Cô gái 31 lần đối mặt với tử thần

Cô gái 31 lần đối mặt với tử thần

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
– Sau khi gặp tai nạn, tim của Samantha Yong còn ngừng đập thêm đến 30 lần. Rất may cô đã sống sót nhưng không hề nhớ gì đến giây phút đối mặt với tử thần.

Samantha Yong năm nay 23 tuổi và là một biên tập viên sách. Cô đã từng có 31 lần đối mặt với tử thần khi tim của cô liên tục ngừng đập vào tháng Giêng năm ngoái.

Trước khi tai nạn xảy ra, Yong cảm thấy tim mình đập nhanh hơn mức bình thường. "Tôi không có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào từ trước đó. Vì vậy, nó thực sự đã khiến tôi ngạc nhiên", cô nói.

Xã hội - Cô gái 31 lần đối mặt với tử thần

Sau đó, Yong bị ngất trong phòng ngủ. Bạn trai Micheal của cô đã thực sự sợ hãi và hoảng sợ. Anh đã thực hiện những động tác sơ cứu được học tại trường trung học từ 10 năm trước.

Khi bạn trai đưa cô đến bệnh viện cấp cứu, Yong ở trong tình trạng hoàn toàn bất tỉnh, gương mặt nhợt nhạt và đôi môi đã chuyển sang tím tái.

Sau đó, tim của Yong tiếp tục ngừng đập thêm 30 lần nữa. Rất may, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của bác sỹ, cô đã sống sót. Hiện nay, cô đã được lắp một thiết bị chống sốc tim. Thiết bị này sẽ theo dõi nhịp tim của cô 24/24 và sẽ phát hiện kịp thời những bất thường về nhịp tim của Yong.

Tuy nhiên Yong cho hay cô thực sự không cảm thấy hoặc nhớ bất cứ điều gì về vụ việc.

B.D


Tag: đôi môi