Cơ hội SV ngành kinh tế sắp tốt nghiệp không thể bỏ qua

Cơ hội SV ngành kinh tế sắp tốt nghiệp không thể bỏ qua

Thứ 3, 21/05/2013 | 15:25
0
Sinh viên chuyên ngành kinh tế tại các trường đại học Hà Nội dù chưa tốt nghiệp vẫn có cơ hội làm việc tại các ngân hàng, doanh nghiệp lớn.

Kinh tế toàn cầu suy giảm ảnh hưởng đến tình hình kinh tế - Xã hội của đất nước, khiến nhiều sinh viên ra trường gặp khó khăn trong vấn đề tìm việc làm. Để giúp sinh viên khối ngành kinh tế dễ dàng tiếp cận với nhà tuyển dụng, HV Ngân hàng sẽ tổ chức Hội chợ việc làm mang tên “Cầu nối nhân lực 2013”. Đây là chương trình ý nghĩa, thiết thực, được HV Ngân hàng tổ chức thường niên.

Tại Hội chợ việc làm 2013 sẽ quy tụ các sinh viên trên khắp địa bàn Hà Nội: Học viện Ngân hàng, HV Tài chính, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, đem lại nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp năm 2013.

Xã hội - Cơ hội SV ngành kinh tế sắp tốt nghiệp không thể bỏ qua

Các sinh viên sẽ được cung cấp những thông tin thiết thực, tìm hiểu các chính sách tuyển dụng của các ngân hàng và tổ chức tài chính để sinh viên chuẩn bị hành trang tốt nhất trên con đường lập nghiệp sau này.

Đây cũng là cơ hội để các ngân hàng, tổ chức tài chính tuyển dụng được nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nguồn lực cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ chương trình, vào ngày mai 22/5, các sinh viên năm cuối chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán sẽ tham gia cuộc thi “Khám phá quy trình tuyển dụng cùng FTMS”. Cácsinh viên sẽ được cọ xát với thực tế khi tham gia vào các vòng tuyển dụng, đồng thời được trang bị những kỹ năng bản thân còn thiếu.

Kết quả thi test thử của sinh viên sẽ được BTC công bố và trao giải trong ngày tổ chức HCVL 24/05/2013 và đặc biệt, những bài xuất sắc sẽ có cơ hội được lựa chọn và phỏng vấn bởi các chuyên gia đến từ hệ thống Ngân hàng, tổ chức lớn có uy tín.

Chương trình chính thức của Hội chợ việc làm sẽ bắt đầu vào ngày 24/5/2013.

Báo điện tử Nguoiduatin.vn là đơn vị bảo trợ truyền thông cho “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2013” do học viện Ngân hàng tổ chức.

Chương trình hội chợ việc làm 2013

Ngày 22/5

-          Cuộc thi “Khám phá quy trình tuyển dụng cùng FTMS” dành cho sinh viên năm cuối ngành Kế toán - Kiểm toán” do Trung tâm Đào tạo FTMS Global tài trợ.

Ngày 24/5  - Tổ chức Hội chợ việc làm 2013 tại Học viện Ngân hàng

-          8h00: Khai mạc Hội chợ tại sân khấu chính - Sân Nhà E Học viện Ngân hàng

-          8h30 - 16h30: Khai trương gian hàng và tổ chức các hoạt động của các Nhà tuyển dụng.

-          9h00- 16h00: Hội thảo chuyên đề, tư vấn, cung cấp thông tin tuyển dụng của Sacombank, BIDV, Vietinbank, Teckcombank, LienVietPostBank, Vietcombank và 1 số đơn vị khác - Hội trường lớn 

H.A

Thu nhập 'siêu khủng' của những sinh viên trường 'hot'

Chủ nhật, 19/05/2013 | 09:48
Không chỉ sở hữu bảng thành tích học tập ấn tượng mà những sinh viên này còn khiến không ít người phải ngỡ ngàng về thu nhập "cực khủng" ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học

Sinh viên làm thêm bằng nghề... xem bói

Chủ nhật, 12/05/2013 | 11:20
Làm thêm từ lâu đã là công việc quá quen thuộc đối với sinh viên, nhất là với những sinh viên nghèo không đủ tiền trang trải cuộc sống sinh hoạt ở thành phố. Vì vậy họ tìm mọi cách để xoay xở và xem bói cũng được coi là một giải pháp trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay?

Xu hướng việc làm nào 'lên ngôi' trong năm 2013?

Thứ 4, 06/03/2013 | 10:27
Vào ngày 5/3/2013, mạng cộng đồng các nhà quản lý www.Anphabe.com vừa công bố kết quả Khảo sát trực tuyến Xu hướng tuyển dụng & dịch chuyển nhân lực cao cấp 2013.