Cô chủ 9X Đỗ Thị Thanh Tâm chia sẻ bí quyết kinh doanh online thành công

Cô chủ 9X Đỗ Thị Thanh Tâm chia sẻ bí quyết kinh doanh online thành công

Thứ 2, 26/07/2021 | 18:24
0
Đi lên từ những khó nhọc, Cô chủ 9X Đỗ Thị Thanh Tâm từng khủng hoảng vì không ai ủng hộ theo con đường khởi nghiệp.

Được biết Thanh Tâm qua các livestream bán hàng trên Facebook với sự hoạt báo, thông minh. Không biết đó có phải là tính cách của Tâm ngoài đời luôn không?

*Cười*. Tâm ở ngoài đời sẽ ít nói và hành động hơn nhiều. Vì công việc bán hàng trực tuyến yêu cầu kỹ năng giao tiếp và thúc đẩy khách hàng là chủ yếu nên Tâm có phần hóm hỉnh và hay tấu hài mang lại niềm vui cho khách hàng khi xem livestream của mình.

Từ nhỏ đến giờ, Tâm là người sống hướng nội nhiều hơn, buồn vui gì cũng để trong lòng ít thể hiện cùng ai. Một mặc cũng không muốn mang những nguồn năng lượng xấu đến với mọi người nên Tâm chọn cách tự giải quyết nhiều hơn là chia sẻ.

Kết nối - Cô chủ 9X Đỗ Thị Thanh Tâm chia sẻ bí quyết kinh doanh online thành công

Tâm muốn kinh doanh để thoát khỏi cái nghèo.

Hành trình Tâm khởi nghiệp khó khăn và gian nan thế nào?

Tâm là cô gái ở miền quê, không sầm uất như thành phố nên các thiết bị công nghệ cũng như tư duy lúc ấy chưa phát triển, mở rộng. Ban đầu Tâm muốn kinh doanh để thoát khỏi cái nghèo, mong muốn một cuộc sống đủ đầy hơn. Một lần bén duyên xem được các show thời trang thực tế làm mình quá phấn khích. Tâm nhen nhóm ý chí kinh doanh thời trang từ lúc ấy luôn.

Dành dụm được vài năm với số tiền vỏn vẹn vài triệu đồng, Tâm xoắn tay bắt đầu thực hiện ước mơ của mình. Giai đoạn tìm nguồn hàng chất lượng mất khá nhiều thời gian, sức lực khi chạy vạy khắp nơi và check kỹ càng nguồn gốc Tâm mới dám bán. Đặt mình vào vị trí người tiêu dùng thì cũng không mong muốn nhận được sản phẩm kém chất lượng. Vì thế dù có khó khăn bao nhiêu Tâm cũng cố gắng mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Thời gian đầu tiên vô cùng khó khăn khi Tâm cũng ngại giao tiếp với khách hàng trên livestream, lúc ấy lượng khách cũng chưa nhiều nên mình im lặng cũng sẽ không ai tương tác luôn. Qua vài buổi Tâm quyết định thay đổi chính mình, tập nói chuyện trước gương và đọc nhiều sách về kỹ năng giao tiếp cũng như học hỏi trên Youtube. Dần dần Tâm mạnh dạn và thoải mái, trò chuyện tâm sự và giới sản phẩm mượt mà hơn, mọi thứ dần đi vào quỹ đạo vào sở hữu được lượng khách hàng trung thành.

Kết nối - Cô chủ 9X Đỗ Thị Thanh Tâm chia sẻ bí quyết kinh doanh online thành công (Hình 2).

Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam bán hàng của Tâm.

Không biết là gia đình của Thanh Tâm có ủng hộ mình theo con đường kinh doanh này không?

Giai đoạn đầu tiên bố mẹ không ủng hộ vì sợ mình cực khổ với nhiều rủi ro cao. Bố lo cho con gái phải bươn chải nhiều nên nhất quyết không ủng hộ. Lúc đó mình buồn lắm, khóc nhiều lắm nhưng rồi Tâm vực dậy tinh thần nỗ lực cố gắng chứng minh cho gia đình thấy mình sẽ làm được và nghiêm túc với công việc này.

Bí quyết để chạm đến thành công như hiện tại của Cô chủ Đỗ Thị Thanh Tâm là gì?

Tâm cũng chẳng có bí quyết gì đao to búa lớn cả. Với Tâm, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam, sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tận tâm thì khách hàng sẽ quay lại mua nhiều lần, từ đó họ cũng sẽ được gọi là marketing bằng hình thức truyền miệng. Phải chân thành, tử tế trong từng chi tiết nhỏ, chính những sự tinh tế ấy đã giúp Tâm có được ngày hôm nay.

Kết nối - Cô chủ 9X Đỗ Thị Thanh Tâm chia sẻ bí quyết kinh doanh online thành công (Hình 3).

Trong tương lai gần Tâm dự định thành lập chuỗi cửa hàng thời trang mang thương hiệu riêng.

Không biết là Cô chủ 9X Đỗ Thị Thanh Tâm có dự định gì trong thời gian sắp tới không?

Trong tương lai gần Tâm dự định thành lập chuỗi cửa hàng thời trang mang thương hiệu riêng. Kèm theo đó là tổ chức các chương trình giveaway tri ân khách hàng thời gian qua đã luôn theo dõi và đồng hành cùng Tâm trên hành trình chinh phục ước mơ của mình.

Cảm ơn Cô chủ 9X Đỗ Thị Thanh Tâm về những chia sẻ! Thương chúc Thanh Tâm nhiều sức khỏe và xinh đẹp!

Link Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/dothithanhtam.official/

Lê Thúy

Tò mò danh tính vị Chủ tịch vừa bị phạt vì bán chui cổ phiếu  

Thứ 3, 13/07/2021 | 16:31
Chủ tịch DRH Holding đã bán 150.000 cổ phiếu DRH vào ngày 28/7/2020 nhưng không thực hiện báo cáo về việc dự kiến giao dịch.

CEO Nội thất Ahome Lưu Phúc Lộc: "Nhà không chỉ là nơi để về"

Thứ 5, 01/07/2021 | 14:40
Với CEO Nội thất Ahome Lưu Phúc Lộc, nhà không chỉ là nơi để về, mà còn là tổ ấm, là nơi để thể hiện đẳng cấp hay cá tính của gia chủ.

Cô chủ 9X xinh đẹp trải lòng về chuỗi ngày cơ cực

Thứ 4, 18/10/2017 | 10:00
Để có được thành công như ngày hôm nay, cô gái trẻ Đặng Thị Kim Duyên cũng từng phải trải qua chuỗi ngày cơ cực.
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đường lên Điện Biên

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:03
Có thể nói trong chiến dịch Điện Biên Phủ: “56 năm ngày đêm khoét núi, ngủ hầm, mưa dầm, cơn vắt – Máu trộn bùn non – Gan không núng - Chí không mòn…”

Sau mưa dông, nắng nóng "quay lại" bao trùm miền Bắc, có nơi trên 39 độ C

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:00
Dự báo trong vòng một tháng tới, áp thấp nóng phía tây hoạt động mạnh dần nên nắng nóng có xu hướng gia tăng nhiều hơn tại khu vực Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.

Dự báo thời tiết ngày 20/4/2024: Miền Bắc ngày nắng nóng, đêm mưa dông

Thứ 7, 20/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (20/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.