“Cô nàng tháng Năm” của Djibril Cisse “đói” tình

“Cô nàng tháng Năm” của Djibril Cisse “đói” tình

Chủ nhật, 13/01/2013 | 09:46
0
Ngậm ngùi nhìn ngôi sao người pháp Djibril Cisse đang vui vầy bên cô bạn gái mới, Chloe Green cô nàng Rosie Roff tiếc hùi hụi. Nếu có cơ hội quay ngược thời gian trở lại bãi biển Miami vào tháng Năm vừa qua, kiều nữ Playboy nhất định sẽ “hạ gục” tiền đạo QPR để anh chàng mãi mãi là của cô.

Rosie Roff, người tình rong chơi của Cisse

Chia tay cô vợ Jude mới chỉ 2 tháng tiền đạo Djibril Cisse đã nhanh chóng sánh vai bên người tình mới, người đẹp Chloe Green. Mải vui vầy bên duyên mới có lẽ ngôi sao người Pháp đã không còn nhớ gì đến Rosie Roff, siêu mẫu đã kề cận bên anh chàng trong suốt kỳ nghỉ hè tại Miami, Mỹ.

Cisse có thể quên cũng là chuyện dễ hiểu vì làm sao chân sút này có thể nhớ hết những cô nàng đã qua đời anh. Nhưng siêu mẫu sinh ra tại Cornwall, Anh thì nhớ lắm. Bởi có ai cho cô cảm giác yêu và được yêu như Cisse đã làm.

Hậu trường - “Cô nàng tháng Năm” của Djibril Cisse “đói” tình

Dù chỉ là tình rong chơi của “hàng thải” QPR nhưng chuyện tình chóng vánh tại Miami tháng 5 cũng khiến cô nàng vương vấn mãi không thôi.

Siêu mẫu người Anh vẫn còn nhớ như in ngày chạm mặt Cisse tại bãi biển ngày đó. Thân hình rắn chắc, hành động ga-lăng, lịch lãm đậm chất người Pháp và cái miệng duyên đến lạ của Cisse đã nhanh chóng hạ gục Rosie Roff.

Và thế là họ quấn lấy nhau trong suốt những ngày nghỉ tại bãi biển thơ mộng này. Nhiều người khách du lịch nơi đây tưởng nhầm rằng họ là một đôi tân lang tân nương đang đi hưởng tuần trăng mật.

Lâng lâng như người say sóng, Roff cứ mải mê tận hưởng ngày vui vẻ bên Cisse. Và khi ai về nhà nấy, siêu mẫu người Anh vẫn say trong dư vị yêu thương ngất ngây mà Cisse mang lại.

Chính vì thế, “tình thoáng qua” Roff vẫn luôn hết lòng cổ vũ cho Cisse dù sự nghiệp bóng banh của anh chàng đang trên đà tụt dốc trầm trọng. Giới thạo tin còn tiết lộ rằng, mấy lần Roff đã lồng lộn nhảy lên máy bay sang Anh chỉ để nhìn Cisse một cái.

Rosie Roff vụt mấy cơ hội

Cisse bất ngờ tuyên bố ly dị vợ vào tháng 10 vừa qua thực sự là tin tốt lành cho cô nàng Roff. Tuy nhiên, cô nàng đã chậm chân để Chloe Green, con gái ông chủ hãng thời trang nổi tiếng Topshop, Sir Philip nẫng tay trên của mình.

Cũng đúng thôi vì giờ cô nàng đang ở tít bên trời Mỹ, dù có mọc thêm vài đôi cánh cũng không thể bay đến bên Cisse nhanh hơn cô gái 21 tuổi kia được. Đã thế, cô nàng còn trẻ, còn đẹp như thế cơ mà. Roff chỉ ức Cisse đã quên cô như chưa từng xuất hiện.

Thêm vào đó, thiên hạ còn đồn thổi chuyện Cisse phũ phàng dứt tình với hiền thê Jude sau 7 năm mặn nồng và đã có với nhau 3 mặt con cũng chỉ vì cô. Đã mang tiếng nhưng Roff nào có miếng. Cô nàng chỉ ước, giá như ngày trước cô hạ Cisse bằng cú Konck-out thì bây giờ người đang tung tẩy bên Cisse là cô rồi không.

Theo Đất Việt

Becks mặc quần lót chạy khắp phố

Thứ 6, 11/01/2013 | 11:02
Tiền vệ người Anh lại khiến các quý bà, quý cô phát sốt khi khoe thân hình chuẩn cùng những hình xăm ấn tượng.

HLV Eriksson đau đầu đòi bồ cũ trả lại nhà

Thứ 6, 11/01/2013 | 10:58
Cựu HLV tuyển Anh tạm gác công việc ở Thái Lan bay về xứ sở sương mù để giải quyết tranh chấp nhà cửa với tình cũ đình đám Nancy Dell O'lio.

Bạn gái Ronaldo lột đồ lăn lê bò trườn trên biển

Chủ nhật, 13/01/2013 | 09:47
Cris Ronaldo đã thua Messi trong gala QBV nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến danh tiếng của cô bạn gái Irina Shayk. Ngay sau khi trở về từ gala bóng vàng ở Thụy Sỹ, Irina Shayk đã cho ra mắt những bức ảnh nóng bỏng cô chụp quảng bá cho hãng đồ lót Agua Bendita.

Vợ Van der Vaart "tin bạn mất chồng"

Thứ 3, 08/01/2013 | 09:15
Được mệnh danh là cặp đôi vàng của làng thể thao giải trí nhưng ngày đầu năm mới 2013, Rafael van der Vaart và Sylvie đã xác nhận việc ly hôn khiến dư luận choáng váng. Sự thực bên trong là gì?
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.