Cô gái của 'rốn vũ trụ' đăng quang Miss Teen 2012

Cô gái của 'rốn vũ trụ' đăng quang Miss Teen 2012

Thứ 2, 28/01/2013 | 08:41
0
Cô gái tài năng, xinh đẹp đến từ CĐ Nghệ thuật Hà Nội đã được gọi tên với danh hiệu Miss Teen 2012. Á khôi 2 của cuộc thi thuộc về Thùy Dung đến từ Phú Quốc, á khôi 1 là Đào Phương Thảo (Hà Nội).

Sau chặng đường dài từ vòng loại tới chuỗi truyền hình thực tế, tối nay (27/1), tại TP.HCM diễn ra đêm chung kết của cuộc thi Miss Teen 2012. Từ 7h, Miss Teen2011 Cao Thanh Thảo My đã có mặt tại sân khấu để đồng hành cùng các thí sinh.

Giải thưởng giành cho thí sinh nhận vương miện Miss Teen là 100 triệu đồng. Cơ hội để tham gia vào làng giải trí từ danh hiệu này rất lớn, vì thế, trong đêm nay các cô gái phải thể hiện hết mình để tỏa sáng.

Xã hội - Cô gái của 'rốn vũ trụ' đăng quang Miss Teen 2012
 Miss Teen Cao Thanh Thảo My trước giờ bước vào đêm chung kết. Sau khi đăng quang Miss Teen 2011, Thảo My đã tham gia Vietnam Idol và có được thành công nhất định tại sân chơi này.

Tương tự như các đêm chung kết trước, mở đầu chương trình, 12 thí sinh lần lượt xuất hiện trên sân khấu trong chiếc váy trắng tinh khôi. Từng cô gái bước ra cùng những chàng trai lịch lãm, hát và khiêu vũ nhẹ nhàng.

Xã hội - Cô gái của 'rốn vũ trụ' đăng quang Miss Teen 2012 (Hình 2).
Các thí sinh xuất hiện trong đồng phục váy thiên thần.
Xã hội - Cô gái của 'rốn vũ trụ' đăng quang Miss Teen 2012 (Hình 3).

Trong khi đó, ở hàng ghế ban giám khảo, hoa hậu Ngô Phương Lan rạng rỡ bên ca sĩ Hồ Trung Dũng. Họ là những người đã đồng hành cùng với các thí sinh ngay từ những vòng ngoài.

Xã hội - Cô gái của 'rốn vũ trụ' đăng quang Miss Teen 2012 (Hình 4).
Ban giám khảo của đêm chung kết ngoài đại diện ban tổ chức còn có hoa hậu Ngô Phương Lan, ca sĩ Hồ Trung Dũng.

20h25, sau những bước "khởi động" bay bổng, tốp thí sinh đầu tiên thể hiện tài năng qua một loạt ca khúc. Theo đó, cô gái đến từ Hà Nội - Đào Hồng Anh đã thể hiện giọng hát ngọt ngào của mình với Giấc mơ trưa trong khi Nguyễn Vũ Nha Trang gây bất ngờ với The show. Ở tốp thứ 2, Thu Trang đã khiến người xem lặng đi khi cất giọng hát trong veo với ca khúc Hello Việt Nam. Cô đã được toàn bộ ban giám khảo dành tặng lời khen ngợi.

Xã hội - Cô gái của 'rốn vũ trụ' đăng quang Miss Teen 2012 (Hình 5).
Các thí sinh thể hiện tài năng âm nhạc của mình, điều khá bất ngờ là hầu hết các cô gái đều truyền tải cảm xúc đến cho khán giả.
Xã hội - Cô gái của 'rốn vũ trụ' đăng quang Miss Teen 2012 (Hình 6).
Xã hội - Cô gái của 'rốn vũ trụ' đăng quang Miss Teen 2012 (Hình 7).
Có lẽ, Nguyễn Thị Thu Trang là cô gái mang đến nhiều xúc cảm nhất trong phần thể hiện tài năng. Cô đã khiến không ít người xúc động với ca khúc Hello Việt Nam.

Trong đêm chung kết, bên cạnh những phần thể hiện tài năng, 12 thí sinh còn có màn trình diễn vui nhộn bằng cách hóa thân thành những đầu bếp xinh đẹp nhảy thiết hài (tap dance).

Xã hội - Cô gái của 'rốn vũ trụ' đăng quang Miss Teen 2012 (Hình 8).
Xã hội - Cô gái của 'rốn vũ trụ' đăng quang Miss Teen 2012 (Hình 9).
Phần hóa thân làm đầu bếp vui nhộn.
Xã hội - Cô gái của 'rốn vũ trụ' đăng quang Miss Teen 2012 (Hình 10).

21h10, sân khấu xuất hiện gương mặt đã từng giành giải tại cuộc thi này, ca sĩ Bảo Thy. Tại đây, cô gái trẻ đã có những nhắn nhủ đến các thí sinh đang hồi hộp tại đêm chung kết năm nay: "Trong một cuộc thi, luôn có người được tôn vinh, có người thắng, có người buồn vì không được vinh danh. Nhưng quan trọng là chúng ta đã làm hết mình trên sân khấu, và sự nỗ lực đó của chúng ta sẽ nhận được sự yêu thương, ủng hộ của mọi người". Cô thể hiện ca khúc mới Em là thế đó. Sau Bảo Thy, ca sĩ đình đám trong làng giải trí thời gian gần đây - Bùi Anh Tuấn cũng xuất hiện trên sân khấu.

