Cô giáo đánh học sinh ở Bắc Ninh xin lỗi và chờ hình thức kỷ luật

Cô giáo đánh học sinh ở Bắc Ninh xin lỗi và chờ hình thức kỷ luật

Thứ 3, 17/05/2016 | 19:09
0
Cô giáo L.A đã nhận rõ sai lầm về phương pháp giảng dạy, tới tận nhà xin lỗi gia đình và cháu N., gia đình cũng thông cảm cho cô L.A.

Hiệu trưởng thừa nhận “sai phương pháp giáo dục”

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Hiệu trưởng trường Tiểu học Đông Ngàn (thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh) Tạ Thị Bằng thừa nhận: “Cô L.A đã đánh học sinh Ngô Trí N. (học sinh lớp 5) bằng thước chỉ bản đồ.

Không chỉ cô giáo L.A mà bất kỳ giáo viên nào dùng roi đánh học sinh đều là sai phương pháp giáo dục. Với tâm lý học sinh tiểu học thì dạy đi kèm với dỗ, thậm chí là những cái xoa đầu, cầm tay.

“Tôi đã thực hiện theo đúng quy trình các bước, gửi đầy đủ các văn bản qua phòng Giáo dục & Đào Tạo (GD&ĐT) thị xã Từ Sơn, UBND phường Đông Ngàn, Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Ninh để báo cáo vụ việc. Sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó. Còn mức độ như thế nào đã có khung xử lý riêng, phải họp hội đồng thi đua trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Hiện giờ, chúng tôi đang chờ các cơ quan có thẩm quyền chỉ đạo xử lý”, bà Tạ Thị Bằng khẳng định.

Xã hội - Cô giáo đánh học sinh ở Bắc Ninh xin lỗi và chờ hình thức kỷ luật

Hình ảnh cô L.A và những vết thâm tím của học sinh N. đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội những ngày qua.

Bà Bằng cũng thông tin nhanh cho phóng viên biết: “Sau khi các trang mạng xã hội lan truyền những bức ảnh về việc em N. bị cô giáo đánh và báo Người Đưa Tin phản ánh trên 2 bài: “ Bắc Ninh: Giáo viên chủ nhiệm đánh học sinh dã man ?” và “ Người mẹ có con trai bị cô giáo chủ nhiệm đánh nói gì? ” đến nay, gia đình và cô giáo đã tìm được tiếng nói chung.

Cô giáo L.A đã nhận rõ sai lầm về phương pháp giảng dạy, tới tận nhà xin lỗi gia đình và cháu N., gia đình cũng thông cảm cho cô L.A.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, với chức năng quyền hạn của Hiệu trưởng, tôi đã cho cô L.A tạm nghỉ để tường trình, kiểm điểm”.

Ở một diễn biến khác, sau nhiều lần liên hệ với Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Từ Sơn nhưng không thể gặp trực ti

Tag: Bắc Ninh
Cùng chuyên mục

Ban quản lý dự án Giao thông Quảng Ngãi có giám đốc mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:48
Sáng 29/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.

Quyền Chủ tịch nước: Cần những cái tích cực lấn át tiêu cực

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Việc biểu dương khen thưởng không được làm hình thức. Phải khen thật, đúng người, tạo sức lan tỏa lay động trong xã hội.

Thủ tướng yêu cầu "6 hơn" với các dự án giao thông trọng điểm

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:10
Ngày 29/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì phiên họp thứ 10 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.

Nghiên cứu đầu tư đường sắt kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:56
Thủ tướng giao Bộ GTVT nghiên cứu kết nối giao thông giữa sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành, bao gồm đầu tư đường sắt kết nối, trên cao hoặc đi ngầm.

Bộ Công an giải đáp thắc mắc về phòng cháy, chữa cháy

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:00
Theo Bộ Công an, các trường hợp bị tạm đình chỉ hoạt động được quy định tại khoản 1 Điều 17 Nghị định số 136/2020/NĐ-CP.