Cô dâu “cưỡi” trâu về nhà chồng và đám cưới tốn túi ni-lông

Cô dâu “cưỡi” trâu về nhà chồng và đám cưới tốn túi ni-lông "nhất hệ mặt trời"

Mai Thị Thu Hằng
Thứ 2, 11/12/2017 | 15:35
0
“Tôi không ngờ mình được nổi tiếng vì “cưỡi” trâu về nhà chồng trong ngày cưới. Mọi người thì thấy thú vị nhưng tôi ngại…”, Hà Trang chia sẻ.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt hình ảnh cô dâu tại Hạ Hòa, Phú Thọ được rước dâu bằng xe trâu. Còn hàng chục người chân mang nilon, đầu đội túi bóng đi băng băng trên con đường nhỏ đầy bùn đất.

Theo như hình ảnh được đăng tải, đoạn đường mà cả hai họ đi đều là đường đất. Cô dâu và chú rể ngồi trên xe trâu, còn những người khác chân phải mang nilon mới có thể di chuyển được. Tuy nhiên, ai cũng cười rạng ngời và hạnh phúc khi được chứng kiến những hình ảnh.

Cộng đồng mạng - Cô dâu “cưỡi” trâu về nhà chồng và đám cưới tốn túi ni-lông 'nhất hệ mặt trời'

Những hình ảnh cô dâu "cưỡi" trâu về nhà chồng tại Phú Thọ được chia sẻ nhiều (Ảnh facebook).

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh trên đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Thành viên Bùi Quỳnh bày tỏ: “Hạnh phúc là đây, dù có phải đi qua hàng chục cây số bùn lầy như vậy nhưng mà được ở bên người mình yêu thì tôi cũng chấp nhận. Mong rằng hai bạn sẽ trân trọng kỷ niệm này”.

Còn Nguyễn Điệp xuýt xoa: “Chắc rằng hai bạn này sẽ tràn ngập hạnh phúc khi được về với nhau. Cảm phục tình yêu của hai bạn”.

Cộng đồng mạng - Cô dâu “cưỡi” trâu về nhà chồng và đám cưới tốn túi ni-lông 'nhất hệ mặt trời' (Hình 2).

Nụ cười hạnh phúc của cô dâu khi được đón bằng xe trâu (Ảnh facebook).

Ngay sau đó, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh Trần Đăng Vũ (người đăng tải hình ảnh) kể lại: “Mình là anh họ của cô dâu và hôm đó có đưa Trang về nhà chồng. Nhìn hình ảnh em họ “được” ngồi xe trâu về nhà chồng mà không thể không lưu giữ lại khoảnh khắc đó được.

Tôi coi như đó là món quà nhỏ để tặng hai em. Vì sau này, khi xảy ra bất kỳ chuyện gì thì hãy nhìn lại những giây phút đó để mà nâng niu cuộc sống hiện tại”.

Cộng đồng mạng - Cô dâu “cưỡi” trâu về nhà chồng và đám cưới tốn túi ni-lông 'nhất hệ mặt trời' (Hình 3).

Rất nhiều người đi đưa dâu mà không ngại vất vả (Ảnh facebook).

Còn cô dâu được “cưỡi” trâu về nhà chồng Hoàng Thị Hà Trang (SN 1997, quê ở Phú Thọ) bất ngờ khi mình được nổi trên mạng xã hội.

“Tôi cưới đúng vào ngày mưa, đường vào nhà tôi có vài trăm mét thôi nhưng là đường đất nên rất khó đi lại. Vì thế, để cô dâu không bị lấm lem khi về nhà chồng nên đã nghĩ đến việc đi bằng xe trâu ra đường lớn.

Tôi không nghĩ những khoảnh khắc đó được ghi lại và nổi tiếng như thế. Tôi vẫn cảm thấy vui và hạnh phúc vì nhiều người biết đến đám cưới của mình”, cô dâu Hà Trang cho biết.

Theo cô dâu Hà Trang, vì cả cô và chồng đều trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách mới đến được với nhau, nên cả hai sẽ cùng cố gắng để vun đắp hạnh phúc của mình. 

Clip: Đám cưới độc đáo rước dâu bằng dàn xe Dream ở Vĩnh Phúc

Thứ 6, 08/12/2017 | 08:41
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một đám cưới rước dâu bằng dàn xe Dream thắt nơ đỏ khiến dân mạng phải xôn xao.

Cô dâu, chú rể Yên Bái hát hay như ca sĩ trong đám cưới

Thứ 2, 04/12/2017 | 19:45
Trong nền nhạc ca khúc “Thề non hẹn biển”, khi cả cô dâu và chú rể cùng cất tiếng hát không ít người ngỡ ngàng. Thậm chí, còn khen cặp đôi hát hay như ca sĩ.

Cặp đôi đồng tính nam tổ chức đám cưới: Chỉ cần có nhau là đủ!

Thứ 7, 25/11/2017 | 19:00
Sau thời gian tổ chức đám cưới, cặp đôi đồng tính nam Thanh Long - Khánh Duy cho hay họ vẫn đang vun đắp hạnh phúc từng ngày.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Làm thịt con lợn nái, người đàn ông tìm thấy vật lạ giá 14 tỷ đồng

Chủ nhật, 21/04/2024 | 13:00
Vật thể cực kỳ hiếm này được gọi là cát lợn, là một khối bao gồm lông và các vật liệu khó tiêu khác thường được tìm thấy trong hệ thống tiêu hóa của động vật.

Săn lùng con tàu đắm 400 tuổi chở "kho báu" chứa đầy vàng

Chủ nhật, 21/04/2024 | 10:51
Con tàu Merchant Royal mang theo tới 4 tỷ bảng Anh, gồm vàng và các kim loại quý khác bị chìm ngoài khơi bờ biển Cornwall.

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...