Cô giáo bị kẻ cuồng yêu sát hại lại nguy kịch

Cô giáo bị kẻ cuồng yêu sát hại lại nguy kịch

Thứ 6, 21/06/2013 | 14:49
0
Sau ba ngày điều trị tại bệnh viện, cô giáo mầm non Trần Thị Thanh Huyền (người bị kẻ cuồng yêu Bùi Tiến Hiệp đâm hàng chục nhát dao) bất ngờ biến chứng trở nặng và có tiên lượng xấu.
Pháp luật - Cô giáo bị kẻ cuồng yêu sát hại lại nguy kịch
Ông Sơn mắt đỏ ngầu vì thương con. Ảnh: TK.

Gia cảnh của Huyền cũng rất đáng thương vì không có khả năng thanh toán những khoản chi phí quá lớn trước tình trạng cần chăm sóc, điều trị đặc biệt
của chị.

Chiều 20-6, chúng tôi được BS Nguyễn Đức Thành - Phó Chủ nhiệm khoa Hồi sức tích cực BV 175 dẫn vào phòng bệnh đặc biệt thăm hỏi tình trạng chị Huyền. Nhiều bác sĩ và y tá đang túc trực để chuẩn bị cho Huyền thở máy. Qua các thiết bị theo dõi, Huyền đang trong tình trạng sốt cao, mạch nhanh, có dấu hiệu nhiễm khuẩn, đạm trong máu rất thấp dù đã được bù dịch tích cực.

Sức khỏe trở xấu

BS Thành giải thích chị Huyền đã được điều trị đến ngày thứ ba với đa tổn thương: tràn máu màng phổi, thủng gan, thủng ruột non, thận, đại tràng… Hai ngày nay chị Huyền bất ngờ sốt cao, bác sĩ phải hội chẩn liên tục để bảo đảm tình trạng chị được ổn định. Tuy nhiên, điều lo lắng nhất là hiện giờ đạm trong máu chị xuống rất thấp, có nguy cơ dẫn đến bục các vết thương, gây nhiễm trùng ổ bụng, nhiễm trùng huyết… Theo BS Thành, chi phí điều trị cho chị Huyền là rất cao vì hiện phải dùng loại kháng sinh đắt tiền nhất, liên tục truyền máu, huyết tương, dung dịch nuôi dưỡng cùng các chi phí khác… lên đến khoảng 7 triệu đồng/ngày.

Trong buồng bệnh, dù đang trong tình trạng nguy kịch nhưng gương mặt chị Huyền vẫn giữ được nét xinh đẹp, phúc hậu. Chị Huyền đang cùng lúc phải chống chọi với quá nhiều khó khăn dồn dập, ngoài đau đớn về thể xác, chị còn bị sốc tâm lý rất nặng nề. Do đó các cán bộ, nhân viên của khoa luôn ưu tiên thăm hỏi, động viên tinh thần chị Huyền để không ảnh hưởng xấu đến quá trình điều trị.

Trong vài phút được tiếp xúc chớp nhoáng với chị Huyền trong buồng bệnh đặc biệt, chúng tôi thấy đôi mắt chị ánh lên những tia sáng với niềm hy vọng mãnh liệt được trở lại với cuộc sống, gia đình và công việc.

Gia cảnh khốn khó

Những ngày qua, ông Trần Thanh Sơn, bố ruột chị Huyền, từ Phú Thọ vào luôn túc trực tại khoa Hồi sức tích cực ngóng chờ tin con. Vì để tránh nhiễm khuẩn cho bệnh nhân nặng nên mỗi ngày ông Sơn chỉ có thể vào thăm con vài phút vào sáng sớm. Chiều 20/6, chúng tôi gặp ông Sơn đang ủ rũ buồn bã tại hành lang bệnh viện. Ông Sơn cho biết mấy ngày nay chỉ biết quanh quẩn, sốt ruột cầu mong con gái sớm khỏe lại mà không thể làm được gì. Mỗi sáng được vào với con ít phút, nhìn đứa con đang phơi phới tuổi xuân bỗng chốc phải nằm bất động một chỗ với thương tích nặng nề, ông chỉ biết nuốt nước mắt vào trong không dám cho con nhìn thấy sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ông Sơn kể vợ chồng ông quanh năm suốt tháng quần quật làm ruộng nuôi con ăn học. Sau khi Huyền tốt nghiệp, do không xin được việc làm ở quê nên vợ chồng ông Sơn trăm sự nhờ cậy người cháu họ ở TP.HCM cưu mang, xin giúp cho Huyền vào làm cô giáo tại Trường Mầm non 1/6 ở quận Gò Vấp.

Huyền là một cô gái hiền lành, ngoan ngoãn, sáng đến trường đi dạy, chiều nào cũng về đúng giờ để chuẩn bị cơm nước cho gia đình. Ông Sơn buồn bã thở dài: “Trước khi con tôi bị đâm, cháu có nói với mẹ là bị dọa giết, đòi về quê nhưng tôi động viên con cứ đi làm bình thường để không phụ lòng chị cháu đã nhiệt tình xin cho cháu việc làm. Nhưng thật không ngờ hung thủ lại rắp tâm hại con tôi”.

Trường hợp con tôi bệnh viện trả lời là không thuộc danh mục được hưởng bảo hiểm, quy định là thế nên đành phải chấp nhận. Còn gia đình hung thủ dù công an và bệnh viện đã báo nhưng họ bỏ mặc. Tôi cũng không biết nó làm gì, gia đình ở đâu. Những ngày qua tôi phải bán chiếc xe máy và vay mượn bà con họ hàng mới gom được 10 triệu đồng đóng viện phí cho con. Hôm nay bệnh viện lại nói đóng tạm ứng thêm 20 triệu đồng, tạm thời là thế còn những ngày sắp tới tôi chưa biết phải làm thế nào, cũng không biết vay mượn ở đâu…

Ông Trần Thanh Sơn, bố chị Huyền

Theo Tuyết Khuê (Pháp luật TP.HCM)

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Lời kể của nhân chứng vụ đâm cô giáo rồi... tự sát

Thứ 5, 20/06/2013 | 16:06
Đang trên đường đi dạy học, chị Nguyễn Thị H. bất ngờ bị một thanh niên chạy từ trong quán bánh ướt ra.

Nhân chứng bàng hoàng trước cảnh cô giáo mầm non bị sát hại

Thứ 3, 18/06/2013 | 08:56
Nhiều nguồn tin cho rằng, nguyên nhân dẫn đến vụ sát hại cô giáo mầm non xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. Người dân quanh hiện trường vụ án không khỏi bàng hoàng khi nhớ lại cảnh tượng ghê rợn khi hung thủ gây án.

Cô giáo bị đâm tới tấp trên đường đi dạy

Thứ 2, 17/06/2013 | 11:16
Sáng 17/6, cô giáo vừa chạy xe khỏi nhà trong hẻm đường 59 (phường 14, quận Gò Vấp) thì bất ngờ bị nam thanh niên chặn đường, đâm nhiều nhát. Hung thủ cũng tự sát tại chỗ.

Cảm động cô giáo trẻ mù lòa một mình nuôi cha bại liệt

Thứ 5, 16/05/2013 | 08:56
Vốn là một cô giáo trẻ đầy triển vọng, Phạm Thị Thùy (SN 1987) trú tại khối 15, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa ra trường đã được về nhận công tác tại một trường THCS gần nhà.
Cùng chuyên mục

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.