Xã hội - Cô gái của 'rốn vũ trụ' đăng quang Miss Teen 2012 (Hình 11).
Xã hội - Cô gái của 'rốn vũ trụ' đăng quang Miss Teen 2012 (Hình 12).

21h25, top 4 thí sinh lọt vào vòng thi ứng xử được công bố. Đó là Nguyễn Thanh Thanh Hương, Đào Phương Thảo, Nguyễn Thị Thu Trang và Lương Thị Thùy Dung. Như vậy, thí sinh nổi trội nhất trong chặng đường vừa qua - Nguyễn Vũ Nha Trang đã không có cơ hội nhận vương miện Miss Teen. Các thí sinh được gọi tên không kìm nén được cảm xúc và bật khóc trên sân khấu.

Xã hội - Cô gái của 'rốn vũ trụ' đăng quang Miss Teen 2012 (Hình 13).
4 thí sinh lọt vào vòng ứng xử - Thùy Dung, Thu Trang, Phương Thảo, Thanh Hương. Ba trong số đó đều đến từ Hà Nội, thí sinh còn lại - Thùy Dung đến từ Phú Quốc.

Tại phần thi này, mỗi thí sinh có một người thân ngồi bên cạnh khi trả lời câu hỏi. Thanh Hương là thí sinh trả lời đầu tiên, bố của cô đã lên sân khấu cùng con gái. Giám khảo Hồ Trung Dũng hỏi cô "em có đủ bản lĩnh, sức mạnh để vượt qua cám dỗ khi bước chân vào showbiz". Cô gái trẻ khẳng định rằng cô đủ khả năng, tự tin để vượt qua mọi thứ.

Xã hội - Cô gái của 'rốn vũ trụ' đăng quang Miss Teen 2012 (Hình 14).
Đào Phương Thảo bật khóc khi lọt vào top 4 ứng xử.

Thí sinh thứ 2, Thu Trang gặp câu hỏi khá hóc với việc làm sao để hạn chế những tiêu cực khi trở thành một ca sĩ. Trong khi đó, cô gái đến từ Phú Quốc - Thùy Dung đã khiến ban giám khảo và khán giả xúc động bởi lý do đến với ngành bác sĩ. Cô chia sẻ mình đã từng mất bố nên hiểu cảm giác của sự mất mát, một phần, cô yêu các em nhỏ nên càng lớn càng muốn theo nghề bác sĩ.

Khác với nhiều sân chơi nhan sắc, chung kết Miss Teen thường diễn ra rất gọn gàng. Bên cạnh một số phần trình diễn của thí sinh, những tiết mục khách mời, chương trình thường bước vào phần công bố giải khá sớm. 22h, các giải phụ đã được gọi tên: thí sinh được yêu thích nhất - Nguyễn Cửu Ngọc Trâm (Đà Nẵng), thí sinh tài năng nhất - Đào Hồng Anh (Hà Nội), Á khôi 2 - Lương Thị Thùy Dung (Phú Quốc), Á khôi 2 thuộc về Đào Phương Thảo.

Xã hội - Cô gái của 'rốn vũ trụ' đăng quang Miss Teen 2012 (Hình 15).
Đào Hồng Anh nhận giải tài năng.

Và không quá bất ngờ, Nguyễn Thị Thu Trang, cô gái sinh năm 1995, học CĐ Nghệ thuật Hà Nội đã được gọi tên ở ngôi vị cao nhất. Không phải là gương mặt nổi trội từ những vòng đầu, nhưng càng về sau, Thu Trang càng thể hiện tài năng và sự thông minh của mình trong cuộc đua giành danh hiệu Miss Teen 2012. Trong phần thi diễn xuất, cô gái đã để lại dấu ấn không chỉ với ban giám khảo mà còn khách mời đồng hành - đạo diễn Dũng "khùng".

Với lời thoại khác biệt, cách diễn trẻ trung, đúng lứa tuổi, Nguyễn Thị Thu Trang đã hóa thân thành công vào nhân vật có mong muốn trở thành “cái rốn của vũ trụ” trong chủ đề “Dám ước mơ, dám thực hiện”. Và đêm nay, trong 12 thí sinh, cô hoàn toàn tỏa sáng với phần thi tài năng cũng như cách trả lời ứng xử khôn khéo.

Xã hội - Cô gái của 'rốn vũ trụ' đăng quang Miss Teen 2012 (Hình 16).
Miss Teen 2011 trao vương miện cho Nguyễn Thị Thu Trang.
Xã hội - Cô gái của 'rốn vũ trụ' đăng quang Miss Teen 2012 (Hình 17).
Các cô gái rạng rỡ trong giây phút đăng quang.

Thủy Nguyên (Infonet)

Miss Teen Thảo My: 16 tuổi chưa cần đến scandal

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Sau cuộc thi tìm kiếm tài năng tuổi teen, miss teen 2011 Cao Thanh Thảo My quyết định sẽ Nam tiến để phát triển sự nghiệp ca hát

Nghề mới của teen: Lang thang Facebook

Thứ 6, 04/01/2013 | 09:55
Họ làm việc đó để được gì khi mà Facebook chẳng hề có quy định trả lương cho admin fanpage?

Teen gửi và nhận trung bình 3.276 tin nhắn mỗi tháng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Các nhà nghiên cứu tại phòng thí nghiệm về giấc ngủ thuộc Trung tâm Y khoa JFK ở Edison, New Jersey phát hiện trong một cuộc nghiên cứu năm 2010 rằng các cô cậu bé tuổi teen gửi trung bình 33,5 thư điện tử và tin nhắn vào ban đêm và do đó giấc ngủ của các em bị ảnh hưởng.