Cô gái bị xăm quái vật về đoàn tụ gia đình đón Tết

Cô gái bị xăm quái vật về đoàn tụ gia đình đón Tết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Cuối tuần này, cô gái bị xăm quái vật Nguyễn Thị G. (SN 1991, quê ở xã Nghi Diên Nghi Lộc Nghệ An) sẽ về quê đoàn tụ, đón Tết cùng gia đình.

Hiện nay G. tỏ ra khá hoạt bát, vui vẻ, thoải mái, cởi mở hơn. Trong tuần vừa rồi, bà Trần Thị H. - mẹ của G, sau thời gian ở lại chăm sóc con, đã về quê và đưa chị họ ra ở với G.

Thời gian nằm điều trị tại bệnh viện này, do vấn đề an ninh nên hàng ngày G. vẫn chưa được đi ra ngoài phạm vi của khoa nội trú, hàng ngày chủ yếu ngồi trong phòng xem phim và ca nhạc. Dù đã vui vẻ hơn nhưng G. cũng cho biết, em vẫn thỉnh thoảng mơ thấy bà chủ được thả ra và thuê người đến hại nhà em.

Xã hội - Cô gái bị xăm quái vật về đoàn tụ gia đình đón Tết

Cô gái bị xăm hinh quái vật

Theo các bác sĩ của bệnh viện Thu Cúc - nơi đang điều trị miễn phí cho G, việc cho cô về nghỉ Tết không ảnh hưởng tới điều trị vết sẹo xóa xăm cho em. Hiện nay vết thương do xóa xăm không đúng cách đã hết nhiễm trùng và đang đi vào giai đoạn hình thành sẹo. Vì thế, cần phải có thời gian để sẹo này ổn định rồi Bệnh viện sẽ tính tiếp đến phương án điều trị sẹo bằng laser hay phương pháp khác cho phù hợp.

Trước đó, ngày 17/12/2011, bệnh viện Thu Cúc đã đón và nhận chữa trị phục hồi thẩm mỹ cho G. sau khi cô gái này kết thúc 4 năm tha hương nơi đất khách quê người trở về với cơ thể và hình hài gớm ghiếc bởi những hình xăm quái vật trên mặt và ngực.

Oái oăm hơn, do thiếu hiểu biết mà gia đình cô gái này đã tiền mất tật mang bỏ ra đến 30 triêu để chạy chữa xóa xăm cho con. Ai ngờ những vết xăm kia bị một cơ sở thẩm mỹ tại TP. Vinh biến thành những vết sẹo lõm sâu, nhiễm trùng.

Hải Hồ


Tag: Nghệ An