Cô gái béo phì kể chuyện trở thành Hoa hậu

Cô gái béo phì kể chuyện trở thành Hoa hậu

Thứ 5, 31/01/2013 | 09:32
0
Trở thành Hoa hậu Northampton và lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh quốc 2012, nhưng ít ai biết rằng Nadina Knight, 24 tuổi, từng là một cô gái có thân hình quá khổ.

Mới đây, Hoa hậu Northampton đã tiết lộ về cân nặng của mình trước đây và hành trình giảm cân để có thể bước vào cuộc thi hoa hậu. Nadina Knight cũng chia sẻ những bí quyết lấy lại vóc dáng đối với những người đang bị thừa cân nặng.

> Đọc thêm: Thăng trầm trong cuộc đời kiều nữ đeo vương miện

Nhân vật - Cô gái béo phì kể chuyện trở thành Hoa hậu

Nadina với thân hình quá khổ trước đây (trái) và khi giành vương miện Hoa hậu Northamton

Mọi chuyện bắt đầu khi Nadina Knight nhìn thấy thân hình quá đẫy đà của mình trong tấm ảnh sinh nhật lần thứ 20 được đăng trên Facebook. Cô nhận thấy tình trạng thừa cân của mình đã đáng báo động và quyết định đi tìm phương pháp giảm cân trên Google.

> Đọc thêm: Thêm loạt ảnh dâm phụ Phan Kim Liên 'khoe thân'

Theo Nadina, cô có thân hình mảnh khảnh cho đến năm 16 tuổi. Trọng lượng của cô bắt đầu tăng nhanh chóng và ngoài tầm kiểm soát khi cô bước vào đại học do ăn uống quá nhiều.

Nhân vật - Cô gái béo phì kể chuyện trở thành Hoa hậu (Hình 2).

Nadina tăng cân nhanh chóng khi vào đại học do ăn uống quá nhiều

Vào ngày sinh nhật 20 tuổi, khi nhìn thấy bức hình của con gái được đăng trên Facebook, mẹ của Nadina tỏ ra lo ngại và yêu cầu cô phải giảm cân.

Thấy mẹ nói đúng, Nadina đã tìm kiếm lời khuyên về giảm cân trên Google. "Điều đầu tiên tôi làm là tìm kiếm trên Google lời khuyên cho một cuộc sống khoẻ mạnh. Tôi không muốn ăn kiêng khắc nghiệt giống như nhiều bạn bè tôi đã làm. Tôi chỉ muốn giảm cân theo phương pháp lành mạnh và bền vững" - Nadina chia sẻ.

Nhân vật - Cô gái béo phì kể chuyện trở thành Hoa hậu (Hình 3).

Giờ đây cô có một thân hình khoẻ mạnh mà nhiều người mơ ước

Nadina chia sẻ bí quyết giảm cân của cô rất đơn giản. Chỉ cần những thay đổi nhỏ như dùng sữa đã tách kem, ăn bánh mì nâu và loại bỏ những đồ uống có ga và cồn. Thêm vào đó, cô đến phòng tập thể dục khoảng 3 lần/tuần.

3 năm sau đó, cân nặng của Nadina liên tục giảm. Cô đã giảm được 4 size (kích cỡ) quần áo và bước vào cuộc thi Hoa hậu Anh sau 2 lần không thành công trước đó.

Nhân vật - Cô gái béo phì kể chuyện trở thành Hoa hậu (Hình 4).

Nadina không áp dụng một chế độ ăn kiêng khắc nghiệt mà cô chỉ có những thay đổi nhỏ trong khẩu phần ăn kết hợp với tập thể dục.

Hoa hậu Northampton không phải là danh hiệu duy nhất mà cô giành được kể từ sau cuộc chiến đấu với cân nặng. Năm ngoái, Nadina đã  trở thành Nữ hoàng Quảng cáo Mauritius với giải thưởng là một kỳ nghỉ cao cấp kéo dài 6 ngày tới hòn đảo này dịp Giáng sinh.

> Ngôi sao phim sex phơi bày ‘chuyện nghề’

Hoa Nhi (VnMedia)

Hoa hậu Kiều Khanh lên tiếng về vụ mua giải Hoa hậu Phu nhân

Thứ 4, 30/01/2013 | 09:53
Từ Mỹ, Hoa hậu Kiều Khanh - Một giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt - vừa diễn ra đã lên tiếng về các lùm xùm của cuộc thi.

Tết này, nhiều ca sĩ hải ngoại 'hết đường về quê mẹ'

Thứ 4, 30/01/2013 | 16:15
Trong tuần này, Sở VH-TT-DL TP.HCM sẽ có công văn gửi Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) để nêu quan điểm từ chối cấp phép tiếp tục cho một số ca sĩ hải ngoại.