Cô gái đẹp cho 3 người cưỡng hiếp để... tìm người yêu

Cô gái đẹp cho 3 người cưỡng hiếp để... tìm người yêu

Thứ 4, 24/07/2013 | 09:18
0
Vô tình phát hiện người yêu đang ôm hôn cô gái khác mà không kịp giữ lại, Nguyễn Thị S. (SN 1992, quê Ninh Bình) ấm ức chạy tới cơ quan công an trình báo mình vừa bị hãm hiếp. Thủ phạm được S. dựng lên chính là kẻ phụ tình. S. nghĩ đơn giản rằng đó là cách nhanh nhất giúp cô tìm được địa chỉ người yêu để nói chuyện phải quấy.

Màn kịch vụng về

Theo thông tin từ Công an phường Thượng Thanh – quận Long Biên – Hà Nội, đơn vị này đang hoàn tất hồ sơ về việc Nguyễn Thị S. (SN 1992, quê Ninh Bình) có hành vi báo tin giả tới Công an phường. Anh Phạm Tô Thế Vinh (Phó trưởng Công an phường Thượng Thanh – người trực tiếp điều tra vụ việc) cho hay:

Vào khoảng 21 giờ ngày 11/7, anh Vinh thấy S. hớt hải chạy vào Công an phường, khóc lóc trình báo về việc mình vừa bị 3 kẻ lạ mặt “hại đời”. S. khai báo: Do người giúp việc của nhà con gái ông chủ nghỉ, chưa kiếm được người thay thế nên S. nhận lời sang đó giúp việc nhà vài tiếng vào buổi tối mỗi ngày. Vừa là giúp con gái ông chủ đỡ vất vả vừa để có thêm thu nhập, tuy nhiên, khi đi tới đoạn giữa ngõ 81 đường Đức Giang thì cô ta bị 3 kẻ lạ mặt tấn công.

Pháp luật - Cô gái đẹp cho 3 người cưỡng hiếp để... tìm người yêu
Hình minh họa

Theo lời S., 3 người này là thanh niên mới lớn tuổi từ 18 đến 22, đi trên 2 xe máy. Đến đoạn đường vắng, 3 gã thanh niên cố tình ép xe S. vào lề đường rồi một tên trong số đó cầm gậy sắt vụt vào vai S., 2 tên còn lại nhét giẻ vào miệng và bịt mắt S. Sau khi khống chế được S., cả ba đã ép cô lên xe máy, đưa ra bờ đê Đức Hòa, thuộc tổ 20 phường Thượng Thanh thay nhau hãm hiếp.

Xong việc, cả ba biến mất, bỏ lại cả S. và chiếc xe đạp trên bờ đê. Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an phường Thượng Thanh lập tức tiến hành điều tra. S. được đưa tới ngõ 81, xác định địa điểm bị hại và cung đường nhóm “tội phạm” đưa S. tới bờ đê. Tuy nhiên, S. cho rằng do trời tối, lại bị bịt mắt, nhét giẻ vào miệng nên cô ta không thể nhớ được chính xác vị trí mình bị làm nhục.

Và sự thật dần được hé lộ, khi các chiến sỹ công an nhất quyết đưa S. tới Bệnh viện Phụ sản giám định thương tích thì cô gái này bắt đầu hoảng, một mực đòi về, dù lúc trước, khi trình báo mình bị hãm hiếp thì cô ta khóc như mưa. Kết luận của các bác sỹ cho hay, S. chưa từng bị làm nhục! 

Anh Phạm Tô Thế Vinh – phó trưởng Công an phường Thượng Thanh cho biết: “S. đã lộ nhiều điểm bất bình thường khiến chúng tôi tin việc S. khai báo chỉ là thông tin giả. Tuy nhiên, để S. thú nhận về hành vi khai báo tin giả tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền, chúng tôi đã phải đấu tranh với cô ta cả đêm thì S. mới chịu khai thật”. Khi biết không thể tiếp tục dựng chuyện, S. đã khóc òa và thú nhận rằng, toàn bộ tin báo do mình tự bịa ra chỉ để tìm cách trừng trị kẻ bội tình.

Sự thật đằng sau tin hoang báo

Tìm tới cửa hàng nơi S. làm thuê, nghe người lạ hỏi về cô giúp việc của mình, người đàn ông ngoài 50 ngỡ ngàng: “Các chị hỏi nó có chuyện gì? Sao các chị biết nó?”. Khi biết chúng tôi là phóng viên, ông nói: “Chẳng có chuyện gì để nói đâu. Chẳng qua là chuyện nó đi lạc đường, không tìm được lối về nên phải tìm tới đồn công an nhờ giúp đỡ thôi mà. Tôi nhận được tin, vội ra đồn công an đón nó về ngay rồi”.

Ông chủ cửa hàng tạp hóa cho hay, do con cái đã lập gia đình, đi ở riêng hết, còn lại một mình nên ông tính bán hàng cho vui. Được một thời gian thì nhiều việc quá nên ông phải treo biển tuyển nhân viên bán hàng. Anh trai của S. làm nghề lái xe buýt đi qua thấy vậy liền vào xin việc cho em gái mình. Thấy S. nhanh nhẹn, hiền lành, ông nhận lời tuyển dụng với mức lương 1 triệu đồng/tháng và  nuôi ăn ở.

