Cô gái bị bắt cóc, làm nô lệ tình dục 7 năm (2)

Cô gái bị bắt cóc, làm nô lệ tình dục 7 năm (2)

Thứ 6, 23/08/2013 | 07:00
0
Colleen bị lột quần áo, treo lên cao và hứng chịu trận đòn phủ đầu khủng khiếp.

Dù cảm giác lo lắng và đã có cơ hội chạy trốn tại trạm xăng nhưng Colleen vẫn quyết định quay lại đi nhờ cùng gia đình Hookers. Cả nhóm lên xe, tiếp tục cuộc hành trình cho tới khi Cameron nảy sinh ý đồ đen tối. Hắn nói cả đoàn đang ở rất gần những hang động đá rất đẹp, một nơi đáng để ghé thăm.

Colleen không phản đối ý tưởng này nên Cameron lái xe rẽ vào một con đường đất nhỏ. Sau một lúc vòng vèo trên con đường đầy bụi, Cameron dừng xe tại một nơi hoang vắng mà Colleen chẳng biết mình đang ở đâu. Chiếc xe chầm chậm, đột ngột dừng lại dưới tán cây rậm rạp. Cô vợ Janice dường như biết điều gì sẽ diễn ra sau đó nên nhanh chóng bế đứa bé trong tay.

Và điều gì tới đã tới. Linh tính mách bảo chính xác cho Colleen điều nguy hiểm nhưng cô gái liều lĩnh không nghe theo.

Chừng 2 giây sau khi chiếc xe dừng lại một cách đột ngột, Cameron lập tức xoay người về phía sau, trên tay cầm sẵn con dao. Hắn khống chế, dí dao vào cổ Colleen, yêu cầu cô giơ tay lên. Cameron quát hỏi cô gái có chịu làm theo những gì hắn nói không. Colleen lạnh cứng người vì sợ hãi. Cô không biết nói gì khác ngoài từ “Có”. Sau đó là trò trói tay, bịt mắt và nhét vải vào miệng nạn nhân của vợ chồng nhà Hookers.

Pháp luật - Cô gái bị bắt cóc, làm nô lệ tình dục 7 năm (2)

Cameron Hooker ngày ra tòa

Cameron nhốt nạn nhân vào một chiếc hộp lớn bằng gỗ dán, cao quá đầu Colleen. Chiếc hộp rất nặng có lỗ để Colleen chui đầu qua. Bên trong là tấm thảm khiến cô gái khó thở. Cô cũng không thể ăn, uống, nghe, nhìn được khi bị nhốt trong hộp này. Xung quanh Colleen chỉ toàn là bóng tối. Sau đó, Cameron trùm lên đầu cô gái một cái gì đó rất chật chội như cái túi ngủ. Khi chiếc xe khởi động để tiếp tục cuộc hành trình. Colleen lịm dần cho tới khi ngất đi vì quãng đường gập ghềnh và xe liên tục xóc.

Chiều tối, gia đình nhà Hookers dừng lại ăn tối tại một quán ăn ven đường trong khi Colleen bị nhốt ngoài xe, nằm hoang mang xem điều gì sẽ xảy đến với mình. Cơn đói, sự mệt mỏi và nỗi kinh hoàng khiến Colleen thiếp đi lúc nào không biết dù cô vẫn cảm nhận được lúc chiếc xe khởi động, tiếng người đi vào xe và tiếp tục cuộc hành trình. “Tôi khao khát, ước gì mình đã bỏ trốn lúc còn ở trạm xăng. Liệu rằng tôi có thể gặp lại gia đình và bạn bè mình một lần nữa không?”, Colleen sau này nói.

Cuối cùng chiếc xe dừng lại tại nhà Hookers. Sau đó một lúc, Cameron ôm cái hộp chứa Colleen đi vào nhà và mở hộp, dẫn cô gái xuống một căn hầm. Sợ hãi về những gì Cameron có thể gây ra cho mình, Colleen tuân theo mọi lời ra lệnh của gã. Cô đưa hai tay lên cao, để cho kẻ bắt cóc buộc chặt. Sau đó, Cameron cởi dần quần áo của cô ra. Colleen dù bị bịt mặt nhưng vẫn cảm nhận được kẻ bắt cóc này có chút hoang mang nên tay lóng ngóng và run rẩy.

Pháp luật - Cô gái bị bắt cóc, làm nô lệ tình dục 7 năm (2) (Hình 2).

