Cổ Lực Na Trát: Mỹ nhân Tân Cương bị cả giới giải trí quay lưng vì ồn ào tình ái

Cổ Lực Na Trát: Mỹ nhân Tân Cương bị cả giới giải trí quay lưng vì ồn ào tình ái

Thứ 3, 23/06/2020 | 21:00
0
Cổ Lực Na Trát từng được ca tụng là mỹ nhân đẹp nhất Tân Cương nhưng sự nghiệp của cô chưa bao giờ suôn sẻ bởi những ồn ào đời tư và khả năng diễn xuất kém.
Giải trí - Cổ Lực Na Trát: Mỹ nhân Tân Cương bị cả giới giải trí quay lưng vì ồn ào tình ái

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992 tại Tân Cương, nhờ sở hữu nhan sắc trời ban, cô được định sẵn sẽ là người nổi tiếng và quả thật đúng là như vậy.

Năm 15 tuổi Na Trát được làm quen với ống kính qua vai trò người mẫu tại các cửa hàng váy cưới, shop thời trang hay tạp chí. Ít lâu sau đó mỹ nhân 9x thi vào trường Điện ảnh Bắc Kinh, khoa diễn xuất và tại đây cô được ví là hot girl vì sở hữu nhan sắc ấn tượng với nét lai Tây lạ lẫm.

Cũng trong năm 2011, nữ diễn viên may mắn được ký hợp đồng với công ty Đường Nhân và định hướng sẽ là nhân tố sẽ tỏa sáng trong tương lai nên được đầu tư rất kỹ. Sau đó 1 năm cô nhanh chóng có được vai diễn đầu tay trong phim “Hiên Viên Kiếm” đóng chung cùng những diễn viên nổi tiếng như Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Đường Yên...

Sự xuất hiện của mỹ nữ 9x ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người xem nhờ nhan sắc thanh lệ, khí chất thoát tục của mình. Tuy nhiên diễn xuất của cô không được đánh giá cao. Sau đó, Cổ Lực Na Trát tiếp tục tham gia nhiều bộ phim hơn nữa và còn lấn sang mảng điện ảnh khi góp mặt trong "Câu chuyện cảnh sát", "Bậc thầy chia tay",... Tuy nhiên các vai diễn đều không mang lại dấu hiệu tích cực.

Giải trí - Cổ Lực Na Trát: Mỹ nhân Tân Cương bị cả giới giải trí quay lưng vì ồn ào tình ái (Hình 2).

Sau 3 năm, người đẹp Tân Cương quay lại với mảng truyền hình cùng các dự án "Tiên kiếm Vân chi phàm", "Võ thần Triệu Tử Long", Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ, Trạch Thiên Ký… nhưng đều không tạo được tiếng vang, thậm chí không đọng lại chút ấn tượng gì trong lòng công chúng.....

Sở hữu chiều cao đến 1m72, Na Trát sở hữu body tuy mảnh mai nhưng "vòng nào ra vòng nấy", đặc biệt là vòng một căng đầy quyến rũ đến "nghẹt thở". Tuy diễn xuất có không có mấy tiến bộ nhưng phải công nhận rằng nhan sắc của Cổ Lực Na Trát ngày càng thêm mặn mà và đẹp lên theo năm tháng.

Trái với sự nghiệp diễn xuất có phần mờ nhạt, Cổ Lực Na Trát lại khiến người ta chú ý bởi scandal tình ái. Mối tình với Trương Hàn khiến truyền thông tiêu tốn nhiều giấy mực. Đến nay, nhiều người vẫn cho rằng, Cổ Lực Na Trát là người thứ ba trong mối quan hệ của Trịnh Sảng và Trương Hàn. Sau 3 năm bên nhau, Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn chia tay nhau do không chịu được áp lực dư luận và sự chỉ trích của công chúng.

Sau khi chia tay Trương Hàn, Cổ Lực Na Trát bị đồn hẹn hò với Ngô Diệc Phàm, Đậu Kiêu. 

Những ồn ào tình cảm khiến Cổ Lực Na Trát từng có thời gian trở thành gương mặt bị “ghét bỏ” của làng giải trí. Ngôi sao 28 tuổi còn bị tố giả tạo, tạo chiêu trò để quảng cáo cho phim...

Giải trí - Cổ Lực Na Trát: Mỹ nhân Tân Cương bị cả giới giải trí quay lưng vì ồn ào tình ái (Hình 3).

Ngoài ra, thêm một việc khiến Cổ Lực Na Trát gia tăng antifan và ví là "cô đào tai tiếng" trong chuyện tình cảm đó là nói dối, cô cho biết trước Trương Hàn mình chưa từng yêu ai nhưng rồi lại lộ ảnh thân mật với trai lạ.

Năm 2012, cô bị phát tán ảnh thân mật với bạn trai cũ trên giường. Năm 2015, Cổ Lực Na Trát tiếp tục lộ ảnh nóng với một người đàn ông khiến dư luận hết sức bàng hoàng.

Năm 2018, mạng xã hội Weibo lại một lần nữa lan truyền clip âu yếm của Cổ Lực Na Trát và người đàn ông tên Tạ Nghi Vũ. Trong clip, cô nũng nịu với bạn trai và tự khen ngợi bản thân.

Trong cả ba lần lộ ảnh cùng clip, người phát tán luôn là bạn trai cũ của cô. Tạ Nghi Vũ còn khẳng định yêu Cổ Lực Na Trát khi cả hai cùng học đại học. Bốn năm trước, họ mới chia tay. Bê bối đời tư khiến nữ diễn viên sinh năm 1992 gặp điều tiếng, bị khán giả chê bai.

Ngoài ra, Cổ Lực Na Trát cũng từng bị đồn ngoại tình với Huỳnh Hiểu Minh. Một blogger có tiếng từng mạnh miệng tuyên bố: "Mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và Cổ Lực Na Trát đã kết thúc rồi. Họ không phải người yêu mà chỉ là tình nhân". Có lẽ vì thế, nhiều năm liền người đẹp luôn có mặt trong danh sách những ngôi sao bị ghét nhất Trung Quốc.

Trang Dung (t/h)

Cổ Lực Na Trát nhận mình là “gái ngoan” và cái kết bẽ bàng khi lộ 3 clip “nhạy cảm” với bạn trai cũ

Chủ nhật, 17/05/2020 | 07:54
Thời gian gần đây, sau chuyện nam diễn viên Tiêu Chiến lên tiếng xin lỗi vì “lỡ lời” chê bai, coi thường phụ nữ. Chuyện của mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát cũng bị dân mạng “đào xới” lại.

Phát sốt với hình ảnh béo ú của mỹ nhân Hoa ngữ Cổ Lục Na Trát

Thứ 2, 13/06/2016 | 07:09
Những hình ảnh biến hóa từ một Cổ Lục Na Trát thanh mảnh thành một cô nàng có cân nặng lên đến hơn 100kg đã khiến cư dân mạng thích thú.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.