Cô gái thẩm mỹ 5 lần, xem mặt 200 lần để tìm người yêu

Cô gái thẩm mỹ 5 lần, xem mặt 200 lần để tìm người yêu

Thứ 7, 24/08/2013 | 16:43
0
Vì muốn tìm được ý trung nhân vừa đẹp trai, vừa giàu có, trong vòng 5 năm cô gái đã đi xem mặt hơn 200 lần, phẫu thuật thẩm mỹ 5 lần.

Cô gái ấy có tên là Ca Ca, người TP Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, năm nay đã 26 tuổi. Sở hữu chiều cao 1m70, biết cách ăn mặc, thích chơi piano… nhưng trong 5 năm, dù đã đi xem mặt hơn 200 lần, cũng đi phẫu thuật thẩm mỹ 5 lần để quyết tìm được người yêu đẹp trai, giàu có nhưng vẫn chưa thành công. Có người còn cười nhạo cô là “Đại tỷ xem mặt”.

Xã hội - Cô gái thẩm mỹ 5 lần, xem mặt 200 lần để tìm người yêu

Ca Ca cho rằng, hôn nhân chính là lần đầu thai thứ hai của phụ nữ nên cần chọn lựa kỹ lưỡng. Điều kiện tiên quyết cô đưa ra để lựa chọn bạn trai là phải có cơ sở kinh tế vững chắc, có năng lực, chín chắn, quyết đoán, biết yêu thương chăm sóc, tuổi tốt nhất từ 30 – 35. Vì thế, ngay từ năm 21 tuổi, cô đã bắt đầu “công cuộc” xem mặt của mình. Từ bạn bè đến người thân giới thiệu, đến các công ty môi giới hôn nhân. Thậm chí, Ca Ca còn đến tham dự hết những hoạt động giao lưu làm quen tập thể mà cô biết, tuy nhiên cô vẫn chưa có “mảnh tình vắt vai” nào cả. 

Những buổi xem mặt thất bại hầu hết đều do Ca Ca từ chối người ta. Những người có  tình cảm với cô thì đều không đạt tiêu chuẩn, còn số ít những người lọt vào mắt xanh thì lại chê cô. Lý giải cho việc sau hơn 200 lần xem mặt vẫn chưa có người yêu, Ca Ca cho rằng nguyên nhân lớn nhất là vấn đề ngoại hình. Chính cô cũng thừa nhận ngoại hình của mình không có gì nổi bật. Có một lần, người họ hàng xa giới thiệu cho cô một anh chàng cô rất ưng ý, nhưng anh chàng này lại chê cô “mắt một mí, không xinh”. Vì thế, cô bắt đầu tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Xã hội - Cô gái thẩm mỹ 5 lần, xem mặt 200 lần để tìm người yêu (Hình 2).
Đã 5 lần thẩm mỹ mà Ca Ca vẫn "cô đơn"

Cũng từ đó, Ca Ca ngày càng để ý đến ngoại hình của mình. Cô tìm mọi cách dò hỏi ý kiến đối phương về ngoại hình của mình sau mỗi lần thất bại. “Cái mũi quá tẹt”, “mặt to quá”, “cằm bạnh”, “dáng người không đầy đặn”,…dù những lời nhận xét này là nói thật hay nói đùa đều làm cô day dứt mãi.

“Bọn họ chê tôi cái gì, tôi đi phẫu thuật cái đó!” – cô gái cho hay. Đến nay, Ca Ca đã 5 lần phẫu thuật thẩm mỹ. Cô ngày càng sa vào vòng luẩn quẩn do chính mình đặt ra, “ý trung nhân” vẫn chưa có mà thời gian xem mặt đã quá nhiều, tuổi cũng càng nhiều thêm.

Theo Đất Việt

Gặp biên tập viên 9X xinh đẹp của bản tin thời tiết

Thứ 7, 24/08/2013 | 13:47
Gặp lại hotgirl Hà thành Mai Ngọc xinh đẹp một thời sau nhiều năm vắng bóng, thoáng bất ngờ bởi vẻ chững chạc và nổi bật của cô biên tập viên 9X.

Huyền Baby với dàn xế sang vượt trội các hot girl Việt

Thứ 7, 24/08/2013 | 09:01
Trong đám cưới của hot girl Huyền Baby, có một dàn xe sang tham gia lễ rước dâu gồm: Bentley, Roll Royce, Lexus, Range Rover... Trước đó, cô cũng đã xuất hiện với nhiều xe sang khác nhau.

3 nữ sinh dễ thương trong các clip stop motion Việt

Thứ 7, 24/08/2013 | 08:56
Trào lưu làm clip nhạc theo hiệu ứng stop motion đang gây sốt giới trẻ. Cùng xem những clip đặc sắc nhất về trào lưu nào do chính các teen Việt thực hiện.

'Ngậm quả đắng' vì thử tính cách chàng bằng chữ X thứ 3

Thứ 7, 24/08/2013 | 07:52
Chữ “X” thứ ba có thể chính là mũi dao nguy hiểm giết chết tình yêu của bạn và cũng sẽ khiến cả hai thực sự bị tổn thương.

Nữ cơ phó điều khiển Airbus 321 đầu tiên của Việt Nam

Thứ 7, 24/08/2013 | 07:15
Trần Trang Nhung (SN 1987), cô gái Hà thành lớn lên trong một gia đình không có ai liên quan đến ngành hàng không. Tuy bị gia đình ngăn cản nhưng Nhung vẫn quyết tâm thực hiện ước mơ và chứng minh cho mọi người thấy phụ nữ cũng có thể làm được những việc vốn chỉ dành cho đàn ông!

Lên mạng bán đồ bị nhầm là... gái bán hoa

Thứ 6, 23/08/2013 | 20:30
"Tàu nhanh hả em?" - câu hỏi đã khiến cô hot girl bán hàng trên mạng tức điên.