Cô gái cụt tay trở thành siêu mẫu thế giới

Cô gái cụt tay trở thành siêu mẫu thế giới

Thứ 5, 09/05/2013 | 09:27
0
Cô gái khuyết tật đã khiến cả thế giới xúc động với nghị lực tuyệt vời của mình!

Nổi bật với đôi mắt xanh cuốn hút, sâu thẳm trước ống kính, làn da mịn màng và mái tóc vàng mềm mại, Kelly Knox cuốn hút bạn không kém bất cứ siêu mẫu nào cho đến khi bạn sửng sốt nhận ra cô ấy khác biệt vì không có cánh tay trái. Đây cũng chính là cô gái đã giành vương miện trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu khuyết tật Vương quốc Anh vào năm 2008. 

Giải thưởng của cô khi ấy là hợp đồng với công ty quản lý người mẫu hàng đầu và chụp hình cho tạp chí Marie Claire. 8 cô gái lọt vào chung kết khi ấy có từ khiếm thính đến chấn thương sọ não. Thông qua chiến thắng của mình, Kelly Knox mong muốn có thể mở cánh cửa mới cho những người khuyết tật. 

Nhân vật - Cô gái cụt tay trở thành siêu mẫu thế giới

Bà Jeackie (mẹ của Kelly) bế cô con gái 10 ngày tuổi trên tay 

Kelly sống với mẹ Jackie ở Enfield, Bắc London. Huyền thoại về cô gái bắt đầu vào năm 1984 khi bà nội trợ Jackie Knox sinh ra đứa con thứ 3, cô con gái út mà bà và người chồng Alan rất mong ngóng khi đã có 2 cậu con trai. Mẹ của Kelly nói rằng, khi Kelly được sinh ra, nữ hộ sinh đã rất từ tốn và cẩn thận nói: "Xin chúc mừng chị đã có một cô con gái xinh xắn. Bé có 2 chân, một khuôn mặt xinh đẹp, 2 người anh đáng yêu nhưng chỉ có một tay..." 

Nhân vật - Cô gái cụt tay trở thành siêu mẫu thế giới (Hình 2).

Kelly hồi bé đã rất xinh xắn. Cô nói rằng, khi đi học mình chưa bao giờ bị bắt nạt và điều đó làm cho cô cảm thấy mình vẫn rất may mắn, bởi cô biết nhiều người sinh ra với hoàn cảnh như thế này đã có một thời gian rất khó khăn, tự ti 

Nhân vật - Cô gái cụt tay trở thành siêu mẫu thế giới (Hình 3).

Kelly còn tập đi xe đạp, học bơi, nhảy múa... như các cô gái bình thường khác. Cô yêu thể thao và còn tham gia đội bóng rổ của trường nữa 

Cô gái tóc vàng xinh đẹp này chia sẻ rằng: "Trong gia đình tôi, chúng tôi không sử dụng từ khuyết tật.  Không bao giờ và sẽ chẳng bao giờ nói vậy.” Vì vậy, Kelly không cảm thấy mình khác biệt. Sau này, lớn lên cô đã nhận thức được, cô đã rất tức giận và ném cánh tay giả của mình đi. 

Khi thắng cuộc thi người mẫu, cô đang làm việc cho một công ty ngoại thất, khác xa với thế giới người mẫu: “Đã có rất nhiều người nhắn tin cho tôi. Cha mẹ của những đứa trẻ được sinh ra có hoàn cảnh tương tự nói rằng tôi là nghị lực sống. Họ rất vui mừng khi biết một người như tôi đã tỏa sáng trên sân khấu” - cô nói. 

Sau khi chiến thắng, cô đã ký hợp đồng mẫu với công ty mẫu Take 2 và được chụp hình bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới Rankin. Trước ngày chụp, cô đã thực sự lo lắng khi biết được nhiếp ảnh gia này đã từng chụp cho Kate Moss, Britnet Spears và cả Nữ hoàng. Nhưng chính Rankin đã ngồi xuống, nói chuyện với cô nhẹ nhàng, làm cô cảm thấy hứng thú, trút bỏ nặng nề.

Có được hội tuyệt vời nhưng Kelly không bao giờ tự mãn. Hành trình làm mẫu của Kelly vấp phải một biến cố nhỏ khi công ty của Kelly bắt đầu ràng buộc cô sau 6 tháng ký hợp đồng. Nhiều người đã rất thất vọng, nhưng với Kelly thì không, đó là cơ hội để Kelly đã tách mình ra khỏi công ty đã lỗi thời và vươn mình trong làng mốt. 

Năm 2009, cô đã bước lên sàn catwalk của Tuần lễ thời trang London. Mặc dù áp lực dưới ánh đèn sân khấu là rất lớn, nhưng Kelly không bao giờ cảm thấy mình thấp kém và luôn thấy mình giống với những người khác. Sự tự tin này đã đưa Kelly đến thành công cả trong những series truyền hình và thế giới thực. 

Kelly khẳng định sẽ không bị sa vào những cám dỗ của thế giới nổi tiếng. Chỉ là có một công việc khác nhau, quyến rũ hơn và cô có thể làm việc chăm chỉ như tất cả các người mẫu khác trên thế giới, không có sự phân biệt. 

