Cô gái kể phút thoát chết khỏi tay thầy bói nhờ... mái tóc giả

Cô gái kể phút thoát chết khỏi tay thầy bói nhờ... mái tóc giả

Thứ 7, 05/09/2015 | 11:24
0
“Khi hung thủ lao vào bóp cổ tôi, theo phản ứng, tôi vùng bỏ chạy. Hắn đuổi theo túm tóc tôi kéo lại, nhưng rất may tôi có trùm bộ tóc giả nên mái tóc giả bung ra. Tôi thoát chết”, chị L. kể lại.

Như chúng tôi đã đưa tin, chiều 3/9, người dân tìm thấy xác của Đỗ Thu H (20 tuổi) ở rãnh thoát nước, ngay sau nhà nghi can Lê Tiến Sỹ. Sỹ là gã thầy cúng đang bị tạm giữ để điều tra về việc gia đình H tố cáo anh ta giết người .

Chiều ngày 4/9, gia đình nạn nhân Đỗ Thu H, tiến hành tổ chức tang lễ cho nạn nhân ở Bệnh viện 198, Hà Nội, sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân ở vườn nhà xóm, cạnh nhà nghi can Lê Tiến Sỹ.

Đến tiễn biệt người em xấu số, Hoa Ngọc L. (26 tuổi, ở phường Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vẫn còn bàng hoàng Chị L. vẫn nhớ như in giây phút mình thoát chết khỏi bàn tay tàn độc Lê Tiến Sỹ.

Pháp luật - Cô gái kể phút thoát chết khỏi tay thầy bói nhờ... mái tóc giả

Chị Hoa Ngọc L. kể lại sự việc.

Chị L. kể: “Vào trưa ngày 31/8, tôi nhận được tin nhắn của Lê Tiến Sỹ với nội dung: “20 giờ tối bà vào nhà tôi, tôi trả hết số tiền cho. Tôi đã nói hết với mẹ tôi rồi”.

Số tiền nợ là 151.300.000 đồng, được H mượn tạm của tôi cho Sỹ vay. Nhiều lần H hỏi Sỹ, nhưng hắn đều khất lần.

Đến hẹn, do sợ trời tối, nên H rủ L. đi cùng. Đến khoảng 19h cùng ngày, tôi đi xe máy qua đón H sau đó cả 2 chở nhau đến nhà Sỹ. Khi đến nơi, cả hai đã thấy Sỹ đứng trước cửa và nói: “Bây giờ H vào nhà một mình thôi, đi cả hai vào sợ mẹ tôi không trả cho”.

Nghe Sỹ nói như vậy, H theo hắn vào nhà lấy tiền còn tôi đi tìm quán nước gần đó ngồi đợi. Ngồi đợi gần 1 tiếng tôi thấy nóng ruột liền nhắn tin cho Sỹ “ sao lâu thế?” nhưng không thấy Sỹ trả lời. Khoảng 5 phút sau, Sỹ xuất H trước quán nước nơi tôi ngồi”.

Pháp luật - Cô gái kể phút thoát chết khỏi tay thầy bói nhờ... mái tóc giả (Hình 2).

Khu vực thi thể nạn nhân được phát hiện.

Thấy Sỹ, tôi liền hỏi: “H đâu? Sao ra đây có một mình?” Đáp lại câu hỏi của tôi Sỹ bảo: “H vẫn đang ngồi nói chuyện với mẹ tôi trong nhà. Tiếp đ

Cùng chuyên mục

Từ đầu bếp trở thành “ông trùm” chế tạo và buôn vũ khí nóng liên tỉnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:46
Trong một lần lên mạng xã hội, Du đã học được cách chế tạo vũ khí và từ một gã đầu bếp hắn đã thành “ông trùm” của đường dây buôn bán súng và vũ khí nóng liên tỉnh.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.

CSGT Thanh Hóa xử lý xe quá tải từ phản ánh của Người Đưa Tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:26
Từ phản ánh của Người Đưa Tin, Cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã lập biên bản, xử lý lỗi vi phạm tải trọng của xe tải chở đá và tăng cường kiểm soát, xử lý trên QL45.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.