Mấy hôm trước, người giúp việc của con gái ông nghỉ, bí người, ông phải để S. đến giúp con gái ông và cũng là để tạo điều kiện cho S. kiếm thêm thu nhập. Nào ngờ 2 ngày đầu đưa đón thì không sao, sang ngày thứ ba, vừa tự đi xe đạp sang bên nhà con gái ông được vài phút thì S. điện thoại về khóc mếu, nói mình bị lạc ở khu vực ven đê. Tá hỏa, ông cho người đi tìm thì lại nhận được cú điện thoại của người lạ báo S. đang ở Công an phường.

Nói về cô giúp việc của mình, ông chủ cửa hàng tạp hóa ngao ngán: “Nó có làm được việc gì đâu. Cơm nước không biết nấu, nhà cửa không biết dọn dẹp. Có nhờ nó sang làm giúp con gái cũng chỉ là trông giúp đứa cháu ngoại cho mẹ nó rảnh tay thôi. Giờ thì tôi chẳng dám cho nó đi đâu nữa, sợ lạc thêm lần nữa, không biết đằng nào mà tìm”.

Ngồi sau tủ kính, nghe hết những gì ông chủ nói về mình, S. tủm tỉm cười. Chỉ có S. biết sự thật đằng sau việc mình bị lạc là gì. Còn xấu hổ với những gì đã xảy ra, S. rụt rè tiếp chuyện phóng viên: “Đằng nào chuyện cũng qua rồi mà chị, cho qua luôn đi, nhắc lại làm gì nữa”.

Sau vài phút, S. bình thản kể: “Hôm ấy, em đi tới đoạn giữa ngõ 81 đường Đức Giang thì vô tình bắt gặp người yêu đang đứng ôm hôn một cô gái khác. Sững sờ, em vội gọi tên anh ta. Đúng lúc này, anh ta và cô gái kia lên xe phóng đi mất. Nghe tiếng em gọi, anh ta còn quay đầu lại, nhìn thấy em rồi anh ta vẫn phóng xe đi mất như không có chuyện gì xảy ra. Em buồn quá, lên bờ đê ngồi khóc một mình…”.

S. nuối tiếc: “Chúng em đã yêu nhau được 4 năm rồi, cũng đã tính tới chuyện hôn nhân. Nhưng đúng lúc này anh ta dở chứng, tìm cách rũ bỏ em. Khi lên Hà Nội, anh ta chỉ nói đi học nghề sửa xe mà không nói là học ở đâu. Em không ngờ đó chỉ là lý do anh ta bịa ra. Hôm ấy, vô tình bắt gặp anh ta có người khác, em không giữ được bình tĩnh nên mới nghĩ ra chuyện hoang báo để nhờ các chú công an tìm hộ anh ta. Giờ nghĩ lại, em thấy mình thật dại”.

Nhắc tới chuyện gia đình, S. buồn rầu tâm sự: “Ở nhà, mẹ em yếu lắm, không ai biết mẹ mắc bệnh gì, chỉ biết dù ngoài trời có nóng tới 40 độ thì mẹ em vẫn rét run cầm cập. Mẹ càng yếu càng hay giục em lấy chồng nhưng em chẳng biết phải nói với mẹ thế nào. Giờ em chỉ biết buông xuôi, cho qua mọi chuyện…”.

Kim Hoa (Saobongda)

Một đêm 2 lần hiếp dâm chị hàng xóm

Thứ 4, 24/07/2013 | 08:39
Trong một lần đi chơi đêm, thấy chị hàng xóm ở nhà một mình, Dầu đã không kìm chế được dục vọng...

Ấn Độ: Cô gái bị hiếp dâm, thiêu sống qua đời

Thứ 2, 22/07/2013 | 09:46
Một cô gái 20 tuổi, bị hiếp dâm tập thể và thiêu sống ở thành phố Etawah, bang Uttar Pradesh - Ấn Độ, đã qua đời sau thời gian điều trị tại bệnh viện Saifai. Người nhà nạn nhân đang tìm cách đòi công bằng cho cô.

Có thể kiện hành vi hiếp dâm từ 10 năm trước?

Chủ nhật, 21/07/2013 | 07:44
Em bị anh họ xâm hại lúc mới 9 tuổi (cách đây hơn 10 năm). Do sợ hãi hồi đó em không dám nói với bố mẹ, giờ em có thể khởi kiện anh ta được không?

Đuổi theo xe nữ sinh cướp tài sản rồi hiếp dâm

Thứ 6, 19/07/2013 | 15:30
Với cùng 1 thủ đoạn là sử dụng xe máy theo đuôi các nữ sinh trên đường đi học về, khi đến đoạn đường vắng chặn đầu xe, khống chế và dùng băng keo bịt mắt, bịt miệng, cướp tài sản, hiếp dâm rồi tẩu thoát. 3 nữ sinh đã trở thành nạn nhân của Dương.

Ấn Độ lại rúng động vì 4 nữ sinh bị hiếp dâm tập thể

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:41
4 nữ sinh đã bị bắt cóc và cưỡng hiếp tại bang Jharkhand, miền đông Ấn Độ.

Góa phụ bị bố và anh chồng hiếp dâm tập thể

Thứ 5, 18/07/2013 | 08:28
Khi đang ở nhà một mình, người phụ nữ bị bố chồng và anh chồng hãm hiếp rồi hăm dọa sẽ giết nếu tiết lộ với người ngoài.
Cùng chuyên mục

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.