Cô gái bước ra từ truyện tranh thiếu nữ

Cô gái bước ra từ truyện tranh thiếu nữ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Lượng người hâm mộ cô gái này lên đến hàng chục nghìn và nhiều người cũng muốn được giống như cô.

Truyện tranh thiếu nữ là thể loại truyện thu hút các cô gái tuổi teen bởi sự lãng mạn và nhân vật đáng yêu. Các nhân vật nữ trong truyện tranh luôn có tạo hình rất đặc biệt: đôi mắt to tròn, long lanh, đôi môi chúm chím dễ thương với chiếc cằm nhọn nữ tính.

Nhiều cô bé thường ước ao có được vẻ ngoài như những nhân vật này ngoài đời thực. Và Anastasiya Shpagina đã có thể đưa những cô gái mắt to tròn này vào thực tế.

Sự kiện - Cô gái bước ra từ truyện tranh thiếu nữ

Một bức ảnh cosplay của Shpagina trên trang Facebook

Shpagina là một cô gái người Ukraine 19 tuổi rất đam mê truyện tranh và thể loại cosplay (cải trang thành nhân vật hoạt hình). Với mái tóc sáng màu, làn da hơi nhợt nhạt và đôi mắt to tròn quá khổ so với khuôn mặt, trông Shpagina như vừa bước ra từ một cuốn truyện tranh thiếu nữ.

Sự kiện - Cô gái bước ra từ truyện tranh thiếu nữ (Hình 2).

Shpagina thường cosplay như vậy và đăng tải những bức ảnh của mình trên mạng xã hội Facebook. Thật ngạc nhiên, số lượng người hâm mộ cô lên đến 12.000 người và video hướng dẫn cách hóa trang thành "Nàng tiên hoa" có hơn nửa triệu lượt xem trên YouTube.

Sự kiện - Cô gái bước ra từ truyện tranh thiếu nữ (Hình 3).

Sự kiện - Cô gái bước ra từ truyện tranh thiếu nữ (Hình 4).

Shpagina thường phải dành hơn 30 phút để tô vẽ mỗi bên mắt khi hóa trang để có được khuôn mặt gần giống nhân vật hoạt hình cô hâm mộ. Thậm chí, Shpagina còn có ý định phẫu thuật mắt để trông giống hoạt hình hơn.

An Mai (Theo Telegraph)