Cô gái bị xăm quái vật giờ ra sao?

Cô gái bị xăm quái vật giờ ra sao?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Ngày 4/4, sau một thời gian khá dài về quê nghỉ Tết, cô gái Nguyễn Thị Giang nạn nhân trong vụ đánh ghen tra tấn, làm nhục, xăm quái vật lên mặt và ngực, đã quay trở lại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc Hà Nội để điều trị.

Được biết, trước đó, 10/3 vừa qua, cô gái 21 tuổi này đã được công an TP. Vũng Tàu mời đến làm việc để làm rõ một số vấn đề.

Pháp luật - Cô gái bị xăm quái vật giờ ra sao?

Nguyễn Thị Giang và mẹ

Trong một diễn biến khác, theo gia đình Giang cho biết, cách đây không lâu, chị gái bà Nguyễn Thị Trâm Anh, là bà Liễu đã liên lạc tỏ ý xin lỗi gia đình, xin khắc phục hậu quả song lại yêu cầu gia đình Giang phải có đơn bãi nại, yêu cầu thả tự do cho bà Trâm Anh.

Thậm chí gia đình họ còn cử người ra tận Nghệ An để nói chuyện xin lỗi, tuy nhiên, gia đình nạn nhân chỉ cho rằng có thể xin giảm nhẹ hình phạt nếu ra tòa chứ nhất quyết không bãi nại.

Được biết, Bệnh viện Thu Cúc muốn tạo điều kiện cho Giang sau khi điều trị xong sẽ ở lại làm việc tại đây, tuy nhiên, hiện nay, phía gia đình cũng như bản thân cô gái này vẫn chưa đưa ra cầu trả lời chính thức về lời mời trên từ phía bệnh viện vì gia đình đang chưa thực sự yên tâm về con mình.

Xung quanh câu chuyện về cô gái Nguyễn Thị Giang được báo chí đăng tải, gia đình này cho biết chị gái của cô đã bị người yêu bỏ vì sợ điều tiếng. Vì thế mà không khí gia đình rất ảm đạm, đau buồn. Thậm chí hiện nay, đi đâu, mẹ con gia đình họ cũng cảm thấy những người xung quanh xoi mói, bàn tán.

Như Nguoiduatin.vn đã đăng tải, năm 2008, cô gái 17 tuổi Nguyễn Thị Giang (SN 1991, quê ở xã Nghi Diên - Nghi Lộc - Nghệ An) xa quê hương vào TP. Vũng Tàu làm thuê kiếm sống.

Khi mới vào, Giang được vợ chồng bà Nguyễn Thị Trâm thuê bán hàng tạp hóa, sim, thẻ điện thoại và cho ở luôn trong gia đình mình với thỏa thuận mỗi tháng sẽ gửi về cho gia đình một triệu đồng, số tiền còn lại sẽ cất giùm để dành khi Giang xây dựng gia đình.

Pháp luật - Cô gái bị xăm quái vật giờ ra sao? (Hình 2).

Sau một thời gian, bà chủ bắt Giang làm tiếp viên tại quán cà phê với yêu cầu phải phục vụ khách chu đáo, tận tình và phải chiều khách ham của lạ. Do sợ bị đánh đập và làm nhục nên Giang đành chấp nhận cảnh sống tủi nhục.

Nghi ngờ Giang léng phéng với chồng mình, ngày 26/11, sau khi cho người chở Giang đến một căn nhà bị bỏ hoang trên đường 30/4 -phường 9 - TP Vũng Tàu để tra khảo. Rồi bà chủ Trâm Anh cho người chở Giang về nhà mẹ đẻ của mình, dùng kéo, tông đơ cạo trọc đầu và buộc Giang phải viết văn bản thừa nhận việc quan hệ tình dục với chồng của mình.

Ngày hôm sau, theo sự chỉ đạo của Trâm Anh, Giang được Nguyễn Thị Hương chở xe máy đến một tiệm xăm hình buộc Giang phải xăm hình quái thú vào mặt và ngực.

Sau mấy năm trời sống tha hương nơi đất khách quê người, cô gái trẻ Nguyễn Thị Giang, quay trở về với khuôn mặt và hình hài kỳ dị. Nguoiduatin.vn là tờ báo đầu tiên đưa câu chuyện về cô gái tội nghiệp bị xăm quái vật ra ánh sáng.

Và ngày 20/12/2011, Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt và khám xét nơi ở đối với Nguyễn Thị Trâm Anh (33 tuổi, quê Nghệ An, trú tại đường Lê Quang Định - phường Thắng Nhất - TP Vũng Tàu) để điều tra về hành vi làm nhục người khác.

Pháp luật - Cô gái bị xăm quái vật giờ ra sao? (Hình 3).

Pháp luật - Cô gái bị xăm quái vật giờ ra sao? (Hình 4).

Pháp luật - Cô gái bị xăm quái vật giờ ra sao? (Hình 5).

Các y bác sĩ tại Bệnh viện Thu Cúc vẫn đang tích cựcđiều trị xóa sẹo cho Giang

Uy Vũ - Hương Liên


Cùng chuyên mục

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.