"Có một bộ phận người tham gia giao thông hằn thù CSGT"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Đó là ý kiến của một lãnh đạo Cục CSGT đường bộ đường sắt Bộ Công an nói với báo điện tử Người đưa tin sáng 23/11.

> Độc giả thảo luận về vấn đề này vui lòng gửi ý kiến về hòm thư: toasoan@nguoiduatin.vn. Bài viết của quý vị không được tính nhuận bút.

"Mỗi năm có hàng triệu lượt người bị CSGT xử phạt, trong đó, có một bộ phận người tham gia giao thông bị xử phạt hằn thù lực lượng cảnh sát giao thông", vị này nhận định.

Xã hội - 'Có một bộ phận người tham gia giao thông hằn thù CSGT'Cảnh sát Giao thông làm nhiệm vụ

"Tôi khẳng định tiêu cực trong lực lượng cảnh sát giao thông đã giảm đi nhiều, tất nhiên là vẫn còn nhưng hiện tượng này không như những năm trước do những giải pháp quyết liệt của ngành", nguồn tin của Nguoiduatin.vn nói thêm.

Bài viết của độc giả là ý kiến, quan điểm của họ về vấn đề được nói đến. Ban Biên tập giữ quyền biên tập và không đăng, phát những ý kiến có tính chất mạ lỵ, bôi nhọ, xúc phạm CSGT và người viết bài trước đó.

Trước đó, phát ngôn của thiếu tướng, cục trưởng Cục CSGT đường bộ đường sắt Nguyễn Văn Tuyên trong buổi trả lời trực tuyến bạn đọc báo Công an Nhân dân nói ông không đồng tình khi hành vi CSGT nhận dăm ba chục ngàn của người tham gia giao thông bị gọi là tham nhũng.

> Diễn đàn về hình ảnh cảnh sát giao thông

"Bây giờ nghiên cứu thế nào là tham nhũng, thế nào là tiêu cực tôi cho rằng nó chưa rạch ròi. Nhận của lái xe, nhận của người tham gia giao thông dăm ba chục, một vài trăm mà đó là tham nhũng thì theo tôi ý đó là không thỏa đáng”, thiếu tướng CSGT bày tỏ.

Trong khi đó, thiếu tướng Trần Thùy, phó giám đốc Công an TP. Hà Nội cho rằng, ngoài những thành tích đạt được, ngành CSGT vẫn còn có tiêu cực nhưng đánh giá CSGT là một trong những ngành xảy ra tệ nạn tham nhũng lớn nhất thì cần phải xem xét lại trên nhiều khía cạnh.

Thành Sen