"Cô nàng ngổ ngáo" bẽ mặt vì dốt tiếng Anh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Giới truyền thông nước ngoài vô cùng choáng váng trước những câu trả lời không hiểu nổi là gì của "cô nàng ngổ ngáo".

Jeon Ji Hyun đã có mặt tại Pháp tham dự LHP Cannes, nằm trong khuôn khổ các hoạt động quảng bá phim Tuyết hoa và mật phiến. Cùng với dàn diễn viên nổi tiếng như Lý Băng Băng, Khương Vũ, Jeon Ji Hyun xuất hiện rất nổi bật nhờ vai trò nữ chính thứ hai trong phim. Tuy nhiên, người đẹp Hàn Quốc gây sốc khi không thể trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh.

Jeon Ji Hyun gây sốc trong các buổi phỏng vấn tại Pháp vì trình độ ngoại ngữ quá kém

Trong các buổi quảng bá, họp báo phim, các phóng viên tại Pháp sử dụng tiếng Anh để trao đổi. Người đẹp Hàn Quốc lắng nghe chăm chú, cẩn thận và bày tỏ sự háo hức trả lời. Nhưng những câu trả lời của Jeon Ji Hyun thực sự gây choáng váng cho giới truyền thông. Đáp lại những câu hỏi bằng tiếng Anh, người đẹp xứ Hàn lại sử dụng tiếng mẹ đẻ để trả lời.

Cô thậm chí chỉ trả lời bằng tiếng Hàn khi được hỏi bằng tiếng Anh

Những buổi họp báo sau đó, Jeon Ji Hyun cũng không có thông dịch viên. Các phóng viên chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm và quay sang trò chuyện với nữ diễn viên Lý Băng Băng, người sử dụng ngoại ngữ lưu loát.

Dư luận "nửa cười nửa khóc" trước tình huống của Jeon Ji Hyun: "Cô ấy có thể hiểu câu hỏi bằng tiếng Anh không nhỉ? Nếu hiểu tại sao lại trả lời bằng tiếng Hàn?", "Chắc chắn Jeon Ji Hyun rất xấu hổ. Nhưng thật lạ khi nữ diễn viên này để sự cố tương tự xảy ra trong nhiều hoạt động"....

Theo Megafun