Cô giáo mầm non thanh minh việc đánh con riêng của chồng nhập viện

Cô giáo mầm non thanh minh việc đánh con riêng của chồng nhập viện

Thứ 6, 17/11/2017 | 08:40
1
Mẹ cháu bé cho biết đã nhiều lần cho chồng cũ biết chuyện con bị mẹ kế đánh đập. Nhưng người chồng cho rằng, con nói dối.
Giáo dục - Cô giáo mầm non thanh minh việc đánh con riêng của chồng nhập viện

Cháu bé bị đánh.

Mới đây, câu chuyện bé trai 5 tuổi bị mẹ kế là giáo viên trường mầm non đánh được chính mẹ ruột sau nhiều ngày “mật phục” ghi lại, đăng tải lên mạng khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Được biết, cô giáo trên là Nguyễn Kim D., giáo viên trường mầm non Minh Khai (phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Ông Vũ Đình Thẳn - Chủ tịch UBND phường Minh Khai xác nhận có sự việc cô giáo mầm non đánh con riêng của chồng trên địa bàn phường mình. Sự việc diễn ra vào đầu tháng 10/2017.

Người đánh cháu bé là cô Kim D. (sinh năm 1989), là giáo viên Trường mầm non Minh Khai. Người quay clip chính là mẹ đẻ của cháu bé.

Theo hình ảnh tờ Giấy chứng nhận thương tích có ghi tên cháu T. ngày 2/10/2017 của bệnh viện Thể thao Việt Nam ghi rõ: Cháu Nguyễn Viết T. nhập viện với lý do “bị đánh”. Lúc vào viện ngày 18/9, cháu T. được chẩn đoán bị đa xây xát, bầm tím phần mềm vùng mặt, vai trái, lưng và ngực. Cháu T. được bác sĩ chỉ định dùng kháng sinh để giảm phù nề.

Giáo dục - Cô giáo mầm non thanh minh việc đánh con riêng của chồng nhập viện (Hình 2).

Cô giáo mầm non đánh con riêng phải nhập viện.

Mẹ cháu bé là chị Nguyễn Thị Hồng Yến cho biết, nhiều lần cháu kể với mình bị dì D. đánh. Chị đã nói với chồng cũ nhưng chồng không tin. Chị cho biết thêm, nhiều lần mình muốn đưa sự việc này ra nhưng do không có bằng chứng nên rất khó nói.

“Bình thường mỗi khi nhớ con, tôi đều tìm đến trường thăm cháu vì tôi đến nhà, cô D. thường hay kiếm cớ con đi vắng để không cho gặp. Có lúc cô bảo con về bà ngoại, lúc lại bảo đi học thêm, mặc dù tôi biết hôm đó cháu có ở nhà.

Hôm đó tôi đến, thấy con buồn buồn. Tôi hỏi vì sao, con kể, dì D. cho con ăn cơm với trứng, dì D. đánh con. Tôi tiếp tục nói chuyện với chồng cũ nhưng anh ấy vẫn bảo bé nói dối. Hôm sau tôi lại tới trường đón nhưng con sợ không dám gặp mẹ. Thấy con đứng khóc, trên tay có bầm tím, tôi hỏi nhưng bé không nói gì, vẫn chỉ đứng im khóc", chị Yến kể.

Để đưa sự việc ra ánh sáng, chị đã tìm hiểu và đi mua điện thoại, máy quay để quay lén. Góc máy quay đặt đối diện cửa, nơi mà mẹ kế D. và bé T. hay xuất hiện.

“Tôi nấp kín ở đó, khi nào thấy D. đi đến cạnh con thì đưa máy lên. Có lúc thấy con bị đánh, đạp, tôi muốn lao ngay xuống nhưng mọi người giữ chặt và cho rằng, nếu xuống thì hỏng chuyện nên tôi lại cắn răng ngồi im”, chị Yến nhớ lại.

Cũng theo chị Yến, các đoạn clip chị ghi lại được đều thực hiện trong tháng 9. Trong đó, có clip ghi ngày, có cái không. Có clip cô D. mặc áo trắng và có clip cô mặc áo đỏ, chứng tỏ cô đánh nhiều lần.

Tờ Saostar đăng lời phân bua của cô giáo D. “Vụ việc này Công an đang xử lý. Tôi cũng chỉ vì ức chế, nhất thời không kìm nén được. Còn khi quay lại một cảnh, một lát cắt rồi tung lên mạng thì không thể đầy đủ và tính chất vụ việc thường bị căng thẳng hơn thực tế”, chị D. lên tiếng.

Theo chị D., do áp lực cuộc sống nên chị đã có những hành động thiếu suy nghĩ và cũng vì mục đích “dạy bảo" con riêng của chồng.

