Cô gái tóc vàng có chỉ số IQ đáng kinh ngạc

Cô gái tóc vàng có chỉ số IQ đáng kinh ngạc

Thứ 6, 15/02/2013 | 08:52
0
Cô gái Lauren Marbe, 16 tuổi đã gây sốc cho các giáo viên khi đạt đến điểm số 161 trên bảng kiểm tra não bộ Mensa.

Marbe chính thức được công nhận là người thông minh hơn cả giáo sư Stephen Hawking, Bill Gates và thậm chí là nhà khoa học lừng danh Albert Einstein.

Lauren Marbe đã trải qua kiểm tra trắc nghiệm hồi đầu tháng cùng những học trò xuất sắc nhất tại ngôi trường nơi cô đang theo học.

“Đó là một thành tựu và tôi rất xúc động khi được nói ra sự thật này”, Marbe nói.

Xã hội - Cô gái tóc vàng có chỉ số IQ đáng kinh ngạc

Marbe đến từ Loughton, Essex, Anh và là con gái của một tài xế.

Cô bé được coi là một trong những người thông minh nhất thế giới chia sẻ: “Tôi là một cô bé tóc vàng. Tôi thích trang điểm và đi ra ngoài. Tôi tự nhủ mình là một cô gái đến từ Essex và tôi đã xem chương trình Towie. Tôi yêu thích chương trình đó và tôi nghĩ rằng tất cả cư dân ở Essex cũng đều như vậy”.

Tại trường học, Lauren luôn nhận điểm A ở các môn học như nghệ thuật, vật lý, toán.

Marbe dự định sẽ nghiên cứu bằng kiến trúc sư tại đại học Cambridge vào mùa hè này.  Cô mơ ước một ngày nào đó sẽ trở thành một người được biểu diễn tại West End – giống như ngôi sao của quê hương Essex - Denise Van Outen.

Mai Anh

Gặp 'phù thủy' của những bức ảnh đồng tính

Thứ 2, 11/02/2013 | 09:53
Maika Elan làm được cái đều mà ít nhiếp ảnh gia Việt Nam làm được. Đó là chụp trực diện và công khai tình yêu đồng tính. Maika được các bạn trẻ gọi là "phù thủy" của những bức ảnh đồng tính.

Cô bé 12 tuổi nhặt rác nuôi cha mẹ ung thư, em trai 1 tuổi

Thứ 5, 14/02/2013 | 08:03
Dù mới có 12 tuổi nhưng cô bé Xiao Sheng đã tiếp quản công việc thu gom rác thải hơn 1 năm nay để kiếm tiền chữa bệnh, chu cấp cho gia đình 4 thành viên, gồm em trai 1 tuổi và cha mẹ em đều bị ung thư.