Cô gái biệt tích 11 năm ai ngờ trốn trong phòng bạn trai cách nhà 500m

Cô gái biệt tích 11 năm ai ngờ trốn trong phòng bạn trai cách nhà 500m

Thứ 3, 15/06/2021 | 13:18
0
Người thân đã từ bỏ hy vọng tìm thấy Sajitha sau khi thiếu nữ này đột nhiên biến mất cách đây 11 năm. Điều không ai ngờ là cô sống cách nhà chỉ khoảng vài trăm mét.

Sajitha biến mất khỏi nhà ở làng Ayalur (thuộc thành phố Palakkad, bang Kerela, Ấn Độ) hồi năm 2010, lúc cô 18 tuổi. Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm bố mẹ Sajitha đã từ bỏ hy vọng sẽ tìm thấy con gái. Tuy nhiên, mới đây Sajitha bị phát hiện đang trốn trong phòng ngủ của bạn trai, cách nhà mình chỉ 500m.

Theo Indian Express, bạn trai cô, Alinchuvattil Rahman giữ kín chuyện này đến mức người mẹ sống cùng anh trong ngôi nhà cũng không hề hay biết có một cô gái đang sống ở nhà mình vì Rahman lúc nào cũng khóa kín phòng ngủ.

Sajitha được cho là đã giải khuây bằng cách xem một chiếc TV nhỏ và dùng tai nghe để tránh bị người nhà bạn trai phát hiện trong suốt 11 năm qua.

Mọi chuyện chỉ bắt đầu bại lộ khi gia đình gần đây cố gắng tìm cho Rahman một người vợ và anh trai Rahman thì nghi ngờ em mình đang giấu giếm một điều gì đó. "Đôi khi nó cư xử rất bất thường và sẽ trở nên bạo lực nếu ai đó cố gắng vào phòng của mình. Rahman còn mang thức ăn để ăn riêng trong phòng. Ban ngày, khi tất cả mọi người đi làm, Rahman và Sajitha sẽ tự do sinh hoạt trong nhà", anh trai Rahman nói.

Theo một người hàng xóm, Rahman đã tháo một vài thanh chắn trên cửa sổ phòng mình. Không có nhà vệ sinh trong phòng nên Sajitha phải ra ngoài qua cửa sổ vào ban đêm hoặc khi người nhà Rahman đi vắng.

Đời sống - Cô gái biệt tích 11 năm ai ngờ trốn trong phòng bạn trai cách nhà 500m

Sajitha bỏ nhà đi từ năm 18 tuổi và trốn trong phòng bạn trai từ đó đến nay.

Ba tháng trước, sau khi cãi nhau với gia đình, Rahman và bạn gái đã cùng nhau bỏ trốn. Cặp đôi chuyển đến sống ở một ngôi làng khác và đang chuẩn bị để bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, anh trai của Rahman tình cờ nhìn thấy cặp đôi trong lúc tìm kiếm cậu em đã bỏ nhà ra đi bấy lâu. Đó cũng là lúc sự thật về việc mất tích hơn 1 thập kỷ của Sajitha được tiết lộ.

Theo phía cảnh sát, Sajitha và Rahman đã giấu kín mối quan hệ vì cả hai có nguồn gốc tôn giáo khác nhau. "Chúng tôi đã đưa cặp đôi trở về nhà Rahman. Cả hai đã kể cho chúng tôi nghe về việc Sajitha đã sống bí mật như thế nào trong một căn phòng suốt những năm qua", Deepa Kumar A, nhân viên Sở cảnh sát Nenmara cho hay.

Việc Sajitha bặt vô âm tín suốt một khoảng thời gian dài khiến hầu hết mọi người đều cho rằng cô ấy sẽ không quay lại. "Ai cũng nghĩ Sajitha đã bỏ trốn cùng người nào đó tới bang Tamil Nadu", Kumar cho biết thêm.

Sau đó, cặp đôi đã được tòa án địa phương cho phép sống cùng nhau sau khi Sajitha nói rằng cô chỉ muốn sống với Rahman.

Minh Hoa (t/h)

Cô gái có mái tóc bết cứng, lúc nhúc chấy rận khiến ai nấy sởn da gà

Thứ 6, 11/06/2021 | 16:23
Một chuyên gia diệt chấy mới đây đã chia sẻ video quay lại ca bệnh gây sốc mà cô từng chứng kiến lên TikTok khiến nhiều người xem sởn da gà.

Mua bánh bột lọc qua mạng, lúc bóc ra cô gái "ngã ngửa" vì lý do này

Thứ 6, 11/06/2021 | 13:09
Xem những hình ảnh cô gái chia sẻ về “bài học đau thương” khi mua hàng online, cư dân mạng vừa buồn cười vừa hoang mang.

Chàng trai giả làm cô dâu lẻn vào đám cưới bạn gái cũ

Thứ 2, 07/06/2021 | 10:27
Để "đột nhập" vào đám cưới, anh chàng cải trang làm cô dâu, mặc áo đỏ, đội tóc giả và trang điểm kỹ càng, thậm chí đeo túi và mang giày sandal để không ai nghi ngờ.

Bị dị ứng mỗi khi đi làm, cô gái quyết định bỏ việc để đi du lịch

Thứ 6, 28/05/2021 | 15:49
Cựu nhân viên ngân hàng thừa nhận cô giống như bị "dị ứng" với công việc cường độ cao, thường xuyên bị nổi mề đay, khuôn mặt sưng tấy và trí nhớ giảm sút.
Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.