“Tôi không ghét bỏ gì cháu. Tôi không coi là con thì không bao giờ dạy bảo. Đến bây giờ, tôi vừa xấu hổ vừa thấy uổng công sức chăm nom mà bao ngày mẹ cháu không đả động gì. Tất cả những cái này là sắp đặt, cố gắng để cho cháu làm cho tôi bực tức. Mẹ cháu đón xong rồi trả cháu lại mà tôi cũng phải đi làm nuôi con”, chị D. tiếp tục phân bua.

T.Huế (tổng hợp)

Xôn xao clip cô giáo mầm non bạo hành con riêng của chồng

Thứ 5, 16/11/2017 | 11:56
Một giáo viên tại trường mầm non M.K. (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã nhiều lần có hành động đánh con riêng của chồng.
Cùng tác giả

EVN tăng giá điện: "Cứ tăng vào lúc chuyển mùa rồi "đổ" cho thời tiết là hợp lý nhất"

Thứ 5, 30/05/2019 | 12:15
“Một số nước, nắng nóng thì họ giảm giá điện cho người dân mà chẳng thấy ai so sánh. Cứ rao giảng tăng giá điện thì các bên đều được lợi, nhưng người dân chưa thấy được lợi mà răng đã chẳng còn”, ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương nêu quan điểm tại buổi thảo luận về Kinh tế xã hội và Ngân sách sáng nay 30/5.

Ông Triệu Tài Vinh rảo bước nhanh khi được hỏi về tiêu cực thi cử ở Hà Giang

Thứ 4, 29/05/2019 | 19:00
Bên hành lang Quốc hội ngày 29/5, khi phóng viên báo Người Đưa Tin đặt câu hỏi liên quan tới việc xử lý cán bộ sai phạm trong vụ gian lận thi cử ở Hà Giang, đại biểu Quốc hội Triệu Tài Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang nói: “Chờ”.

Giám đốc Công an Điện Biên: Chính mẹ nữ sinh giao gà làm chậm quá trình tìm ra con gái

Thứ 2, 27/05/2019 | 14:06
Không ai thuê đối tượng Bùi Văn Công giết nữ sinh Cao Mỹ D. bởi nhóm đối tượng đều thuộc cùng một đường dây. Ân oán của nhóm như thế nào dẫn tới việc nữ sinh xinh đẹp bị sát hại vẫn đang được làm sáng tỏ.

Tiết lộ mối quan hệ "đen tối" của mẹ nữ sinh giao gà với nhóm giết con mình

Thứ 2, 27/05/2019 | 11:41
Có nội tình “đen tối” nên khi khai báo về việc con gái mình bị bắt, bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, trú huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997) bị sát hại đợt Tết vừa qua cũng không cung cấp những thông tin quan trọng.

Hàng vạn giáo viên mầm non đi “nâng chuẩn”, ai sẽ dạy học?

Thứ 3, 21/05/2019 | 19:11
Hàng vạn giáo viên mầm non sẽ phải đi học để nâng cao trình độ. Trong khi đó, lượng giáo viên đang rất thiếu. Các trường sẽ rơi vào tình trạng khan hiếm người dạy.
Cùng chuyên mục

Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát triển khai liên kết đào tạo với nước ngoài

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:14
Bộ GD&ĐT cho biết qua kiểm tra, một số địa phương có hiện tượng việc tổ chức thực hiện hợp tác, đầu tư của nước ngoài tại một số cơ sở giáo dục chưa đúng quy định.

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10 THPT công lập

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:19
Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, Kỳ thi vào lớp 10 THPT công lập của Hà Nội năm nay gồm ba môn là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, không có môn thứ tư.

Xử lý người ngăn cấm học sinh đi học để phản đối sáp nhập trường

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:09
Chủ tịch UBND huyện Triệu Sơn giao Công an huyện kiên quyết xử lý nghiêm cá nhân, tổ chức cản trở, đe dọa, ngăn cấm học sinh đi học để phản đối sáp nhập trường.

Thêm nhiều địa phương điều chỉnh phương án tuyển sinh vào lớp 10

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:13
Hiện nhiều tỉnh thành đã công bố phương án tuyển sinh lớp 10 năm học 2024 - 2025.

Một số bất cập trong tuyển sinh khối ngành sức khỏe bằng học bạ

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:59
Nhiều trường đại học công bố tuyển sinh khối ngành sức khỏe bằng phương thức xét học bạ đã nhận về những ý kiến trái chiều.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Sáu trường ở Tp.HCM sẽ tổ chức thi tuyển vào lớp 6

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:26
Năm học 2024-2025, Tp.HCM dự kiến tổ chức khảo sát vào lớp 6 ở 6 trường THCS, trong đó có khảo sát vào lớp 6 Trường THCS-THPT Trần Đại Nghĩa.

Việt Nam chia sẻ, hỗ trợ đào tạo giáo dục với Angola

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:58
Trong năm 2024 này, Việt Nam - Angola kỳ vọng sớm ký lại Hiệp định hợp tác về giáo dục hai Chính phủ đáp ứng yêu cầu hợp tác trong tình hình mới.