Cơ sở đá xay nước uống đóng bình bẩn Công Minh 2 lần bị lập biên bản

Cơ sở đá xay nước uống đóng bình bẩn Công Minh 2 lần bị lập biên bản

Thứ 5, 01/09/2016 | 06:31
0
Cơ sở sản xuất đá xay, nước uống đóng bình Công Minh bị tố bẩn đã nhiều lần bị chính quyền phường Mai Dịch lập biên bản xử lý. Để tiếp tục hoạt động, cơ sở này đã chuyển địa điểm.

Cơ sở sản xuất đá, nước bị tố bẩn

Theo phản ánh của độc giả, sản phẩm đá xay của cơ sở sản xuất Công Minh được đóng gói và ghi địa chỉ ở 194 Hồ Tùng Mậu tổ 20 phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thực tế nơi sản xuất thì chỉ là ki-ốt nhỏ, sai địa chỉ sản xuất. Khi yêu cầu giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm thì không có. Họ ép các quán xung quanh khu vực mua nếu không mua sẽ gây khó dễ...

Từ thực tế ghi nhận phản ánh của người dân về cơ sở Công Minh, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với chính quyền địa phương.

Trao đổi với PV, ông Phạm Vũ Hòa – Chủ tịch UBND phường Mai Dịch, Cầu Giấy cho biết: “Thời gian gần đây nhất, chúng tôi chưa thấy người dân đến phản ánh trực tiếp. Tuy nhiên, có tình trạng này thì chính quyền địa phương sẽ kiên quyết xử lý ngay, không để ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người”.

Pháp luật - Cơ sở đá xay nước uống đóng bình bẩn Công Minh 2 lần bị lập biên bản

Cơ sở sản xuất đá, nước Công Minh bị tố bẩn.

Lý giải về điều vừa nói, ông Hòa cho hay: “Cơ sở này từng đặt trên địa bàn phường Mai Dịch nhưng nó chỉ là điểm trung chuyển. Sau khi hoạt động được một thời gian và có phản ánh của người dân về chất lượng nước. Chính quyền đã đi kiểm tra và nghiêm cấm cơ sở này hoạt động trên địa bàn”.

“Sau đó, cơ sở này chuyển đi nơi khác, còn địa chỉ mới mà họ chuyển đến là phường Phú Diễn thì nay chúng tôi mới biết. Chúng tôi cũng sẽ cho kiểm tra lại vấn đề người dân phản ánh cũng như có biện pháp ngăn chặn triệt để tình trạng này để bảo vệ sức khỏe của người dân”, ông Hòa nói.

Hai lần bị lập biên bản xử lý

Tiếp xúc với PV, bà Đoàn Thị Bích Ngọc – Phó chủ tịch UBND phường Mai Dịch cho biết, khi đóng trên địa bàn phường, cơ sở Công Minh này là điểm trung chuyển nước. Nhưng sau khi sử dụng nước của cơ sở này, tiếp nhận phản ánh của người dân, UBND phường Mai Dịch đã 2 lần đ

Cùng chuyên mục

Công an Long An tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng bào chữa vụ việc liên quan “Tịnh thất Bồng Lai”

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:00
Công an tỉnh Long An vẫn đang tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng tham gia bào chữa cho các bị cáo trong vụ liên quan nơi tự xưng “Tịnh thất Bồng Lai”.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Khởi tố vụ án lừa đảo xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:08
Công an thành phố Hà Nội khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Công ty Tâm Lộc Phát chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của nhà đầu tư

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:43
Qua hình thức ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tâm Lộc Phát đã lừa đảo chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của các nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.