Cole và Cheryl: Bạc tình cả đôi

Cole và Cheryl: Bạc tình cả đôi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Chẳng biết vô tình hay hữu ý mà khi Ashley Cole lạnh lùng chia tay diễn viên Annie Cooper thì cũng là lúc cô vợ cũ Cheryl của anh tàn nhẫn gạch tên chàng vũ công Derek Hough khỏi trái tim mình.

Khi đã bắt đầu khẳng định được tên tuổi, Cheryl quyết dứt tình với Derek để thực hiện những tham vọng lớn trong làng giải trí Mỹ bằng mọi giá.

Nhớ lại trước đây, khi Cheryl bị đã và mới chân ướt chân ráo sang Mỹ, chính Derek là người đàn ông đã cho cô bờ vai nương tựa trong giai đoạn khủng hoảng tâm lý vì bị hậu vệ Ashley Cole phụ bạc. Nhưng giờ đây, khi Cheryl đã bước được 1 chân vào hàng ghế giám khảo của show truyền hình ăn khách “American X Factor”, thì ngay lập tức cô lạnh lùng chia tay chàng vũ công tội nghiệp.

Người ta đồn đoán rằng Cheryl được chính những nhà sản xuất của “American X Factor” tư vấn rằng phải bỏ ngay Derek nếu muốn phát triển sự nghiệp tại Mỹ. Muốn “nên cơm, nên cháo” thì không cặp với một đại gia, cô cũng phải sánh bước bên một tài tử hạng A hay một ca sỹ hàng siêu sao. Chứ kè kè bên anh chàng Derek thì làm sao ngóc đầu lên được. Dù tốt đến mấy thì Derek cũng chỉ là một vũ công, làm sao có tương lai.

Trong khi đó, anh bồ cũ Ashley Cole lại đang hí hửng mừng thầm, anh chàng hậu vệ này đang có ý định nối lại tình xưa với Cheryl sau khi chia tay ngôi sao truyền hình Annie Cooper chỉ sau 2 tháng hẹn hò.

Thông điệp đường ai nấy đi được Ashley Cole lạnh lùng gửi đến Annie qua tin nhắn điện thoại. Không một lời giải thích. Annie gọi điện thắc mắc, anh cũng chẳng thèm bắt máy.

Thiên Sơn