"Chiếc mũ" Colleen phải chui vào mỗi khi bị nhốt trong hộp.

Sau đó, Cameron kéo dây, treo cô gái lên cao. Colleen thét lên thảm thiết, xin được thả xuống đất. “Hắn cười và nói cứ việc kêu la đi”, Colleen kể lại. Sau đó, Cameron làm cho cô tin rằng nếu một lần nữa cô dám la hét, hắn sẽ cắt dây thanh quản.

Trước nỗi kinh hoàng của Colleen vì bị treo lên cao, Cameron bình thản ra ngoài và quay lại với một chiếc gậy. Hắn bắt đầu đánh cô gái, cả đằng trước và sau lưng. Colleen đau đớn kêu khóc, cầu cứu trợ giúp nhưng điều đó càng khiến kẻ bắt cóc mạnh tay hơn. Thậm chí, Cameron còn sử dụng roi da trong cuộc tra tấn phủ đầu này.

Một lúc sau, gã ngồi nghỉ, mặc cho những ngón chân của cô gái tội nghiệp rướm máu. Mặc dù bị trùm mặt nhưng lúc này, Colleen vẫn có thể nhìn xuống dưới đất có một quyển tạp chí khiêu dâm với hình một phụ nữ bị treo như cô.

Cuộc tra tấn không dừng lại ở đó. Cameron dường như cảm thấy phấn khích khi có trong tay một nô lệ. Hắn ra ngoài kéo vợ mình vào. Cặp đôi sau một lúc nói chuyện đã quan hệ ngay dưới chân cô gái đang bị treo. Đối với Colleen, đêm đó thực sự là một đêm ác mộng. Cô không thể tin được mình phải rơi vào bi kịch này. Colleen từng biết tới những vụ bắt cóc, đánh đập qua báo chí, nhưng cô không thể tưởng tượng một ngày cô rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Theo Trutv/Khampha.vn

6 năm ròng rã làm 'nô lệ tình dục' cho 2 cha con

Thứ 5, 08/08/2013 | 15:30
Nghe vợ kể bố chồng quan hệ với cháu G., không bỏ qua “con mồi ngon”, Trung cũng lên kế hoạch rắp tâm thực hiện hành vi đồi bại.

Bắt cóc cô gái trẻ làm nô lệ tình dục suốt 11 ngày

Thứ 5, 08/08/2013 | 08:23
Bị nhốt, xích, đối xử như nô lệ, và bị hãm hiếp rất nhiều lần... đó là những việc kinh hoàng mà cô gái chưa đầy 20 tuổi phải trải qua sau khi bị nhốt 11 ngày làm nô lệ tình dục.

Trung Quốc: Thai phụ săn nô lệ tình dục cho chồng

Thứ 6, 02/08/2013 | 15:45
Một thai phụ ở Trung Quốc đi tìm nô lệ tình dục cho chồng và cùng chồng ra tay sát hại nạn nhân khi âm mưu không thành.

'Nô lệ tình dục' miễn phí suốt 20 năm và 7 đứa con hoang

Thứ 5, 01/08/2013 | 09:37
Năm 20 tuổi, không vượt qua nổi cú sốc tình cảm, chị Tần bị hóa điên và trở thành "nô lệ tình dục" miễn phí của đám trai làng trong suốt 20 năm trời.

Chuyện đời cô bé sống kiếp nô lệ tình dục từ năm 7 tuổi

Thứ 4, 31/07/2013 | 21:15
Bị tra tấn, đánh đập bằng dây cáp kim loại, nhốt trong lồng rồi bị cưỡng hiếp… đó là tất cả những gì nhất mà cô gái Campuchia Sreypov Chan hiền hậu phải trải qua.

Ép con ruột làm 'nô lệ tình dục' vì bị... trời hành

Thứ 2, 29/07/2013 | 21:03
Người cha vô nhân tính lạm dụng, cưỡng hiếp con gái suốt 3 năm trời, vậy mà người vợ vẫn một mực bênh vực chồng với lý do "Tại ổng bị... trời hành".
Cùng chuyên mục

Long An: Điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:39
Sáng 20/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng làm 2 người tử vong tại huyện Châu Thành.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương

Chuỗi siêu thị Lamason 10K bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:12
Chuỗi siêu thị tiện ích Lamason 10K kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, không tem, nhãn phụ tiếng Việt.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương