Có thể mở khoá Windows 10 bằng điện thoại Samsung Galaxy

Có thể mở khoá Windows 10 bằng điện thoại Samsung Galaxy

Thứ 5, 06/07/2017 | 17:02
0
Tính năng mới của Samsung Flow cho phép người dùng Galaxy S8 hay bất cứ chiếc máy nào khác của Samsung mở khoá Windows 10 một cách dễ dàng.
Thông tin từ SlashGear cho biết ứng dụng Samsung Flow trên các thiết bị Galaxy đã được cập nhật để tương thích với Windows 10 phiên bản Creators Update. Trước đây, tính năng này chỉ hoạt động với các thiết bị máy tính chạy Windows 10 do Samsung sản xuất.
 
Người dùng Samsung Galaxy S6, S7 hay S8 đã có thể dùng điện thoại của mình để đăng nhập vào bất cứ chiếc máy tính Windows 10 nào có kết nối tài khoản.
 
Đánh giá - Có thể mở khoá Windows 10 bằng điện thoại Samsung Galaxy
Samsung đã úp mở về tính năng cập nhật này vào tháng 2 năm nay và cho biết sẽ tung bản cập nhật vào tháng 4 -  thời điểm Windows 10 Creators Update ra mắt. Tuy nhiên, thực tế thì mãi đến tháng 7 thì mọi thứ mới trở thành hiện thực.
 
Bên cạnh tính năng mở khoá Windows 10, bạn cũng có thể dùng Samsung Flow để gửi thông báo từ máy tính đến điện thoại Samsung và ngược lại. Trước đây Samsung cũng yêu cầu người dùng phải dùng máy tính của hãng sản xuất thì mới thực hiện được tính năng này. 
 
Để sử dụng, người dùng tải ứng dụng Samsung Flow từ Google Play Store và Windows Store, khởi động cả hai và kết nối điện thoại với máy tính thông qua Bluetooth.
 
Đức Trọng
Tag: Google Samsung Galaxy Google play Galaxy S8 Windows 10