Cô gái xinh đẹp và hiếu thảo của cuộc thi Miss Ngôi sao

Cô gái xinh đẹp và hiếu thảo của cuộc thi Miss Ngôi sao

Thứ 3, 02/07/2013 | 15:30
0
Nguyễn Huyền Trang đang là một trong những gương mặt sáng giá của cuộc thi Miss Ngôi sao. Với gương mặt xinh xắn và nghị lực vươn lên sau nhiều biến cố gia đình, cô gái bé nhỏ muốn từng bước khẳng định mình hơn trong cuộc sống.

Cùng Nguoiduatin.vn gặp gỡ Huyền Trang để nghe cô bạn chia sẻ về dự định trong tương lai nhé!

Chào Huyền Trang! Bạn có nhận xét gì về những cuộc thi sắc đẹp dành cho giới trẻ hiện nay?

Hiện nay có rất nhiều cuộc thi sắc đẹp dành cho giới trẻ như Ngôi sao ước mơ, Miss Ngôi sao và nhiều chương trình thi tài năng của các trường Đại học. Mình thấy rằng, các cuộc thi dù thực hiện dưới hình thức và yêu cầu nào, đều là những sân chơi thú vị cho giới trẻ hiện nay. Ở các cuộc thi, các bạn có thể học được cách thể hiện mình, tự tin hơn trong cuộc sống. Nếu biết chọn đúng cuộc thi phù hợp với khả năng của mình, nhất định các bạn sẽ tỏa sáng.

Xã hội - Cô gái xinh đẹp và hiếu thảo của cuộc thi Miss Ngôi sao

Bộ ảnh của Huyền Trang thu hút số lượng bình chọn lớn

Bạn có thường xuyên tham gia các cuộc thi như vậy không?

Trước kia, do không tự tin vào bản thân nên mình đã bỏ qua nhiều cơ hội. Gần đây mình biết đến cuộc thi Miss Ngôi sao với những tiêu chí phù hợp với bản thân, đây cũng là hoạt động xã hội thú vị, nên mình đã quyết tâm tham gia. Sau cuộc thi này, mình mong muốn được trưởng thành và tự tin hơn. Mục đích lớn nhất, mình mong rằng với hình ảnh tự tin của con gái trước rất nhiều thí sinh suất sắc khác, mẹ sẽ cảm thấy tự hào và mau chóng khỏi bệnh.

Xã hội - Cô gái xinh đẹp và hiếu thảo của cuộc thi Miss Ngôi sao (Hình 2).

Huyền Trang muốn mình tự tin hơn để mẹ hài lòng và mau chóng khỏi bệnh

Bạn đã nỗ lực như thế nào khi tham gia cuộc thi này?

Vì vòng loại của cuộc thi là chọn lọc ảnh của thí sinh, nên mình đã tập luyện thể thao, ăn uống hợp lý để có ngoại hình đẹp mắt. Hơn nữa, mình rất thích hình ảnh thiếu nữ bên hoa sen, chính vì vậy mình phải dậy từ 4 giờ sáng để có thể chụp được bức hình sen đẹp nhất. Ngoài thực hiện một bộ ảnh đẹp, mình còn chăm chỉ bổ sung thêm các kiến thức xã hội để trở thành người một người con gái hoàn thiện.

Xã hội - Cô gái xinh đẹp và hiếu thảo của cuộc thi Miss Ngôi sao (Hình 3).

Cố gắng không bao giờ bỏ cuộc là tâm niệm sống của cô gái bé nhỏ

Theo bạn, để trở thành hoa khôi, ngoài sắc đẹp cần có những điều gì?

Mình nghĩ ngoài sắc đẹp thì cần phải có trí tuệ nữa. Vì sắc đẹp và trí tuệ là điều quan trọng nhất để làm nên một ngôi sao. Và hơn nữa, để hoàn thiện hơn thì mỗi thí sinh cũng cần trau dồi những đức tính Công – Dung – Ngôn – Hạnh – phẩm chất cao quý của người phụ nữ mà ông cha ta đã dạy.

Nếu Huyền Trang đoạt giải cao trong cuộc thi?

Mình tham gia cuộc thi cũng vì đam mê nghệ thuật, ham giao lưu, học hỏi và cũng muốn khẳng định mình. Đạt giải hay không, mình cũng không quá nặng nề, quan trọng là mình học được những gì từ cuộc thi đó. Nhưng nếu đoạt giải nhất, mình sẽ vẫn muốn thực hiện một mong muốn nhỏ là học tiếp, thử là làm phát thanh viên hay vai trò MC. Ngoài ra, mình cũng sẽ dành thời gian tham gia nhiều các hoạt động xã hội và các tổ chức cộng đồng.

Xã hội - Cô gái xinh đẹp và hiếu thảo của cuộc thi Miss Ngôi sao (Hình 4).

Huyền Trang sẽ tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng sau cuộc thi

Có rất nhiều trường hợp các Miss biến mất sau cuộc thi, bạn nghĩ về điều này như thế nào?

 Nguyễn Huyền Trang
Năm sinh: 18/11/1991
Tốt nghiệp cử nhân ĐH Xã hội và Nhân văn - ĐH Quốc gia Hà Nội
Quê quán: Sóc Sơn - Hà Nội
Sở thích: Hát, múa, nhảy, tham gia các hoạt động xã hội, giao lưu tập thể
Sở trường: Làm MC cho các chương trình của Trường, khoa và địa phương

Có nhiều trường hợp sau khi đoạt giải nhất trong cuộc thi, các bạn "biến mất" và không xuất hiện trên phương tiện truyền thông, mình nghĩ đó là nguyên nhân chủ quan hay khách quan từ bản thân mỗi người. Còn đối với riêng mình, tham gia cuộc thi là một lần khẳng định mình trước cuộc sống, cũng là một lần muốn học hỏi, và tạo tiền đề cho những dự định trong tương lai. Mình sẽ luôn cống hiến hết mình để xây dựng ước mơ, trở thành người con hiếu thảo, thành công, đó là món quà quý giá nhất mình muốn dành riêng cho mẹ.

Cảm ơn và chúc bạn luôn thành công!

An Nguyên

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Diễm Trang - từ Miss Teen trở thành 'Nữ hoàng cà phê'

Thứ 2, 11/03/2013 | 15:49
Miss Teen 2010, cô sinh viên năng động vừa trở về từ chuyến tàu Thanh niên Đông Nam Á 2012 Nguyễn Lâm Diễm Trang đã xuất sắc vượt qua 18 người đẹp để đoạt vương miện cao nhất, trở thành Đại sứ cà phê Việt Nam 2013.

Miss Teen Mỹ 'bán thân' với giá 1.500 USD

Thứ 4, 06/03/2013 | 09:40
Melissa King - người từ bỏ vương miện Miss Teen Delaware tuần trước - đồng ý đóng clip người lớn với cái giá được cho là tương đương 31 triệu đồng.

Miss Teen Mỹ trả vương miện vì cáo buộc có clip sex

Thứ 5, 28/02/2013 | 11:16
Melissa King - người đoạt ngôi Miss Teen bang Delaware, Mỹ - được cho là nhân vật trong một video sex đăng tải trên website người lớn.