Cô gái cụt tay đăng quang Hoa hậu ở Mỹ

Cô gái cụt tay đăng quang Hoa hậu ở Mỹ

Thứ 3, 11/06/2013 | 22:27
0
Nicole Kelly, cô gái xinh đẹp 23 tuổi đã gây bất ngờ khi đăng quang Hoa hậu tiểu bang Iowa (Mỹ) bởi người đẹp tóc vàng chỉ có một cánh tay.

Nicole Kelly, người đẹp tới từ Keokuk là trường hợp rất đặc biệt dự thi Hoa hậu Iowa năm nay bởi cô sinh ra chỉ với một cánh tay.

Dù chỉ có một cánh tay nhưng Nicole Kelly rất tự tin và quyến rũ, đó là lý do cô đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu tiểu bang Iowa. Kết quả đầy bất ngờ khi chiến thắng đã thuộc về cô gái trẻ tham vọng và dám ước mơ này.

Sự kiện - Cô gái cụt tay đăng quang Hoa hậu ở Mỹ

Trả lời phỏng vấn sau khi đăng quang, Hoa hậu Iowa cho biết, cô mừng vì với danh hiệu này, mọi người sẽ quan tâm tới những người khuyết tật nhiều hơn.

Là một người đam mê các hoạt động từ thiện và xã hội, Nicole Kelly nói, cô cảm thấy tự hào vì chiến thắng của mình và cô hi vọng người khuyết tật sẽ cảm thấy tự tin hơn vào bản thân khi nhìn vào chiến thắng của cô.

Sự kiện - Cô gái cụt tay đăng quang Hoa hậu ở Mỹ (Hình 2).

Nicole Kelly chia sẻ, cô cũng gặp một số ánh mắt kỳ thị khi mới tiếp xúc. Kể từ bé tới giờ, cô cũng không ít lần bị đối xử không công bằng nhưng đó lại càng là động lực để cô cố gắng hơn trong cuộc sống. 

Mơ ước của tân Hoa hậu Iowa là trở thành một người quản lý tại sân khấu kịch nổi tiếng Broadway.

Sự kiện - Cô gái cụt tay đăng quang Hoa hậu ở Mỹ (Hình 3).

Giây phút đăng quang của cô gái nghị lực 

“Tôi đã thử nhiều thứ, từ nhảy múa tới lặn, chơi bóng chày. Tuy nhiên có một điều tôi không từng nghĩ tới, đó là danh hiệu hoa hậu.”

“Nếu cách đây một năm bạn nói tôi sẽ là hoa hậu thì tôi sẽ mim cười. Tôi chưa bao giờ mong ước điều đó nhưng giờ đây khi đoạt danh hiệu này tôi thấy mình thật may mắn. Tôi biết ơn những người đã luôn cổ vũ và động viên tôi.”

Nicole xinh đẹp và thông minh sẽ đại diện cho Iowa tham dự cuộc thi Hoa hậu Mỹ vào tháng 9 năm nay.  

Sự kiện - Cô gái cụt tay đăng quang Hoa hậu ở Mỹ (Hình 4).

Nicole tự tin trên sân khấu.

Trang Phương (Theo News/Dantri.vn)

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh 

Cô gái cụt tay trở thành siêu mẫu thế giới

Thứ 5, 09/05/2013 | 09:27
Cô gái khuyết tật đã khiến cả thế giới xúc động với nghị lực tuyệt vời của mình!

Cô gái mù gốc Việt và hành trình thành Vua đầu bếp nước Mỹ

Thứ 7, 16/02/2013 | 14:03
Cô đã chứng minh cho không chỉ người Mỹ mà cả thế giới thấy rằng bằng nghị lực phi thường và niềm đam mê mãnh liệt, không có khó khăn nào là không thể vượt qua.