Cô gái mọc ra 'cậu bé' tí hon vì lạm dụng hoocmon

13:49 26/10/2013

Một cô gái người Anh đã lạm dụng quá nhiều chất hoocmon nam steroid đến mức cơ thể chuyển đổi thành đàn ông với một 'cậu bé' tí hon.

Hoocmon nam Steroid quá quen thuộc với nhiều ngôi sao Hollywood, vận động viên thể hình để tăng cường sức khỏe. Bên cạnh sức mạnh mà steroid mang lại thì nó cũng khó lường trước được tác hại như lông, tóc sẽ mọc dư thừa, gan bị tổn thương, cơ bắp phát triển.

Xã hội - Cô gái mọc ra 'cậu bé' tí hon vì lạm dụng hoocmon

Candice Armstrong đã biến đổi thành một người đàn ông cơ bắp vì lạm dụng hoocmon nam

Đặc biệt với trường hợp cô hầu bàn Candice Armstrong 28 tuổi ở Walthamstow, London quá lạm dụng steroid đến nỗi biến thành đàn ông lại cực kỳ hiếm thấy. Từ một phụ nữ tóc vàng, mảnh mai xinh đẹp, Candice đã là một chàng trai cơ bắp lực lưỡng có lông ngực, lưng, ria mép. Được biết, cô không hề có ý định nam tính hóa khi sử dụng thuốc nhưng đã quá muộn khi cô nhận ra những hậu quả.

Xã hội - Cô gái mọc ra 'cậu bé' tí hon vì lạm dụng hoocmon (Hình 2).

"Không, đó không phải ý định của tôi." Candice chia sẻ. "Mọi người cho rằng tôi muốn một vòng tay lớn và một bờ vai rộng, vòng 1 lớn hơn." Cô tận mắt chứng kiến những thay đổi tiêu cực của steroid trên cơ thể mình như lông lá dư thừa, mụn trứng cá và vùng kín của cô mọc ra một cái dương vật nhỏ, cô nói: "Một sự mất mát quá lớn. Cái thứ đó dài khoảng 2 cm và có hình dạng như một cái dương vật nhỏ, tôi nghĩ thế..."

Xã hội - Cô gái mọc ra 'cậu bé' tí hon vì lạm dụng hoocmon (Hình 3).
Xã hội - Cô gái mọc ra 'cậu bé' tí hon vì lạm dụng hoocmon (Hình 4).

Ngực của Candice cũng teo lại, hông nhỏ gọn và cứng cáp như một vận động viên thể hình. Nhưng cô vẫn khá lạc quan: "Không thực sự tốt nhưng tôi cảm thấy yêu thich cơ thể mình." Cô cũng không có ý định dừng sử dụng thuốc kích thích này. "Tôi sẽ mất tất cả cơ bắp nhưng sự nam tính ở khuôn mặt và giọng nói trầm sẽ không biến mất hoàn toàn. Tôi mà cố đảo ngược quá trình thì trông giống như một người đàn ông cố trở thành phụ nữ vậy.  Tuy nhiên điều này sẽ giúp tôi sống theo những giấc mơ mà tôi từng mong đợi."

Xã hội - Cô gái mọc ra 'cậu bé' tí hon vì lạm dụng hoocmon (Hình 5).
Candice chấp nhận hình hài mới của mình và không có ý định đảo ngược quá trình

Huấn luyện viên thể dục thể hình Ed Spyk 'Gheur cho biết, khi sử dụng loại thuốc này, ông luôn cảm thấy mình khỏe hơn, nhanh hơn và cơ bắp to hơn bình thường. Nhưng sau một thời gian dài dùng thuốc, ông đã bị đau tim và quỵ ngã. Mọi người đều nghĩ rằng Ed đã chết nhưng anh được cứu sống và bị hôn mê suốt 6 tuần.

Các bác sĩ cho biết nguyên nhân khiến Ed Spyk 'Gheur bị bất tỉnh đột ngột và hôn mê sâu là do ông đã lạm dụng thuốc steriod trong suốt một thời gian dài.

Minh Lê

Bạn đang đọc bài viết Cô gái mọc ra 'cậu bé' tí hon vì lạm dụng hoocmon tại chuyên mục Xã hội của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn.