"Cô dâu" cưỡng hôn chú rể rồi bỏ chạy, nhìn kỹ ai cũng hiểu lý do

Thứ 5, 14/01/2021 | 15:32
0
Chú rể đã có một trải nghiệm vô cùng hài hước và đáng nhớ trong ngày trọng đại của mình.

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất đời người nên công tác tổ chức rất được chú trọng, quan tâm. Thông thường, không khí chung của các đám cưới vẫn là trang trọng, nghiêm túc. Thế nhưng với tư duy cởi mở, sáng tạo giới trẻ ngày nay có nhiều cách để biến hôn lễ trở nên vui vẻ, hài hước và đáng nhớ hơn.

Bởi vậy thời gian qua cư dân mạng được chứng kiến không ít lễ cưới tổ chức theo phong cách lầy lội. Điển hình như đám cưới của một đôi bạn trẻ đến từ Trung Quốc đang thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng thời gian qua.

chu-re-bi-cuong-hon-tren-san-khau


Chú rể bị một người bạn giả làm cô dâu cưỡng hôn trên sân khấu.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy chú rể đang đứng trên sân khấu và được yêu cầu quay lưng với lễ đường để chờ cô dâu xuất hiện. Đây vốn là khoảnh khắc cực kỳ lãng mạn, cực kỳ đáng nhớ khi cô dâu chú rể gặp nhau và trao nhau lời hẹn ước. Tuy nhiên, những người bạn lầy lội đã sắp xếp để một chàng trai trong nhóm mặc váy cưới, thay thế nữ chính.

Lúc này cô dâu giả tiến về phía chú rể rồi nhẹ nhàng vỗ vào vai. Trong khi đó tân lang tỏ rõ vẻ hồi hộp, hít thở sâu rồi mới từ từ quay mặt lại. “Tân nương” chỉ chờ có vậy liền xông tới cưỡng hôn tân lang cho bằng được khiến anh chàng vừa giật mình, vừa hoảng hốt. Sau khi cưỡng hôn, người bạn đã cầm theo bó hoa rồi nhanh chóng rời khỏi sân khấu.

Quả thực là một trải nghiệm đáng nhớ của chú rể và đương nhiên quan khách ngồi phía dưới đều không nhịn nổi cười.

Sau khi được đăng tải đoạn clip đã nhận về sự quan tâm cực lớn của dư luận. Đa số ý kiến đều cho rằng đây là một màn kịch nghịch ngợm để giúp không khí đám cưới thêm phần sôi động, vui vẻ. Chắc chắn hai bên gia đình phải cho phép và hỗ trợ thì màn thể hiện trên mới được tiến hành thuận lợi như vậy.

Nhiều người cũng đồng tình đôi khi nên có những điểm nhấn hài hước như thế trên sân khấu. Nó sẽ khiến các quan khách và cả hai nhân vật chính cảm thấy ấn tượng về một đám cưới chứa đựng những khoảnh khắc đặc biệt.

Minh Hoa (t/h)

Nổi sóng mạng: Sự khác biệt giữa cô gái độc thân và sau khi yêu 7 tháng khiến dân mạng choáng váng

Thứ 3, 15/09/2020 | 10:23
Từ vẻ ngoài sexy, cô gái bỗng dưng biến thành “bà cô” kín cổng cao tường, mất hết những đường cong quyến rũ chỉ sau một thời gian có bạn trai.

Nổi sóng mạng: Muôn vàn biểu cảm của những em bé ngày đầu đến trường

Thứ 5, 03/09/2020 | 11:12
Ngày đầu đến trường không được mẹ dắt tay vào tận nơi cậu bé đã ngồi ghế đá với khuôn mặt thất thần. Nhìn biểu cảm đáng yêu của em không ít dân mạng vừa thương, vừa buồn cười.

Nổi sóng mạng: Phát sốt với loạt ảnh em bé bị cháy nắng, in hình khẩu trang trên mặt

Thứ 5, 30/07/2020 | 21:33
Trên các diễn đàn mạng xã hội đang xuất hiện rất nhiều hình ảnh hài hước của các em bé có màu da mặt chia làm 2 phần rõ ràng, phần in hằn khẩu trang da trắng hơn so với vùng còn lại.

Nổi sóng mạng: Thanh niên khoe chữ xấu bác sĩ cũng phải “nể”, nghe lý do nhiều người lại càng sốc

Thứ 4, 22/07/2020 | 15:34
Thoạt nhìn nét chữ, nhiều người phải thốt lên rằng “cái gì vậy”, nhưng khi nhìn kỹ, nhiều người phải lắc đầu “xin thua”.
Cùng chuyên mục

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.