Có đồng ý thương thuyết với "yêu râu xanh" dâm ô con bạn?

Nhiều vụ dâm ô, thậm chí hiếp dâm không được đưa ra ánh sáng bởi đằng sau nỗi đau của con trẻ là sự “thương thuyết” của cha mẹ với yêu râu xanh.

Thời gian gần đây, “yêu râu xanh” xuất hiện như “nắng hạn gặp mưa rào”. Đáng nói, nhiều tên “yêu râu xanh” lại chính là những người thân thiết trong gia đình như bố, chú… hay những người hàng xóm.

Bị “yêu râu xanh” làm nhục là nỗi đau của nạn nhân và nhiều gia đình. Nhưng buồn một nỗi, không ít cha mẹ dù rất khổ sở nhưng vẫn chấp nhận thương thuyết với “yêu râu xanh”, không đưa sự việc ra pháp luật.

Họ sợ con mình bị điều tiếng, họ sợ dây dưa. Đó có lẽ là một trong những lý do, “tập đoàn yêu râu xanh” ngày càng lớn mạnh.

Nếu ở vị trí của người có con bị dâm ô, hiếp dâm, bạn có đồng ý thương thuyết với “yêu râu xanh”?

Khởi tố "yêu râu xanh" đội lốt giáo viên âm nhạc dâm ô nhiều học sinh tiểu học

Thứ 5, 25/04/2019 | 20:05
Trong quá trình giảng dạy, Hải ngồi cạnh các em học sinh ở các lớp 1A, lớp 2, lớp 3A, 3B và sờ soạng bộ phận sinh dục. Đối tượng bị Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) khởi tố về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Cần bắt tạm giam “yêu râu xanh” Nguyễn Hữu Linh sàm sỡ bé gái trong thang máy

Thứ 2, 22/04/2019 | 12:17
Để tránh trường hợp Nguyễn Hữu Linh bỏ trốn, gây cản trở quá trình điều tra hoặc tiếp tục có những hành vi xâm hại trẻ em, cơ quan chức năng có thể bắt tạm giam ông này để phục vụ điều tra.