Kelly Knox bây giờ đã 28 tuổi, vẫn chăm chỉ, say sưa với nghề. Cô còn là Đại sứ từ thiện, đóng góp cho Hiệp hội trẻ em bị thiếu chi. Cô cũng tham gia nhiều chiến dịch để đối tượng của người mẫu thời trang ngày một rộng mở hơn. Thành công của cô đã được thế giới ghi nhận khi cô mở Tuần lễ thời trang Pakistani và xuất hiện trong chiến dịch thời trang đột phá “Suy nghĩ mới”. 

Cùng ngắm những hình ảnh của cô siêu mẫu đầy nghị lực này nhé! 

Nhân vật - Cô gái cụt tay trở thành siêu mẫu thế giới (Hình 4).

Kelly thứ 3 từ trái sang trong Tìm kiếm người mẫu khuyết tật vương quốc Anh năm 2008

 Nhân vật - Cô gái cụt tay trở thành siêu mẫu thế giới (Hình 5).

Hình ảnh Kelly trong bộ phim tài liệu của đạo diễn Indira Cesarine, được trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2011

 Nhân vật - Cô gái cụt tay trở thành siêu mẫu thế giới (Hình 6).

 Nhân vật - Cô gái cụt tay trở thành siêu mẫu thế giới (Hình 7).

Kelly sở hữu thân hình hoàn hảo và gương mặt vô cùng biểu cảm 

Nhân vật - Cô gái cụt tay trở thành siêu mẫu thế giới (Hình 8).

 Nhân vật - Cô gái cụt tay trở thành siêu mẫu thế giới (Hình 9).

Kelly tham gia vào show trình diễn BST Xuân 2013 của hãng Masato tại Tuần lễ thời trang Liverpool, show của P & G tại Bắc Kinh, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo cho VO5 và Samsung... 

Nhân vật - Cô gái cụt tay trở thành siêu mẫu thế giới (Hình 10).

Nhân vật - Cô gái cụt tay trở thành siêu mẫu thế giới (Hình 11).

Kelly bật mí, bây giờ cô vừa làm mẫu, vừa là một nhà bán lẻ của Anh quốc. Đặc biệt với chiến dịch Debenhams đưa những người mẫu khuyết tật trở thành hình tượng của hãng thời trang đường phố cao cấp mà Kelly Knox là gương mặt chính

  Nhân vật - Cô gái cụt tay trở thành siêu mẫu thế giới (Hình 12).

Kelly cũng mới xuất hiện trên tạp chí Marie Claire Trung Quốc tháng 4 năm nay. Trong ấn phẩm này, cô cũng chia sẻ: "Nhiều người cố gắng để trông thật hoản hảo. Tôi không hoàn hảo và chấp nhận tôi là ai. Ngoại hình của bạn không phải là tất cả. Những người mà bạn yêu, sức khỏe và hạnh phúc trong tâm hồn là những gì quan trọng nhất. Vì vậy, đừng ép mình cố gắng để hoàn hảo, hoàn hảo không tồn tại. Nếu thế giới này là hoàn hảo sẽ không có chiến tranh, tội phạm, không có những quốc gia của thế giới thứ 3, không còn nỗi khổ và đau thương. Chúng ta đều có khiếm khuyết của mình, hãy bằng lòng với sự không hoàn hảo của mình để biết rằng bạn rất đẹp theo cách riêng của mình.” 

Nhân vật - Cô gái cụt tay trở thành siêu mẫu thế giới (Hình 13).

Cô gái cụt một tay đã là một siêu mẫu, mang đến sự đa dạng của ngành công nghiệp thời trang 

Nhân vật - Cô gái cụt tay trở thành siêu mẫu thế giới (Hình 14).

Cô tiết lộ, năm 2013 này sẽ là một năm tốt đẹp với cô cùng những mục tiêu lớn, tham vọng lớn và một trái tim lớn! 

Nhân vật - Cô gái cụt tay trở thành siêu mẫu thế giới (Hình 15).

Nhân vật - Cô gái cụt tay trở thành siêu mẫu thế giới (Hình 16).

Người mẫu khuyết tật nhận được số tin nhắn cực "khủng" thông qua các trang mạng xã hội của mình như Facebook, MySpace, là bằng chứng về sự yêu mến của người hâm mộ đối với cô 

Nhân vật - Cô gái cụt tay trở thành siêu mẫu thế giới (Hình 17).

 Nhân vật - Cô gái cụt tay trở thành siêu mẫu thế giới (Hình 18).

Theo Tiin

Siêu mẫu Hong Kong bị đàn ông tốc váy trong hộp đêm

Thứ 7, 04/05/2013 | 16:44
Chiếc váy ngắn, mỏng của người mẫu 26 tuổi Chung Thái Hy bị một người đàn ông kéo lên cao, ngay trước mặt đám đông.

Cựu siêu mẫu phá sản vì phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 4, 24/04/2013 | 08:09
Janice Dickinson - một trong những siêu mẫu đầu tiên của thế giới - nợ tích lũy 1 triệu USD, trong đó có khoản lớn dành cho làm đẹp.

Siêu mẫu học giỏi 'ăn nằm' với cả tá đàn ông

Thứ 6, 29/03/2013 | 08:22
Siêu mẫu tốt nghiệp tấm bằng giỏi của ĐH Cambridge (Anh) Lily Cole bỗng trở thành mục tiêu bị thiêu sống khi những người trong cùng thị trấn phát hiện cô “yêu” cả tá đàn ông…