Xử phạt nặng cô giáo mầm non tung tin đồn bắt cóc trẻ em lên mạng

Xử phạt nặng cô giáo mầm non tung tin đồn bắt cóc trẻ em lên mạng

Thứ 3, 29/03/2016 | 11:07
0
Trong thời gian ngắn nhất, Công an huyện Châu Thành sẽ lập hồ sơ làm rõ sự việc và có hình thức xử phạt nặng đối với cô giáo tung tin đồn bắt cóc trẻ em.

Chiều 28/3, lãnh đạo Công an Long An cho biết vừa có văn bản chỉ đạo yêu cầu Công an huyện Châu Thành lập hồ sơ làm rõ và xử phạt hành chính đối với cô giáo N.T.M.H, người tung tin đồn bắt cóc trẻ em trên facebook.

Trong thời gian ngắn nhất, Công an huyện Châu Thành phải lập hồ sơ làm rõ sự việc và có hình thức xử phạt nặng đối với cô giáo N.T.M.H.

Pháp luật - Xử phạt nặng cô giáo mầm non tung tin đồn bắt cóc trẻ em lên mạng

Sau khi cô M.H tung đoạn clip lên mạng, trong vài giờ đã có hơn 35.000 lượt xem và hơn 1.000 lượt chia sẻ.

“Việc cô giáo M.H đang giảng dạy tại một trường tư thục tại thị trấn Tầm Vu tung tin đồn có học sinh bị bắt cóc gây hoang mang trong dư luận nên cần phải xử lý để làm gương. Qua đó, cần tuyên truyền cho người dân nâng cao ý thức cảnh giác với những tin đồn như vậy. Đâu là sự thật, đâu là tin đồn thiếu kiểm chứng cần phải được làm rõ”, đại tá Phạm Hữu Châu - Phó Giám đốc Công an Long An nói.

Theo một cán bộ công an huyện Châu Thành, nếu xác định hành vi đưa tin sai sự thật thì có thể bị phạt hành chính đến vài triệu đồng, báo Người Lao Động đưa tin.

Sau tin đồn từ facebook cá nhân của cô N.T.M.H, giáo viên trường mầm non, ngày 24/3, công an thị trấn Tầm Vu đã trực tiếp mời cô M.H. lên làm việc.

Tại cơ quan công an, cô H. đã thừa nhận cô đưa lên mạng nhưng mục đích là cảnh báo nạn bắt cóc trẻ em. “Tôi chỉ đưa trên mạng để cảnh báo cho phụ huynh, thế nhưng không ngờ sự việc đi quá xa và nhiều vấn đề nảy sinh quá bất ngờ tôi không lường hết”, cô M.H biện minh.

Trước đó, như đã đưa tin, cô giáo M.H đã chia sẻ trên mạng rằng có bé trai khoảng 5 tuổi đi cùng mẹ đến chợ thị trấn Tầm Vu thì bị bắt cóc "hụt".

Theo đó, khi người mẹ loay hoay mua trái cây, cháu bé bị gã thanh niên dụ dỗ, bắt lên xe chở đi. Người mẹ phát hiện vụ việc, gã bắt cóc bỏ cháu bé xuống, chạy theo hướng đường

Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.