Cô gái bán trinh giá 16 tỷ đồng tố bị 'lợi dụng thân xác'

Cô gái bán trinh giá 16 tỷ đồng tố bị 'lợi dụng thân xác'

Thứ 6, 12/07/2013 | 14:57
0
Nữ sinh Brazil từng rao bán trinh với giá $780.000 qua đấu giá trực tuyến quả quyết rằng cô là một “nạn nhân” và đã bị lợi dụng buôn bán thân xác.

Cô gái Catarina Migliorini đã bán được trinh tiết của mình với cái giá kinh ngạc $780.000 (khoảng gần 16 tỷ đồng) sau khi rao đấu giá trên mạng. Tuy nhiên đến thời điểm này, Migliorini khẳng định, cô vẫn chưa nhận được một xu nào sau khi bán trinh cho một người đàn ông Nhật Bản tên “Natsu” hồi tháng 10 năm ngoái. Người tổ chức cuộc đấu giá trực tuyến này là nhà làm phim Justin Sisely.

Cô Migliorini cho hay mình vẫn còn là gái trinh. Cô đã nói với tờ Huffington Post: “Tôi cảm thấy tôi là một nạn nhân… Tôi đã bị ông Justin Sisely lừa gạt. Tôi tin ông ấy đang cố gắng lừa gạt tôi và những người khác".

Xã hội - Cô gái bán trinh giá 16 tỷ đồng tố bị 'lợi dụng thân xác'

Catarina Migliorini

Ông Natsu, 53 tuổi, là một triệu phú người Nhật Bản. Ông đã đánh bật các đối thủ đáng gờm để chắc chắn một suất hẹn hò với cô nữ sinh giáo dục thể chất. Cô này nói rằng mình sẽ sử dụng số tiền thu được để xây nhà cho những gia đình nghèo khó.

Cuộc đấu giá trên được cho là một phần của bộ phim tài liệu Úc mang tựa đề Virgins Wanted, trong đó ông Sisley sẽ khám phá cuộc sống của cô Migliorini cũng như Alex Stepanov, nam thanh niên rao bán sự trinh bạch với giá $3000.

Vụ việc của cô Migliorini đã từng làm dấy lên phẫn nộ trên toàn thế giới, trong đó nhiều người cho rằng cô chẳng khác nào gái điếm.

Nhưng cô từng nói với tờ báo Folha vào thời điểm đó rằng: “Tôi thấy đây là một công việc làm ăn. Tôi có cơ hội đi thăm thú, được là một phần trong bộ phim và còn kiếm được tiền từ đó”.

“Nếu bạn chỉ làm điều đó có một lần trong đời thì bạn không phải là gái điếm, cũng tương tự như nếu bạn chụp được một tấm ảnh đẹp không có nghĩa bạn sẽ tự động thành một người thợ ảnh”.

“Cuộc đấu giá đơn thuần chỉ là kinh doanh, còn tôi thực ra là một cô gái lãng mạn và tin vào tình yêu. Nhưng cuộc đấu giá này sẽ đem lại sự thay đổi lớn cho nơi tôi sống”, cô nói.

Nhưng khi cô Migliorini gặp mặt người đấu giá thắng cuộc, ông Natsu, tại một nhà hàng ở Sydney, cô cho rằng ông ấy không giống với mô tả mà ông Sisely đã nói với cô. Cô khẳng định hai người đã không quan hệ tình dục.

Cô gái cho biết: “Tôi đồng ý tham gia vào buổi đấu giá, vì Justin đã nói đó là cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của truyền thông tới dự án”.

Xã hội - Cô gái bán trinh giá 16 tỷ đồng tố bị 'lợi dụng thân xác' (Hình 2).

Migliorini tuyên bố rằng ông Sisely đã không chi trả cho tiền đi lại của cô, cũng như trao cho cô số tiền $780.000. Và giờ đây cô tin rằng không hề có ông “Natsu” nào cả, cũng như cuộc đấu giá đơn thuần chỉ là một mưu đồ nhằm thu hút sự chú ý của truyền thông tới bộ phim.

Tuy nhiên, ông Sisely đã liên tiếng phủ nhận tuyên bố trên của cô gái. Ông giải thích: “Chúng tôi có thước phim để chứng minh điều ngược lại”.

Nhằm né tránh luật mại dâm, cô Migliorini sẽ được “chuyển” tới người mua bằng chuyến bay từ Úc tới Mỹ - để phỏng vấn trước và sau quan hệ tình dục.

Ông Sisely cho biết, cuộc mây mưa sẽ không được quay phim và ông Natsu có quyền được ẩn danh, ảnh của ông sẽ không xuất hiện trên truyền thông.

Để đổi lấy sự tham gia của mình, cô Migliorini nói rằng cô đã được hứa hưởng 20% doanh thu của bộ phim và toàn bộ số $780.000 tiền đấu giá thành công. Nhưng cô tuyên bố rằng cả 2 khoản tiền trên đều chưa xuất hiện.

Trước đó, cô Migliorini cho biết cô muốn gửi 90% số tiền đấu giá thành công tới một tổ chức phi chính phủ để xây dựng các ngôi nhà hiện đại tại quê nhà cô, bang Santa Catarina, miền nam Brazil.

Migliorini bắt đầu đăng ký tham gia dự án trên từ 3 năm về trước khi nhìn thấy quảng cáo của hãng sản xuất Thomas Williams.

Long Nguyễn (Theo Dailymail)

Xem bản dịch song ngữ Anh - Việt và nghe audio news tại đây: oes.edu.vn

Nữ sinh đấu giá trinh tiết để... giúp người nghèo

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Catarina Migliorini cho biết, cô không phải là một cô gái hư hỏng và sẽ tặng một phần số tiền để xây nhà cho các hộ nghèo ở quê hương.

Trinh tiết của nữ sinh được ngã giá gần triệu USD

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Cuộc đấu giá trinh tiết làm từ thiện của nữ sinh Catarina Migliorini đã kết thúc với mức giá chốt cuối cùng là 780.000 USD.