Cô giáo bị đâm tới tấp trên đường đi dạy

Cô giáo bị đâm tới tấp trên đường đi dạy

Thứ 2, 17/06/2013 | 11:16
0
Sáng 17/6, cô giáo vừa chạy xe khỏi nhà trong hẻm đường 59 (phường 14, quận Gò Vấp) thì bất ngờ bị nam thanh niên chặn đường, đâm nhiều nhát. Hung thủ cũng tự sát tại chỗ.
Pháp luật - Cô giáo bị đâm tới tấp trên đường đi dạy
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Khoảng tròn đỏ bên trái là con dao nằm lại. Bên phải là cô gái và nam thanh niên nằm bên nhau. Ảnh: An Nhơn

6h sáng, Trần Thị Thanh Huyền (21 tuổi) vừa chạy xe Wave rời khỏi nhà để đến trường mần non dạy học. Đi vài chục mét bất ngờ bị một thanh niên mặc áo thun quần kaki, đi dép lê được cho là bạn trai của Huyền đang ngồi ăn bánh cuốn ở vỉa hè lao ra chặn xe, vật cô ngã xuống đường. Tên này rút dao đâm liên tiếp vào người cô gái.

"Quá bất ngờ, cô ấy hầu như không thể kháng cự. Lúc đó tiệm bánh cuốn chỉ có một hai người nhưng vì hắn ta cầm dao nên không ai dám vào can ngăn. Tôi xông tới cũng bị hắn đe dọa nên đứng ngoài van xin đừng đâm nạn nhân nữa. Tuy nhiên, anh ta cứ đâm vào cổ, bụng cô gái", ông Nguyễn Đức Công sống gần đấy cho biết.

Nghe tiếng hô hoán của ông Công và bà cụ bán bánh cuốn, nhiều người dân lao ra nhưng đã muộn. "Nó nhìn qua nhìn lại rồi tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát lên người cô gái. Tay nó run run. Rồi nó dùng con dao đâm vào cổ rồi vào bụng, ít phút sau thì gục xuống người nạn nhân", ông Công kể.

Mọi người nhanh chóng đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu. "Hung thủ gầy, cao khoảng 1m65, nói giọng bắc. Sáng sớm anh ta đi bộ đến quán và gọi dĩa bánh cuốn ngồi ăn. Tôi đâu biết nó đang mai phục cô gái để sát hại dã man như vậy", bà cụ bán bánh cuốn nói giọng run run.

Theo điều tra ban đầu, cả hai quen biết nhau ở quê Phú Thọ. Vài tháng trước Huyền vào nhà người thân ở Gò Vấp và đi dạy học ở trường mần non. Mấy ngày nay người dân đã thấy kẻ này đứng rình trước hẻm nhà cô gái.

Pháp luật - Cô giáo bị đâm tới tấp trên đường đi dạy (Hình 2).
Con hẻm xảy ra vụ việc. Ảnh: An Nhơn

"Lúc đầu, chúng tôi không biết đó là cô giáo ở gần nhà. Đến khi mọi người gỡ khẩu trang và nón bảo hiểm ra thì mới biết đó chính là cô ấy", một hàng xóm ở trọ gần nhà nạn nhân kể.

Tại hiện trường, trước nhà số 26/16 chiếc nón bảo hiểm của nạn nhân, đôi dép nhựa cũ kỹ của kẻ "cuồng yêu" nằm lăn lóc bên vũng máu. Cách đó hơn một mét, con dao cán đen dài 15cm. Sự việc xảy ra gần chợ Thạch Đà khiến nhiều người dân bàn tán xôn xao.

Công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến 11h trưa nay cảnh sát vẫn chưa thể tiếp cận được nạn nhân và hung thủ.

Theo An Nhơn (Vnexpress)

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Sát hại bà chủ sau khi 'tòm tem' nhầm

Thứ 3, 21/05/2013 | 09:05
Quá nửa đêm, uống hết hai chai bia và xem mấy bộ phim sex, Còn lên gác tìm người yêu nhưng lại ôm nhầm bà chủ. Bị phản ứng đạp đúng “chỗ hiểm”, anh ta lao vào bóp cổ, hại chết nạn nhân.

Sát hại chồng 'hờ' vì 'tội' không chu cấp 'tình phí'?

Thứ 2, 06/05/2013 | 08:51
Mặc dù gây ra cái chết của chồng hờ, nhưng đứng sau vành móng ngựa, Loan vẫn không một chút hối hận, một mực đổ lỗi cho người bị hại. Tuy nhiên, cái ác rồi cũng bị trừng phạt.
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.