Cô gái trẻ 'mất tích' khi cùng người yêu đi phượt ở Quảng Ninh?

Cô gái trẻ 'mất tích' khi cùng người yêu đi phượt ở Quảng Ninh?

Thứ 2, 05/09/2016 | 14:27
0
Cô gái trẻ sinh năm 1995 (quê Lạng Sơn) được cho là đi phượt cùng người yêu ở Quảng Ninh sau đó mất tích bí ẩn đến nay người thân chưa liên lạc được.

Mấy ngày gần đây cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ về thông tin “cô gái trẻ mất tích khi đi phượt tại Quảng Ninh”.

Theo chia sẻ, cô gái trẻ "mất tích" được tìm kiếm tên Dương Thị Thuần (21 tuổi), quê ở xã Quỳnh Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn và đang làm việc tại Thái Nguyên.

Cũng theo những chia sẻ trên mạng xã hội, trước ngày đi chơi, Thuần có nhắn tin với một người bạn cùng nhóm, rủ đi Quảng Ninh. Trong nội dung tin nhắn có nói rằng, ngoài người yêu, Thuần không quen biết những người còn lại.

Pháp luật - Cô gái trẻ 'mất tích' khi cùng người yêu đi phượt ở Quảng Ninh?

Cô gái trẻ mất tung tích nhiều ngày được bạn bè đăng tin tìm kiếm trên mạng xã hội.

Chia sẻ với PV báo Người đưa tin, bạn Thảo (bạn thân của Thuần) cho hay, thông tin đăng tải trên mạng xã hội là do chính Thảo và những người bạn của Thuần chia sẻ do Thuần bỗng dưng "mất tích".

Thảo cho biết, thông tin cuối cùng Thảo nhận được tin nhắn và cuộc gọi của Thuần là từ ngày 30. Mặc dù theo Thảo trước đó ngày nào Thuần cũng nhắn tin “chat” online với Thảo.

“Từ ngày mùng 1 đến mùng 2 em vẫn thấy bạn online nhưng mà bạn không nhắn tin với em dù trước đó ngày nào bạn cũng nhắn tin”, Thảo cho biết.

Thảo cũng cho biết, từ hôm đăng tải em có nhận được thông tin của một số người cho biết Thuần đang ở Quảng Ninh nhưng không biết thực hư thế nào?

Một người bạn khác của cô gái cũng cho biết, sáng 5/9, vẫn thấy nick facebook của Thuần online nhưng nhắn tin đều không trả lời. Nhiều người bạn của Thuần cho rằng có người cầm điện thoại cô gái và online facbook.

Pháp luật - Cô gái trẻ 'mất tích' khi cùng người yêu đi phượt ở Quảng Ninh? (Hình 2).

Cô gái trẻ có vẻ ngoài khá xinh đẹp bỗng dưng mất tích.

Theo thông tin từ chị Dương Thị Thẩm (25 tuổi, chị gái Thuần), đã 6 ngày trôi qua, gia đình chị vẫn chưa tìm thấy Thuần.

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.