Quy Nhơn: Náo loạn vì cô dâu U.70 cưới chồng 39 tuổi

Quy Nhơn: Náo loạn vì cô dâu U.70 cưới chồng 39 tuổi

Chủ nhật, 15/09/2013 | 09:49
0
Đám cưới đặc biệt giữa cô dâu đã bước sang cái tuổi lục tuần, còn chú rể năm nay mới bước sang tuổi 39 đã thu hút nhiều người hiếu kỳ đến xem.

Khoảng 18 giờ chiều 14/9, tại nhà hàng Trầu Cau trên đường Lê Duẩn (TP Quy Nhơn) diễn ra lễ thành hôn của một đôi uyên ương đặc biệt giữa cô dâu hơn 60 tuổi tên Kim L và chú rể 39 tuổi tên Trường S. Sự chênh lệch về tuổi tác khiến nhiều người hiếu kỳ tới xem làm cho đám cưới náo loạn.

Xã hội - Quy Nhơn: Náo loạn vì cô dâu U.70 cưới chồng 39 tuổi

Nhiều người dân hiếu kỳ có mặt tại trước cổng Nhà văn hóa Lao động để xem đám cưới đặc biệt này

Theo người dân cho biết, cô dâu là một phụ nữ đã 63 tuổi, còn chú rể mới ở tuổi 39. Dù sự việc không có gì là lạ nhưng với nhiều người hiếu kỳ đó lại là một sự kiện động trời khiến người đến chứng kiến ngày một đông hơn.

Xã hội - Quy Nhơn: Náo loạn vì cô dâu U.70 cưới chồng 39 tuổi (Hình 2).

Đám cưới náo loạn vì nhiều người hiếu kỳ muốn tận mắt chứng kiến cô dâu.

Sự việc nhanh chóng lan chuyền chỉ trong vòng ít phút, hàng trăm người dân hiếu kỳ đến xem mặt mũi cô dâu chú rể ra sao. Nhiều người còn chen lấn vào nhà hàng để xem tận mặt cô dâu chú rể nên lực lượng bảo vệ nhà hàng phải đóng cửa.

Xã hội - Quy Nhơn: Náo loạn vì cô dâu U.70 cưới chồng 39 tuổi (Hình 3).

Nhiều người hiếu kỳ cố nhìn qua ô kính mờ để nhìn cô dâu chú rể

Bên ngoài, mọi người vẫn xì xào bàn tán, chẳng hiểu tại sao họ cưới nhau, già rồi lên chức bà rồi mà còn làm việc động trời vậy. Có người lại động viên kiểu châm bím “tình yêu không phân biệt tuổi tác...”. Đám đông chỉ giải tán khi trận mưa rào ào ào trút xuống.

Theo Dân Trí

Những cô dâu trẻ sinh con trong ngày cưới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Do trào lưu "ăn cơm trước kẻng" của một bộ phận thanh niên thời nay, nên không thiếu những đám cưới trở nên vội vàng cuống quýt. Thế nhưng, dễ đến mức kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ cũng chính là ngày sinh nhật con thì quả là bi hài hết chỗ nói.

Độc đáo phong tục đi chợ sắm cô dâu ở Bulgaria

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Trong phiên chợ đặc biệt, họp bốn lần trong năm ở Bulgaria, những người khách hàng đến đây chỉ cốt tìm cho mình được một cô vợ ưng ý.

Đòi lại hồi môn khi phát hiện cô dâu vương vấn tình cũ

Thứ 5, 11/07/2013 | 13:09
Nhưng không còn cách nào khác, Thủy thú nhận sự thật là cô yêu một đồng nghiệp cùng cơ quan đã lâu và không thể từ bỏ mối quan hệ này. Thủy đã quỳ xuống xin anh tha thứ.

Chàng thanh niên lấy vợ già hơn 40 tuổi vì bị 'bỏ bùa'?

Thứ 4, 29/05/2013 | 07:33
Lâu nay, người dân ở xã Đông Lâm, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh truyền tai nhau về câu chuyện tình kỳ lạ và độc đáo của cặp "vợ già, chồng trẻ". Bởi lẽ, chẳng ai không ngạc nhiên khi chàng thanh niên hiền lành tử tế, chăm chỉ lại bỏ nhà đến sống chung với một bà già hơn mình gần 40 tuổi.