Cô gái múa cột gốc Việt với body đẹp hoàn hảo

Cô gái múa cột gốc Việt với body đẹp hoàn hảo

Chủ nhật, 14/04/2013 | 09:47
0
Những hình ảnh cùng video múa cột siêu sexy của cô gái gốc Việt tên là Anh Le (Dirdy Birdy) hiện đang thu hút hàng triệu lượt theo dõi.

Cô gái có nickname Dirdy Birdy (tên thật là Anh Le) với những màn múa cột siêu sexy hiện đang là cái tên rất hot trong cộng đồng mạng xã hội. Những hình ảnh, video múa cột của Anh Le luôn luôn thu hút lượng theo dõi, bình luận khủng.

Xã hội - Cô gái múa cột gốc Việt với body đẹp hoàn hảo
Xã hội - Cô gái múa cột gốc Việt với body đẹp hoàn hảo (Hình 2).
Xã hội - Cô gái múa cột gốc Việt với body đẹp hoàn hảo (Hình 3).
Xã hội - Cô gái múa cột gốc Việt với body đẹp hoàn hảo (Hình 4).

Những hình ảnh tuyệt đẹp của Anh Lê với các động tác múa cột. Cô sở hữu một body đẹp hoàn hảo.

Các màn múa cột của Anh Le luôn mê hoặc người xem bởi thân hình nóng bỏng, khỏe mạnh cùng những động tác vô cùng dẻo dai, mềm mại và sexy. Những video được đăng tải lên các trang mạng xã hội của Anh Le thường thu hút rất nhiều lượt theo dõi, bình luận. Và hầu hết các bình luận đó đều xoay quanh những lời khen ngợi, nhận xét, trao đổi tích cực về kỹ thuật múa cột của cô.

Xã hội - Cô gái múa cột gốc Việt với body đẹp hoàn hảo (Hình 5).
Xã hội - Cô gái múa cột gốc Việt với body đẹp hoàn hảo (Hình 6).
Xã hội - Cô gái múa cột gốc Việt với body đẹp hoàn hảo (Hình 7).

Trên trang cá nhân, Anh Le (hay còn có nickname khác là Dirdy Birdy) giới thiệu cô hiện đang sống tại Sydney, Australia. Ngoài ra, những thông tin cá nhân khác của cô gái xinh xắn này xuất hiện rất ít. Cô chỉ tiết lộ rằng cô yêu thích múa cột và đặc biệt rất yêu mèo. Bởi vậy mà trên trang cá nhân của mình, Anh Le luôn đăng tải những hình ảnh siêu cute cùng những chú mèo cưng đáng yêu. 

 

Theo tìm hiểu, mặc dù các thông tin, các cuộc đối thoại trên mạng xã hội... của cô đều là tiếng Anh, nhưng có vẻ Anh Le là người gốc Việt Nam. Bởi trên trang Facebook cá nhân, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh Anh Le thường xuyên ghé thăm các nhà hàng đồ ăn của Việt Nam. 
 
Đặc biệt ấn tượng là hình ảnh của Anh Le trong trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam. Bên cạnh bức ảnh này, rất nhiều người trong friendlist của cô thể hiện sự thích thú với hình ảnh Anh Le trong trang phục áo dài. Một trong những người bạn của Anh Le còn nhận xét "Không gì có thể đẹp hơn những cô gái Việt trong trang phục Áo dài."
Xã hội - Cô gái múa cột gốc Việt với body đẹp hoàn hảo (Hình 8).
 Xã hội - Cô gái múa cột gốc Việt với body đẹp hoàn hảo (Hình 9).
 Xã hội - Cô gái múa cột gốc Việt với body đẹp hoàn hảo (Hình 10).
 Xã hội - Cô gái múa cột gốc Việt với body đẹp hoàn hảo (Hình 11).

 Theo TTVN

Thị trưởng gốc Việt đầu tiên ở Mỹ: Hãy ước mơ đến hơi thở cuối cùng

Thứ 3, 01/01/2013 | 09:51
Ông Tạ Đức Trí (Tri Ta), 39 tuổi, trở thành Thị trưởng gốc Việt đầu tiên tại thành phố Westminster, California (Mỹ) đánh dấu một bước tiến xa hơn nữa trong việc hội nhập chính trị của người Mỹ gốc Việt.

Nhan sắc của cô gái gốc Việt giành ngôi á hậu CH Czech

Thứ 2, 25/03/2013 | 14:24
Với danh hiệu á hậu 2, Monika Leová đã trở thành cô gái gốc Việt đầu tiên giành được giải thưởng cao quý ở cuộc thi sắc đẹp Cộng hòa Czech.

Người đẹp gốc Việt giành ngôi á hậu CH Czech

Chủ nhật, 24/03/2013 | 15:33
Không chiến thắng ngôi vị cao nhất, nhưng cô gái mang trong mình dòng máu Việt Monika Leová cũng đã làm nên lịch sử.