Cò 'phá thai chui' hoạt động công khai trước cổng bệnh viện Từ Dũ

Cò 'phá thai chui' hoạt động công khai trước cổng bệnh viện Từ Dũ

Thứ 4, 22/03/2017 | 17:40
0
“Cò” nạo phá thai chui hoạt động trước cổng bệnh viện Từ Dũ. Những đối tượng này tiếp tay cho các phòng khám nạo phá thai "chui" làm việc ác nhưng vẫn tỏ ra bình thản.

Nhiều ngày tìm hiểu, PV báo Người Đưa Tin ghi nhận “cò” nạo phá thai "chui" là những gã xe ôm, được điều khiển bởi một “gã lùn” hoạt động rầm rộ trước cổng bệnh viện Từ Dũ. Các đối tượng này chuyên dẫn dắt bệnh nhân đến từng phòng khám nạo phá thai "chui" bất kể thai bao nhiêu tuần tuổi.

Trong vai người phụ nữ mang thai bị tình nhân bỏ, PV tiếp cận “cò” nạo phá thai tại khu vực bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM. Ngay lập tức, nhiều “cò” tiếp cận hỏi han, mồi chài đi phòng khám để nạo phá thai.

Xã hội - Cò 'phá thai chui' hoạt động công khai trước cổng bệnh viện Từ Dũ

 PV theo chân "cò" đến phòng khám.

Trong lúc PV đang tiếp cận với cánh xe ôm ở cổng phụ, một người đàn ông đen nhẻm, dáng mập mạp, thấp lùn sà tới hỏi han. Theo quan sát của PV, “gã lùn” này khi tiếp cận con bệnh xong thường đề nghị đi phòng khám nạo phá thai rồi cho một người đàn ông khác dẫn đi, còn y tiếp tục ở lại mồi chài người khác.

Theo ghi nhận của PV, khu vực phía trước bệnh viện Từ Dũ chỉ có một đoạn đường ngắn chừng 50m nhưng xuất hiện gần 50 “cò” phá thai trong vai xe ôm. Họ hoạt động rất tấp nập, chia tốp đứng, ngồi lổm nhổm chờ chực người có nhu cầu phá thai để dắt mối.

Vừa tiếp cận với “con mồi”, “gã lùn” đã đon đả hỏi han “Đi đâu em? Nạo phá thai à?”. PV khẽ gật đầu, ngay lập tức gã bảo: “Tưởng gì, chuyện này thường mà, đừng ngại cứ nói đi, bao nhiêu tuần rồi?”.

Nói đoạn, “gã lùn” nhìn xuống bụng nữ PV rồi bảo: “Nhìn như thế này chắc 12-13 tuần tuổi chứ gì?”. Không đợi trả lời, “gã lùn” ngoắc tay gọi một người đàn ông khác đến bảo dẫn PV tới phòng khám "chui"

“Gã lùn” và người đàn ông bàn tán một hồi rồi quay lại dẫn PV đi nạo phá thai. “Gã lùn” thông báo với PV rằng sẽ dẫn chúng tôi qua đường 3/2 (quận 10, TP.HCM) và lấy 10.000 đồng tiền công.

Xã hội - Cò 'phá thai chui' hoạt động công khai trước cổng bệnh viện Từ Dũ (Hình 2).

 Chân dung "cò" dẫn PV tới phòng khám P.A.

Đợi một lúc lâu, PV quay lại khu vực bệnh viện Từ Dũ và tiếp tục gặp lại “gã lùn”. Sau khi PV trình bày sự việc rằng thai quá lớn, hơn 15 tuần tuổi nên không nạo phá thai tại cơ sở mà “cò” vừa dẫn tới, “gã lùn” liền quở trách: “Sao không nói sớm, tưởng gì chứ nhiều tuần tuổi thì có chỗ khác, lo gì, trên 20 tuần tuổi còn phá được”.

Theo chân người đàn ông dẫn đường, PV đến trước cửa phòng khám trên đường 3/2. Trước cổng phòng khám có ghi rõ, nơi đây khám phụ khoa. Tại đây, gã đàn ông nhắc: “Nếu không hài lòng thì cứ quay lại, tôi dẫn đi chỗ khác, khu này nhiều phòng khám phá thai lắm, cứ yên tâm”.

Không đợi PV phản ứng, “gã lùn” liền ngoắc một tay xe ôm khác lại ra lệnh đưa PV đi. “Gã lùn” bảo “dẫn họ sang bên Lý Thường Kiệt, 20.000 đồng, làm cuốc này nữa đi rồi nghỉ”.

Thu Hiền – Hoàng Minh

(Còn tiếp...)

 

Cùng tác giả

Tìm thấy thi thể nghi của phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng

Chủ nhật, 20/05/2018 | 22:26
Sau khi phượt thủ mất liên lạc với đoàn, lực lượng chức năng đã nhiều ngày khoanh vùng tìm kiếm. Đến ngày thứ 8, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nghi của phượt thủ và đang tiến hành điều tra.

Tây Ninh: Bỏ tiền tỷ duy tu đường vẫn bị xe quá tải băm nát

Thứ 6, 04/05/2018 | 16:37
Việc xe chở cát hoạt động suốt ngày đêm khiến các tuyến đường quanh hồ Dầu Tiếng luôn trong tình trạng xuống cấp nặng nề mặc dù đã được cải tạo, sửa chữa định kỳ. Cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh sẽ thanh kiểm tra trong thời gian tới.

Chủ đi vắng, căn nhà bốc cháy giữa trưa

Thứ 4, 02/05/2018 | 17:01
Hai vợ chồng chủ nhà đi vắng nên khi xảy ra cháy, căn nhà bị khóa trái cửa. Dù vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản đã bị thiêu rụi.

Bắt băng cướp nghiện game chuyên kề dao vào cổ phụ nữ cướp xe

Thứ 3, 01/05/2018 | 18:35
Băng cướp gồm 2 tên nghiện game. Ban ngày chúng lấy tiệm game làm nhà, ban đêm thì tổ chức ép xe kề dao vào cổ phụ nữ để cướp tài sản.

Phát hiện container chứa 210 bao tải nghi đựng vảy tê tê

Thứ 6, 27/04/2018 | 15:06
Thấy có dấu hiệu khả nghi, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra và phát hiện trong 4 container có chứa 210 bao tải nghi chứa vảy tê tê.