Cô gái được 5 người tình đưa đi... phá thai

Cô gái được 5 người tình đưa đi... phá thai

Thứ 3, 16/07/2013 | 11:21
0
Do cùng lúc quan hệ với 5 người đàn ông nên khi mang bầu cô gái không biết đó là con ai. Cuối cùng, cô đã gọi cả 5 anh đưa mình đi phá thai.

Sáng ngày 15/7, trang báo mạng của tỉnh An Huy, Trung Quốc đưa tin một cô gái có nick name V đã kể câu chuyện khiến nhiều cư dân mạng bức xúc.

Theo lời V, có một cô gái 23 tuổi phát hiện ra mình mang bầu được hai tháng nhưng không biết cái thai là của ai.

Xã hội - Cô gái được 5 người tình đưa đi... phá thai

Ảnh minh họa

Vì trong khoảng thời gian đó, cô gái này đã quan hệ cùng lúc với 5 người con trai và đều không sử dụng phương pháp tránh thai.

Cuối cùng, cô gái này gọi cả 5 anh chàng đến đưa mình đi phá thai. Cô V thấy bất bình và vô lý nên đã đưa thông tin lên mạng để mọi người cho ý kiến về lối sống của cô gái trẻ kia.

Trước sự việc này, cư dân mạng đã đưa ra nhiều ý kiến khác nhau. Có người nói: “Đây là việc riêng của người ta, bận tâm làm gì cho đau đầu?”.

Có người lại mỉa mai: “5 người đàn ông này được đấy, đúng là những người tốt!”. Tuy nhiên đa số cư dân mạng lên án cô gái kia là người dễ dãi, không chung thủy và cho rằng cô ta sẽ có kết cục chẳng tốt đẹp gì.

Theo Tri thức trẻ

Có bầu vì bị bố mẹ đuổi khỏi nhà

Thứ 2, 15/07/2013 | 15:23
Cách đây chưa lâu, thị xã Rạch Giá, Kiên Giang đã dậy sóng vì câu chuyện của một đôi nhân tình trẻ.

Xôn xao tin nhắn chia tiền xem phim với bạn gái

Thứ 2, 15/07/2013 | 15:11
Thời buổi kinh tế khó khăn hẹn hò cũng cần thực tế.

Thêm một nữ sinh tự tử vì bị xuyên tạc trên Facebook

Thứ 2, 15/07/2013 | 14:36
Gần ngày thi tốt nghiệp của con, bà Nguyễn Thị Ch. (nhà đường Phan Chu Trinh, Đà Nẵng) tá hỏa khi thấy con gái Phan U.N. (học sinh trường THPT Trần Phú) nằm ngất lịm trên giường, khẩn cấp đưa đi cấp cứu.