Cô đồng Phạm Bảo Quyên - Sức hút đến từ nhan sắc lôi cuốn

Thứ 3, 07/02/2023 | 15:22
0
Cô đồng Phạm Bảo Quyên xuất hiện trong nghi thức hầu đồng truyền thống với vẻ đẹp thánh thiện đã khiến cho rất nhiều người phải mê mẩn. Sức hút của Bảo Quyên đến từ vẻ đẹp rạng ngời, đầy phúc hậu của cô.

Cô đồng Phạm Bảo Quyên chia sẻ, hầu đồng được biết đến là một nghi thức trong hoạt động tín ngưỡng dân gian Việt Nam. Tuy mới chỉ theo hầu đồng trong thời gian ngắn, nhưng với nhan sắc đặc biệt thì mỗi khi Bảo Quyên xuất hiện đều khiến nhiều người mê mẩn. Hiện tại, Phạm Bảo Quyên đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Hình ảnh cô đồng Phạm Bảo Quyên xuất hiện trong nghi lễ hầu đồng

Cô đồng Phạm Bảo Quyên chia sẻ, ngay từ nhỏ cô đã thích nghe nhạc chầu văn, ca hát, nhảy múa... Lớn lên, Bảo Quyên cũng có nhiều cơ hội tiếp xúc với tín ngưỡng hầu đồng nên khi có cơ duyên được chọn cô đã quyết định theo nghề hầu đồng. Khi được khoác lên mình những bộ trang phục cầu kỳ của nghi thức hầu đồng bản thân Phạm Bảo Quyên cảm thấy rất tự hào và trách nhiệm với sứ mệnh của mình.

Cô đồng Phạm Bảo Quyên thu hút người xem từ nhan sắc cho đến thần thái

Cô đồng sinh năm 2001 này đang được rất nhiều người biết đến thông qua những bộ ảnh được chụp khi tham gia hoạt động tín ngưỡng này. Khi nhìn ngắm những bức ảnh Phạm Bảo Quyên đang thực hiện nghi thức hầu đồng khiến nhiều người không rời mắt trước vẻ đẹp phúc hậu, ngời sáng của cô. Khuôn mặt của Phạm Bảo Quyên được đánh giá rất phù hợp với một người làm công việc văn hóa đặc sắc này.

Phạm Bảo Quyên không chỉ sở hữu sống mũi cao, đường cằm và cặp lông mày thanh tú. Đặc biệt Bảo Quyên có đôi mắt đẹp, vừa toát lên được thần thái khi hầu đồng nhưng cũng thoáng chút buồn làm nên sức cuốn đặc biệt của cô đồng trẻ tuổi này. Vẻ đẹp của này đã khiến không ít người say mê, ngắm mãi không thôi.

Cô đồng đa tài Phạm Bảo Quyên thực hiện nghi lễ hầu đồng

Ít ai biết rằng, cô đồng trẻ này là một người rất tài năng. Ngoài công việc hầu đồng thì Phạm Bảo Quyên còn điều hành công việc kinh doanh online. Cô gái Hà thành đã làm chủ cuộc sống, độc lập tài chính ngay từ khi còn rất trẻ. Dù bận rộn nhưng Bảo Quyên luôn biết cách cân đối giữa công việc và cuộc sống để có một tâm lý tốt đảm bảo cho việc thực hiện những nghi thức hầu đồng diễn ra tốt đẹp nhất.

Cư dân mạng dành những từ ngữ rất mỹ miều để mô tả vẻ đẹp của cô đồng 10X

Được nhiều người yêu mến và biết đến với hình ảnh một cô gái đa tài nhưng Phạm Bảo Quyên không tỏ ra kiêu căng, đặc biệt hơn người. Trong cuộc sống đời thường, Bảo Quyên cũng là cô gái trẻ trung và năng động như bao cô gái khác. Cô chia sẻ: “Khi được nhiều người biết đến từ việc hầu đồng, Quyên cũng cảm thấy vui vì có rất nhiều người quan tâm đến những giá trị văn hóa mà mình đang thực hiện. Tuy nhiên, mình cũng không quá đặt nặng vấn đề mà luôn coi đây là công việc bình thường của mình. Tham gia hoạt động này, Quyên cảm thấy mình được an yên, lòng thanh tịnh hơn rất nhiều. ”

Công việc hầu đồng mang đến cho Phạm Bảo Quyên rất nhiều những điều tích cực. Chính vì thế Bảo Quyên luôn mong muốn góp một chút sức mình vào công cuộc giữ gìn, phát huy, lan tỏa những giá trị tốt đẹp của văn hóa hầu đồng đến nhiều người.

Cùng chuyên mục

Mâu thuẫn mua bán đất, 5 người thương vong

Thứ 6, 29/03/2024 | 17:11
Do có mâu thuẫn trong việc mua bán đất, Tân cùng anh rể đến nhà đối thủ để "nói chuyện” và xảy ra hỗn chiến.

Kinh nghiệm lựa chọn xe đưa đón sân bay Nội Bài chất lượng tốt, giá rẻ

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:25
Xe đưa đón sân bay Nội Bài hiện nay có rất nhiều loại hình khác nhau, mỗi loại hình lại có những ưu, nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu của các đối tượng khách hàng nhất định. Vậy làm cách nào để lựa chọn cho mình một chiếc xe đi sân bay Nội Bài phù hợp nhất? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây. 

Những mẫu bàn ghế đá được ưa chuộng hiện nay

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:08
Bàn ghế đá có thiết kế độc đáo đang dần trở nên phổ biến trên thị trường đá mỹ nghệ ngày nay. Sản phẩm này sở hữu những ưu điểm vượt trội như mẫu mã đa dạng, độ bền bỉ tốt, an toàn trong quá trình sử dụng. Do đó, chỉ trong thời gian ngắn, bán ghế đá đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Cùng tìm hiểu những mẫu bàn ghế đá sân vườn trang trí độc đáo ấn tượng hiện nay.

ISW: Số km2 lãnh thổ Nga kiểm soát thêm ở Ukraine kể từ cuộc tiến công vào tháng 10/2023

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:01
Kể từ khi Nga mở cuộc tiến công vào tháng 10/2023, quân đội nước này đã kiểm soát thêm diện tích lãnh thổ lớn hơn lãnh thổ Ukraine giành được trong cuộc phản công mùa hè năm ngoái.

Lado Taxi ký thỏa thuận mua và thuê 2.500 ô tô điện VinFast từ GSM

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:54
Công ty TNHH Đồng Thúy - đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi đã ký biên bản ghi nhớ mua và thuê bổ sung 2.500 ô tô điện VinFast trong vòng 3 năm từ Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM). Theo lộ trình, trong năm 2024, GSM sẽ bàn giao trước 500 xe, nâng tổng dàn taxi điện hiện hữu của Lado lên quy mô gần 1.000 xe VinFast.