong đó có vết cắt cổ họng ghê sợ.

Vụ án làm chấn động người hâm mộ trong thế giới Ả rập. Nghi phạm ngay lập tức được hướng tới người tình cũ của cô ca sỹ, cũng là một chính trị gia quyền lực và một thương nhân gàu có: Hisham Talaat Moustafa. Ông này có một ghế trong thượng nghị viện và là người bạn thân của con trai tổng thống Ai Cập.

Pháp luật - Cô ca sỹ bị chính trị gia sát hại (Kỳ 2)

Tamim trong một video ca nhạc nổi tiếng của cô.

Người tình – chính trị gia giàu có và quyền lực

Hisham Talaat Moustafa là thượng nghị sĩ của đảng cầm quyền ở Ai Cập và là trùm bất động sản. Ông này từng là chủ tịch của một tập đoàn bất động sản lớn nhất Ai Cập mang tên mình. Tài sản của Moustafa năm 2007 đã là 800 triệu đô la.

Năm 2004, tại một khu nghỉ dưỡng ở biển Đỏ, cô ca sỹ xinh đẹp Suzanne Tamim vô tình gặp Moustafa. Vẻ đẹp của cô ca sỹ khiến Moustafa mê mẩn và quyết có được trái tim người đẹp. Và chính trị gia này chẳng khó khăn nhiều trong công cuộc chinh phục người đẹp. Thậm chí, chính Tamim đã nhờ Mustafa giúp đỡ để ly dị chồng và đến với ông ta.

Nhưng bi kịch xảy ra khi cô từ chối lời cầu hôn của người tình để chuyển sang chung sống với một võ sỹ boxing người Iraq. Việc này khiến Mustafa cảm thấy bị xúc phạm và vô cùng ghen tức. Chính trị gia giàu có này đã chi 2 triệu đô la để thuê một cựu cảnh sát tên là Muhsin al- Sukkari sát hại người tình.

Pháp luật - Cô ca sỹ bị chính trị gia sát hại (Kỳ 2) (Hình 2).

Hisham Talaat Moustafa

Những chứng cứ rõ ràng

Theo cáo trạng, Moustafa đã trả cho một nhân viên an ninh 2 triệu đô để giết Tamim, người đã “cả gan” từ chối lời cầu hôn của mình.

Bản cáo trạng ghi rõ, cô ca sỹ đã chuyển tới London một thời gian ngắn trước khi bị sát hại để sống với một võ sỹ boxing người Iraq tên Riyadal- Azwi.

Trước đó, võ sỹ Azawi có phàn nàn với cảnh sát về những sự đe dọa mà cặp đôi nhận được.

Moustafa đã có tất cả nhưng không thể giữ được người đẹp Tamim và chính sự ghen tỵ đã hủy hoại đời chính trị gia này.

Pháp luật - Cô ca sỹ bị chính trị gia sát hại (Kỳ 2) (Hình 3).

Suzanne Tamim

Cơ quan điều tra đã tìm ra dấu vết chiếc giày của kẻ sát nhân tại hiện trường. Từ dấu chiếc giày này, cảnh sát tìm ra cửa hàng đã bán đôi giày trên. Từ đó, họ tìm ra một nhân viên an ninh và cũng là cựu cảnh sát Ai cập tên Muhsin al- Sukkari đã mua chúng.

Kết hợp với hình ảnh camera ghi lại tại hiện trường và quần áo tại căn hộ của hắn đã lưu vết DNA của Muhsin.

Không những thế, một bằng chứng chắc chắn nữa là cảnh sát đã tìm ra tiền mặt mà Moustafa đã đưa cho tên cựu cảnh sát này.

Ngoài ra, cảnh sát còn tìm được bản ghi âm cuộc điện thoại giữa kẻ sát nhân và chính trị gia đã trả tiền cho hắn.

Theo bản ghi lại cuộc hội thoại được đăng trên báo Ai Cập, Moustafa đã gợi ý vụ án nên xảy ra giống như cuộc tai nạn.

Mousrafa: “Cách giải quyết tốt nhất đối với cô ta là bị ném khỏi ban công, giống như điều đã xảy ra với Ashraf Marwan tại London.” (Marwan là tỷ phú người Ai Cập và cũng bị cáo buộc là một điệp viên cho Israel đã tử vong vì ngã từ ban công tầng 5 trong tòa nhà của mình ở London.)

Ngày 28/7/2008, el-Sukkary giả danh nhân viên công ty quản lý nhà đất tìm để vào căn hộ của Tamim và gây ra vụ án mạng.

Trước bằng chứng xác đáng như thế, phiên tòa xét xử đã tuyên Moustafa phạm tội giết người.

Tuy nhiên, Moustafa rất giàu có và quyền lực đến nỗi nhiều người tin rằng ông có thể thoát khỏi tội danh này.

Theo BBC/Crimesider/khampha.vn

Chính trị gia quấy rối nữ nhân viên khi đang họp cấp cao

Thứ 7, 13/07/2013 | 08:51
Kéo đồng nghiệp nữ vào lòng ngay giữa cuộc họp mang tính bước ngoặt lịch sử, chính trị gia cấp cao của Ailen bị đánh giá là kẻ “ngu ngốc” và “bất lịch sự”.

Nửa đêm, chính trị gia lẻn vào làng để hiếp dâm

Thứ 6, 04/01/2013 | 16:19
Một chính trị gia có tiếng tăm ở Ấn Độ bị những người dân làng Santipura đánh, lột quần áo sau khi cáo buộc ông lẻn vào nhà một phụ nữ trong làng lúc 2 giờ sáng và hiếp dâm cô này.
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.